ควรจะเดินหน้ายังไงดี เมื่อเเฟนเก่าสแตนบายอยู่

อ่าน 9,845

เกริ่นๆ ก่อนเลยนะ>>>เริ่มเรื่องเลยนะเราเพิ่งเลิกกะเเฟน ..........สักพักก็มีแฟนใหม่เลยหลังจากคบแฟนใหม่สักพักตอนแรกก็โอเค ระยะหลังๆเริ่ม ไม่ค่อยพูดจากัน เริ่มคุยกันน้อยลงเริ่มไม่สนใจกันเท่าไหร่ อันนี้เพราะตัวเราห่างๆ เอง เพราะรู้ว่าชีวิตประจำวันเราไปด้วยกันไม่ได้ซึ่งช่วงนั้นแฟนเก่าเราก็มาตามง้ออยู่ +_=

เข้าเรื่องเลยนะ>>>เรื่องมีอยู่ว่าหนึ่งใจอยากคืนดีกับเเฟนเก่าค่ะ เพราะเลิกกันไม่ใช่ไม่รัก แต่เพราะความไม่ชัดเจนของผู้ชายเราเลยเป็นฝ่ายเลิก แต่ตอนนี้แฟนเก่ายอมที่จะเปิดเผยส่วนอีกหนึ่งใจคือเราก็ไม่รู้จะเริ่มต้นบอกกะเเฟนใหม่ยังใง คือมันหาเหตุผลไม่ได้ เค้าก็ไม่ได้ผิดอะไร มันจะดูเลวไปไหมถ้าจะอยู่ๆขอเลิก แต่คือเรารู้ว่าเรารักแฟนเก่าอยู่ เรามีแฟนใหม่โดยที่ไม่ได้คิดหน้าคิดหลังอะไรเลย คือยังไง เราควรจะเดินหน้ายังไงดีคะตอนนี้รู้สึกแย่จัง มันเหมือนเลว ๆ กะทั้ง 2 คน

แฟนเก่าเค้าไม่ได้ว่าอะไรเรื่องที่เรามีแฟนใหม่เลย เพราะเราเป็นฝ่ายเลิกแค่บอกว่า "กลับมาให้ทัน ในวันที่ยังรู้สึก "ตอนนี้ระยะเวลา 3-4 เดือนละ

ใครเจอแบบนี้ช่วยแชร์หน่อยค่ะ



บทความแนะนำ


ความรักดรายแชมพูอาหารทะเลเซ็กซ์ราคาอาหารทะเลวัยรุ่นอาหารทะเลแพงdryshampooเรื่องบนเตียงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก