ด่วน! Microsoft แจก OneDrive 1 TB และ Office 365 ให้ใช้งานฟรี 1 ปี! ทำได้ง่ายๆ แค่ไม่กี่ขั้นตอน

อ่าน 9,128

นับว่าเป็นความโชคดีของผู้ใช้งานเลยก็ว่าได้ เมื่อทาง Microsoft ได้มอบของขวัญพิเศษให้กับผู้ใช้งาน ด้วยการแจกพื้นที่ OneDrive 1 TB และให้ใช้งาน Office 365 นานถึงปี "ฟรี" โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ เพียงแค่เข้าไปตามขั้นตอน โดยใช้เวลาเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

โดยวิธีการรับสิทธิ์ มีขั้นตอนดังนี้

เข้าไปที่เว็บไซต์ https://onedrive.live.com ให้คลิกคำว่า Upgrade ที่มุมล่างซ้าย

โดยในหน้านี้ จะมีรายละเอียดของแพ็กเกจต่างๆ ซึ่งตรง Office 365 Personal + 1 TB จะปรากฏคำว่า ฟรี 1 ปี (Free for one year) ให้เลือก ให้คลิกเข้าไป

เมื่อคลิกเข้าไปแล้ว จะปรากฏหน้าต่างให้ชำระสินค้า ถึงแม้ว่า ราคาที่ปรากฏจะเป็น 0 บาท แต่จำเป็นต้องผูกกับบัญชีบัตรเครดิต หรือ PayPal ลงไปก่อน เพื่อให้สามารถต่ออายุ Office 365 Personal ได้ เมื่อใช้ครบ 1 ปี ซึ่งขั้นตอนนี้ ให้คลิกที่ เช็คเอาต์ ไปก่อน แล้วค่อยมายกเลิกต่ออายุอัตโนมัติ 1 ปีในภายหลังได้

สำหรับท่านที่ลองทำตามวิธีข้างต้น แล้วไม่สามารถทำได้ ให้ลองตรวจสอบว่า เข้าเงื่อนไขเหล่านี้หรือไม่

ถ้าหากยังไม่เคยเปิดทดลองใช้งานฟรี 1 เดือน จะไม่สามารถรับสิทธิ์ได้ถ้าหากเคยรับสิทธิ์ผ่านอุปกรณ์ Surface ไปแล้ว จะไม่สามารถรับสิทธิ์ได้ถ้าหากมีสิทธิ์ในการใช้งาน Office 365 อยู่แล้ว จะไม่สามารถรับสิทธิ์เพื่อต่ออายุได้

ส่วนท่านที่รับสิทธิ์ดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็มีข้อจำกัดในการใช้งานเช่นกัน ซึ่งได้แก่

รองรับการใช้งานบน PC หรือ Mac ได้แค่ 1 เครื่องรองรับการใช้งานบน แท็บเล็ต หรือ สมาร์ทโฟน ได้แค่ 1 เครื่อง



บทความแนะนำ


ค้ายาบ้าครูขายยาตร.ฆ่าข่าวล่าสุดสีผมพาลเทสฆ่าตำรวจหญิงทำสีผมฆ่าตำรวจทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก