แฟนผมไปดื่มกับรุ่นน้องแล้วเมาถูกพาไปบ้าน ผมควรทำยังไงดีครับ

อ่าน 14,966

เรื่องมีอยู่ว่าเอาตั้งแต่เริ่มแรกเลยนะครับ แฟนผมเขาเป็นรุ่นน้องผม1ปีครับ เรียนอยู่โรงเรียนเก่าของผม ส่วนผมย้ายไปอยู่โรงเรียนประจำสรุปคือไม่ได้มีเวลาจะไปไหนมาไหนด้วยกันสักเท่าไหร่ นานๆทีถึงจะได้เจอกัน ส่วนมากคุยกันในโทรสับ ครั้งแรกที่เขาทำผมเสีย หลังจากที่คบกันมา7เดือนได้ คือนั่งรถไปกับผู้ชายที่เคยจีบเขาก่อนน่าที่จะเป็นแฟนกับผม แฟนผมเขาก็บอกว่าไม่ได้คิดอะไรด้วย เขาแค่มาส่งจากเรียนพิเศษแค่นั่น พอผมรู้ผมก็มาพูดปรับความเขาใจกันผมก็ให้อภัย บอกแค่ว่าคราวหลังอย่าทำแบบนี้อีกมันไม่ดีกับตัวเอาหรอก และผมก็จะมักพูดกับแฟนผมเสมอว่าผมไม่ชอบคนโกหกที่สุด มีอะไรให้พูดกันตรงๆ หลังจากนั้นผมก็บอกสอนทุกๆอย่าง แบบนี้ควรแบบนี้ไม่ควรนะ แต่ผมไม่ได้บังคับให้ทำตามสิ่งที่ผมพูดนะครับ แค่พูดเตือนสติให้รู้ว่าอะไรควรทำอะไรไม่ควรทำ จะได้ไม่มาเสียใจทีหลัง

หลังจากนั้นได้ประมาณ 2 เดือน แฟนผมมาบอกว่ามีรุ่นน้อง(ผมตั้งชื่อให้ว่าไอ้H ล่ะกันครับตัวเด็ดเลย)มาชอบแต่แฟนผม แฟนผมบอกไม่ได้คิดไรคุยๆไปตามประสาพี่น้องเพราะเป็นเพื่อนของน้องแฟนผม ผมก็ให้คุยผมไว้ใจแฟนผม หลังจากนั้นไม่กี่เดือนก็มีงานคล้ายๆงานกาชาติครับ แต่ครูแต่ละโรงเรียนจะคัดเอานักเรียน8-9คน ไปช่วยขายของด้วยเพื่อเป็นรายได้เสริมในช่วงนี้ ผมก็ไม่คิดอะไรเพราะแฟนผมเขาบอกผมแล้วว่าไม่ได้คิดอะไรด้วยเป็นแค่รุ่นน้อง หลังจากนั้น วันลอยกระทงผมกลับบ้านกะว่าจะไปลอยกระทงด้วย ผมโทรหาบอกทำขายกระทงกับเพื่อนอยู่อันนี้ก็จริงแหละครับ แต่ประเด็นอยู่ตอนกลางคืนครับ ผมก็กะจะออกไปช่วยขายแล้วก็กะว่าจะชวนไปลอยกระทงด้วยกัน ผมก็เดินรอบงานเลยครับกะจะไปเซอไพรส์สักหน่อย ไม่เจอครับ พอไปเจอเพื่อนที่ขายกระทงด้วยกันผมก็ถามเลย ตอนแรกก็ไม่บอกนะบอกว่าไม่เห็น แต่ยังไงไม่รู้สงสัยสงสารผมมั้ง โทรมาบอกว่าไอ้H มาช่วยขายกระทง แล้วก็ไปลอยกระทงกับไอ้H ตอนประมาณ20.30ได้ เห็นว่าให้ไอ้H จะไปส่งบ้านเพราะตอนมาพ่อแฟนผมมาส่ง ผมก็โทรหาไม่รู้กี่สายจนรับตอนนั้นเป็นเวลา21.00น.พอดี บอกว่าอยู่บ้านแล้ว ผมก็ไม่เข้าใจนะว่าผมเป็นแฟนรึเป็นอะไร คบกันมาตั้ง2ปีกว่า ทั้งๆที่ผมกลับบ้านแต่เขาไม่ได้เห็นความสำคัญของผมเลย แต่กลับไปกับคนอื่นที่บอกว่าไม่ใช่แฟน โครตซึ่งเลยผมสุดท้ายก็ทะเลาะกันแล้วก็ขอโทษที่ทำแบบนี้ ผมก็บอกสอนอีกเหมือนเดิม ผมขอแค่ว่าอย่ามาโกหกกันก็พอ ผมก็พยามให้อภัยในสิ่งที่เขาทำนะครับ

หลังจากนั้นยังมีอีกนะครับ ช่วงคล้ายงานกาชาติอีกเหมือนเดิมผมจับได้อีกว่าไปเดินเที่ยวงานด้วยกันกับแฟนเก่า ผมนี้แทบอยากจะกระโดดกำแพงหนี้ รร.ประจำกลับบ้านเลย สุดท้ายผมก็ยังให้อภัยอีกเหมือนเดิมผมบอกว่าครั้งนี้คือครั้งสุดท้ายนะ

จนมาถึงตอนนี้ผ่านมา2ปีกว่า รวมๆที่คบกันมาก็5ปีกว่าๆได้แหล่ะครับ ตอนนี้แฟนผมเขาไปเรียนอยู่ต่างประเทศ แต่ผมอยู่ที่ไทยครับ ตั้งแต่เขาไปอยู่ต่างประเทศก็ไม่มีปัญหาอะไรนะครับ จนถึงช่วงที่เขากลับมาหาผม ไอ้H ทั้งมาเป็นปีไม่ได้ตอบ ดันมาตอบช่วงวันที่อยู่กับผม ผมก็คิดว่ามันต้องมีอะไรในกอไผ่แน่ๆ ผมก็เสียใจนะครับตอนนั้นคิดจะเลิกแล้วแต่ติดตรงที่ต้องอยู่ด้วยกันอีกจนกว่าเขาจะบินกลับนี้สิมันเลยต้องมีการปรับความเข้าใจกัน

สุดท้ายไอ้ที่ผมคิดว่ามันต้องมีอะไรในก็ไผ่ มันก็มีจริงๆ เพราะผมจะชอบพูดขึ้นมาลอยๆว่าไปมีอะไรกันมันแล้วสิ ผมสังเกตุได้เลยทุกครั้งที่ผมพูดเขาจะเปลี่ยนเรื่องไม่กล้าสบตา ผมรู้แหละว่าเขาต้องปิดบังอะไรผมแน่ๆ แต่ผมก็รอดูว่าเขาจะบอกผมไหมจนมาถึงไม่กี่วันนี้ครับผมทนไม่ไหวละ ตอนแรกผมก็พูดขึ้นมาเล่นๆเฉยๆแต่เขาเงียบผมพูดอีกเขาก็เปลี่ยนเรื่องสุดท้ายก็ยอมรับกับผมทั้งน้ำตาว่าไปนั่งดื่มกัน4-5คนทั้งผญ.แล้วก็ผู้ชาย(ทั้งๆที่เขาไม่ใช่คนชอบดื่มนะครับ) ช่วงที่ไปขายของด้วยกันในงานกาชาติแล้วเมาบอกไม่รู้สึกตัวตื่นขึ้นมาอีกทีก็อยู่ที่บ้านไอ้H แล้วก็เห็นถุงยาง (ผมคิดว่าน่าจะโดนมอม) ผมถามว่าไปดื่มทำไมเขาตอบว่าคิดว่าไม่เมา คิดดูครับทั้งๆที่ผมคบมาเป็นปีๆ ผมยังไม่เคยคิดจะชวนไปดื่มอะไรแบบนี้เลย ผมนี้ใจสลายเลย ทั้งเรื่องนี้ แล้วก็เรื่องที่โกหกผมมาตลอดเป็นปีๆ อีกใจนึงผมก็สงสารแฟนผมนะครับที่ต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ ส่วนไอ้Hนี้ก็ไม่รู้จะเอายังไงกับมันเพราะเรื่องมาผ่านมาเป็นปีแล้ว

เสียดายเวลาที่คบกันมา เสียดายสิ่งที่วางแผนมำด้วยกัน เสียดายความรู้สึกดีที่มีให้ ในช่วงเวลาที่ผมคบกับเขาผมไม่เคยแอบไปมีผญ.คนไหนเลยสักคนทั้งๆที่จะมีก็ไม่ยากเพราะไกลกันอยู่แล้ว อยู่กับผมๆให้เกียรติเขาตลอด ตอนนี้เสียใจมากไม่รู้ควรทำยังไงดี

จึงอยากขอช่วยให้คำแนะนำผมด้วยครับผมตันแล้วจริงๆ



บทความแนะนำ


ข่าวบัเทิงข่าวบันเทิงพุฒพุฒิชัยหลุยส์กระแตดูดวงคู่รักดาราพระเอกหน้าใหม่ความเชื่อทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก