11 อย่างจากเขา ที่ทำเราหมดอารมณ์อีโรติคสุดๆ !!

อ่าน 1,022

เคยมั้ยตัวเธอ เวลาที่อารมณ์กำลังมา กำลังฟีลลิ่ง ready สำหรับสเต็ปต่อไปแบบสุดๆ แบบจัดมาเต็มเหนี่ยวขนาดไหน เจ้ก็พร้อม แต่แค่วิเดียวที่เขาทำสิ่งนี้เท่านั้นแหละ จากที่กำลังจะแปลงร่างเป็นน้องโซระ อาโออิ พี่มองบนแล้วกลิ้งตกเตียงเลย 11 อย่างนี้ เราขอเถอะ อย่าทำตอนฟีเจอริ่งเลยนะคะคุณผู้ชายขาาา

1. ขอให้เรากินกล้วย แต่ไม่ยอมทำความสะอาดมาก่อน คือนี่ไม่ได้รังเกียจนะ แต่ถ้าเปิดมาแล้วเป็นกลิ่นหมึกย่าง ขาดแค่น้ำจิ้มซีฟู้ดล่ะก็ เจ้ก็ไม่ไหวจะเคลียร์ ฟอกสบู่บ้างอะไรบ้างนะคุณนะ

2. หนวดบาด! ช่วงที่อยากเป็นฮิปสเตอร์ กำลังปลูกหนวดและเป้นสเตตัสที่เป็นตอแข็งๆ สั้นๆ นั่นแหละ ภัยอันตรายของน้องสาวพวกเรา กำลังฟินๆ อยู่ แต่พอเจอตอบาดปุ๊บ หมดรมณ์เลย (เพราะเจ็บแทนจ้า)

3. เฟรนช์คิสหลังข้าวหมูทอดกระเทียม คือไม่ใช่อะไรนะ ทำเราหิวไปด้วยเลย กลิ่มกระเทียมสตรองขั้น 10 เนี่ย หัดแปรงฟันก่อนมาเจอกันบ้างมั้ยอ่ะเธอร์ร์ร์

4. กลิ่นเท้าหรือขยะ วันที่เขาใส่สนีกเกอร์คู่เก่งมา ขอให้เธอไล่เขาไปล้างเท้าก่อนที่จะเริ่มกิจกรรมอะไรทุกอย่างเลย เพื่อนสาวของเราบอกว่าเคยมีครั้งนึง ไปวิ่งที่สวนสาธารณะด้วยกันเสร็จ ก็กลับบ้านเขาไปพร้อมสำหรับการออกกำลังกายภาคต่อ จังหวะที่กำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม เขาถอดรองเท้าเตรียมกระโจนขึ้นเตียง เธอถึงกับต้องไอและสำลักอากาศออกมาหลายที กลิ่นเท้าขั้นรุนแรงมหันตภัยมากกกกก

5. ครางเสียงแหลมกว่าเรา เนเจอร์ของผู้หญิงเสียงต่ำจะเข้าใจจุดนี้ เมื่อไหร่ที่คุณคู่ขา/แฟนครางเสียงสูงและแหลมกว่าเรา เรารู้สึกเป็นตุ๊ดขึ้นมาทันทีเลย แพ้อ่ะ!

6. คำเรียกแปลกๆ อันนี้ประสบการณ์จากเพื่อนสาวชาวไต้หวัน นางบอกว่าพอถึงจุดพีคของการฟีเจอริ่ง แฟนหนุ่มก็ตะโกนออกมาด้วยความฟินว่า ?Oh my Empress!!? เธอคือจักรพรรดินีของเขา บูชาแฟนขนาดไหน ถามใจเธอดู

7. พูดว่า ?อ้วนขึ้นป่ะคะ? ก็เข้าใจนะว่ามันคือช่วงเวลาเดียวที่เขาจะได้สำรวจรูปลักษณ์สัดส่วนของเราแบบใกล้ชิด เนื้อแนบเนื้อ แต่พูดคำว่า ?อ้วน? ขึ้นมานี่ จากอารมณ์มากลายเป็นอารมณ์ขึ้นทันที

8. บ่นถึงเรื่องนั้นเรื่องนี้ในชีวิต มันใช่เวลามั้ยคะที่รัก เธอต้องรู้จักการเอนจอยโมเมนท์ให้มากขึ้นนะ ส่วนเรื่องส่วนตัวที่อยากระบาย หลังเสร็จแล้ว ฉันให้บ่นมาแบบเต็มที่ แต่ตอนนี้เงียบๆ แล้วอีโรติคก่อนจะได้มั้ย

9. น้องชายเหี่ยวเฉยเลย อันนี้ใครไม่เซ็งให้มันรู้ไป ก็ตอนวอร์มอัพยังเฟื่องฟูอยู่เลย ทำไมตอนที่จะใช้การกลับหดเป็นไส้กรอกค็อกเทลขนาดนั้นล่ะเธอ เจ้กลิ้งตกเตียงเลยนะ

10. ถึงจุดพีคภายใน 5 วิ เพิ่งเริ่มป๊ะกันยังไม่ทันไร เขาถึงกับเยสๆๆๆ และล้มตัวลงนอนข้างๆ ทันที คือเสร็จภายใน 5 วิเธอทำได้ยังไง!? #อีนี่ค้างเติ่งเลย โดนลอยลำค่าาา

11. เรียกชื่อผิดคน อันนี้นอกจากจะเทิร์นออฟแบบสุดๆ แล้ว สร้างพายุเทอร์นาโดแท้ๆ บอกมานังนั่นคือใคร!!



บทความแนะนำ


ประเภของลิปสติกลิปสติกSantaFe'Steakชนิดของลิปสติกดูดวงความเชื่อโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก