หลุดภาพเรนเดอร์ Asus Zenfone 3 และ Asus Zenfone 3 Deluxe มาพร้อมตัวเครื่องแบบโลหะผสมกระจก

อ่าน 3,843

เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา เคยมีผลการทดสอบ Benchmark บนสมาร์ทโฟน Asus รุ่นปริศนา ที่คาดว่า น่าจะเป็น Asus Zenfone 3 นั้น ล่าสุด ได้มีภาพเรนเดอร์ของ Asus Zenfone 3 กับ Asus Zenfone 3 Deluxe ออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยภาพเรนเดอร์ดังกล่าว เผยให้เห็นว่า Asus Zenfone 3 นั้น มาพร้อมกับดีไซน์บางเฉียบ ด้วยบอดี้แบบอะลูมิเนียม และกระจกแบบ 2.5D ครอบทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ส่วนกล้องด้านหลัง มาพร้อมไฟแฟลชแบบ Dual-LED และระบบโฟกัสภาพแบบ Laser Auto Focus นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมืออีกด้วย

ส่วน Asus Zenfone 3 Deluxe บอดี้จะเป็นโลหะทั้งหมด และปุ่ม Home รูปวงรี แบบเดียวกับ Samsung Galaxy S7 ซึ่งทั้ง 2 รุ่น มาพร้อมกับไฟแฟลชที่กล้องด้านหน้า และพอร์ตการเชื่อมต่อเป็นแบบ USB-C

ถึงแม้ว่าในตอนนี้ จะยังไม่มีข้อมูลยืนยันสเปคของ Asus Zenfone 3 กับ Asus Zenfone 3 Deluxe แต่ผลการทดสอบ Benchmark ก่อนหน้า เผยว่า Asus Zenfone 3 จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด 1920 x 1080 พิกเซล, ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 650, RAM 3 GB, ROM 32 GB, กล้องด้านหน้า ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล, กล้องด้านหลัง ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล และทำงานบนระบบปฏิบัติการ Android 6.0 Marshmallow

ส่วน Asus Zenfone 3 Deluxe จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 5.9 นิ้ว ความละเอียด 1280 x 720 พิกเซล, ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon และ RAM 3 GB โดยทั้ง 2 รุ่น คาดว่า น่าจะเปิดตัวในงาน Computex 2016 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 31 พฤษภาคม - 4 มิถุนายนนี้ ที่ไต้หวัน - phonearena.com



บทความแนะนำ


อเกฮังกรุงเทพห้องอาหารการศึกษาประสบการณ์ยานอนหลับTabascoทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก