Xiaomi จับมือ Hasbro ทำแท็บเล็ตแปลงร่างเป็นหุ่น Transformer

อ่าน 10,380

โปรเจคใหม่ของแบรนด์ดังจากแดนจีนอย่าง Xiaomi ที่คราวนี้จับมือกับผู้ผลิตของเล่นชื่อดังอย่าง Hasbro ที่เกิดปิ๊งไอเดียที่จะทำหุ่นยนต์แปลงร่าง Transformer ที่แปลงมาจากแท็บเล็ตของ Xiaomi

โดยปกติแล้วหุ่น Transformer เราจะเห็นเป็นการแปลงร่างมาจากพวกรถยนต์, เครื่องบิน หรือไม่ก็สัตว์ต่างๆ แต่ก็มีตัวละครในยุค 80 ตัวหนึ่งในเรื่องที่ชื่อว่า ?Soundwave? หุ่นตัวร้ายฝั่ง Decepticon ที่แปลงร่างจากเครื่องเล่นเทปคาสเซ็ต ที่ต้องบอกว่าเป็น gadget ที่ล้ำสมัยมาก (เมื่อ 30 ปีที่แล้ว)

มาในวันนี้แท็บเล็ตก็คืออุปกรณ์ความบันเทิงแบบพกพาที่นิยมกันอย่างแพร่หลาย พวกเขาก็คิดว่าน่าจะจับเอามันมาทำเป็นหุ่นแปลงร่างดูบ้างดีกว่า โดยใช้ตัวแท็บเล็ต Mi Pad 2 เป็นตัวต้นแบบ

สำหรับใครที่อยากได้หุ่น Transformer ตัวนี้ต้องบอกว่ายังไม่มีขาย แต่ทาง Xiaomi และ Hasbro ใช้วิธีเปิดการระดมทุนสำหรับผู้ที่สนใจ เปิดราคาให้สั่งจองที่ 169 หยวน (ประมาณ 920 บาท) ซึ่งปรากฎว่าโครงการนี้มีคนสนใจเข้าร่วมสั่งจองเป็นจำนวนมากถึง 3 เท่าจากที่ประมาณการเอาไว้ และจะเริ่มจัดส่งสินค้าให้ผู้ที่สั่งจองได้ในวันที่ 13 พฤษภาคมนี้



บทความแนะนำ


เที่ยวในประเทศที่เที่ยวเกาะไหงไก่กร๊อบกรอบพิซซ่าชีสซี่แม็กซ์สปาเก็ตตี้โปรโมชั่นSuperHomeproShockทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก