คิดยังไง กับแฟนที่คบกันมา 7 ปี แต่เข้ามาหาพ่อแม่เราแค่ครั้งเดียว??

อ่าน 13,556

เราคบกับแฟนเรามา 7 ปี ตลอด 7 ปีก็มี รักๆ เลิกๆ ไม่ได้เป็นความรักที่สวยงามมากมายอะไรค่ะ ขอเกริ่นก่อนนิดนึงนะค่ะ คือบ้านเกิดของเรากับแฟนเราอยู่จังหวัดขอนแก่น อยู่ในหมู่บ้านเดียวกันค่ะ ตั้งแต่เด็กก็ไม่เคยเจอกันหรอกค่ะ มาเจอกันตอนสมัยวัยรุ่น เค้าเป็นเพื่อนกับลูกพี่ลูกน้องเรา เลยได้รู้จัก และคบกันมาตั้งแต่ตอนนั้น ตอนคุยกันแรกๆ เค้าเคยมาหาเราที่บ้านค่ะ พ่อแม่เราก็อยู่ แต่ด้วยแม่ของเรา เป็นคนปากร้าย ไม่อยากให้เรามีแฟน (ตอนนั้นเค้าเป็นวัยรุ่นที่เกเรมากค่ะ เหล้า บุหรี่ ชกต่อย เจ้าชู้ ติดเพื่อน เอาเป็นว่าครบเครื่องเรื่อง ชั่วๆ) ยิ่งทำให้แม่ของเรายิ่งไม่ชอบ และไม่ปลื้มเอามากๆ ถึงกับออกปากไล่เค้ากลับบ้าน ตอนนั้น เราก็เข้าใจแม่นะค่ะ เพราะเรายังเรียน และเราก็ยังเด็ก การที่จะมีผู้ชายมาคุย และเปิดโอกาสให้มาเจอกันบ่อยๆ แม่คงกลัวเราจะเรียนไม่จบ กลัวจะป่องก่อน

ขอบอกก่อนนะค่ะ เรื่องที่เค้าเป็นคนยังไงนั้น เราพอรู้อยู่แล้วค่ะ เรื่องอื่นๆเราพอรับได้ คิดว่าเค้าจะดีขึ้นถ้าโตกว่านี้ รวมถึงเรื่องเจ้าชู้ เราเคยเลิกกันหลายครั้ง เพราะนอกใจค่ะ แต่ไม่รู้ว่าเวร หรือ กรรม ที่ทำให้เรายังให้อภัยผู้ชายคนนี้ และคบกันมาได้ถึงทุกวันนี้

ต่อค่ะ พ่อแม่เราทำงานในจังหวัดลพบุรีค่ะ เราอยู่กับพ่อแม่ แต่แฟนเราก็อยู่บ้านค่ะ เราคบกันโดยการคุยโทรศัพท์ พอเราเข้ามหาลัย ก็มีแอบไปเจอกันค่ะ ขอใช้คำว่า "แอบ" นะคะ เพราะพ่อแม่ของเราจะรับรู้ว่าเราไม่ได้คบกันแล้ว เพื่อความสบายใจของท่าน ตลอดเวลาที่คบกัน ก็อย่างที่บอกแหละค่ะ มีเลิกกัน มีกลับมารักกัน พ่อแม่จะรับรู้บ้าง บ้างระยะ เช่นตอนเลิกกัน เราจะร้องไห้ฟูมฟายจนแกจะรู้ แต่พอคืนดีกัน ก็ไม่ได้บอกแก แต่แกจะมีเซ้นส์ และรับรู้ได้เอง

ปัจจุบัน เราเรียนพึ่งจบ แฟนมีไร่เป็นของตัวเอง เค้าพาเราไปบ้านหลายครั้ง เราเป็นคนเข้ากับผู้ใหญ่ไม่ค่อยเก่ง แต่ก็ไป เพราะเกรงใจทางพ่อแม่เค้า แต่พอเราพูดถึงเรื่องอยากให้เค้ามาเจอพ่อแม่เรา เค้ากลับบอก ไม่กล้า ทำตัวไม่ถูก คือเราไม่เข้าใจ มัน 7 ปีแล้ว เราแค่อยากให้เค้ามาเจอพ่อแม่เรา บอกพ่อแม่เราให้เป็นกิจจะลักษณะ ไม่อยากหลบๆซ่อนๆคบกัน แต่เค้าก็หาเหตุผลมากมาย เพื่อที่จะไม่มา แบบนี้มันคืออะไรหรอคะ? คือเค้าแค่อยากคุยกับเราไปเรื่อยๆ ไม่ได้คิดจะอยากใช้ชีวิตกับเราจริงๆใช่ไหมค่ะ? แค่สงสัย และไม่เข้าใจ ยิ่งคุยกันเรื่องนี้ ก็ยิ่งทะเลาะกัน ยิ่งทำให้เรื่องมันแย่ลงเรื่อยๆ ตอนนี้เลยไม่รู้ ว่าจะคบกับเค้าต่อ หรือหยุดความสัมพันธ์ดี เพราะขนาดพ่อแม่เรา เค้ายังไม่มาหาเลย แล้วอนาคต แทบไม่อยากจะนึกถึงเลยค่ะ



บทความแนะนำ


ผู้หญิงร้านทองข่าวล่าสุดความสวยความงามสิวที่ขาหนีบโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก