สงกรานต์นี้ เล่นน้ำกันให้สนุก กับ Samsung Galaxy S7 และ Samsung Galaxy S7 edge ด้วยคุณสมบัติด้านการกันน้ำ โทรได้ ถ่ายรูปได้ ไม่ต้องกลัวเปียก!

อ่าน 4,466

"วันนี้เป็นวันสงกรานต์ หนุ่มสาวชาวบ้านเบิกบานจิตใจจริงเอย" คงจะเป็นบทเพลงที่ได้ยินกันจนคุ้นหูในทุกๆ ปี กับเทศกาลสาดน้ำแห่งชาติ ดับร้อนให้ชุ่มฉ่ำกันทั่วประเทศ แต่การเล่นน้ำในปีนี้ ไม่ต้องกังวลว่า มือถือจะเปียกและพังกันอีกต่อไป เพราะ Samsung Galaxy S7 และ Samsung Galaxy S7 edge มือถือเรือธงรุ่นล่าสุด รองรับคุณสมบัติในการกันน้ำแล้ว

โดย Samsung Galaxy S7 และ Samsung Galaxy S7 edge รองรับคุณสมบัติในการกันน้ำและกันฝุ่น ตามมาตรฐาน IP68 ที่สามารถอยู่ในน้ำลึก 1.5 เมตร ได้นานต่อเนื่อง 30 นาทีเลยทีเดียว อีกทั้งไม่จำเป็นต้องหาจุกปิดพอร์ตและช่องการเชื่อมต่อต่างๆ ให้ยุ่งยากอีกด้วย เรียกได้ว่า ต่อให้โดนสาดน้ำจนตัวเปียกแค่ไหน ก็ไม่ต้องกังวลว่าเครื่องจะพัง และยังสามารถถ่ายรูป, โพส Facebook และแชทได้ง่ายๆ ไม่ต้องหาที่หลบอีกต่อไป

นอกเหนือจากคุณสมบัติด้านการกันน้ำแล้ว Samsung Galaxy S7 และ Samsung Galaxy S7 edge ยังมาพร้อมกับสเปคระดับไฮเอนด์ ไม่ว่าจะเป็น ชิปเซ็ต Exynos 8890 แบบ Octa-Core Processor ความเร็ว 2.3 GHz, หน่วยความจำ RAM 4 GB, หน่วยความจำภายในตัวเครื่องขนาด 32 GB รองรับหน่วยความจำเสริมแบบ microSD Card สูงสุด 200 GB, กล้องด้านหน้า ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล, กล้องด้านหลัง ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล, แบตเตอรี่ขนาด 3000 mAh พร้อมเทคโนโลยีการชาร์จแบตเตอรี่ไร้สายความเร็วสูง, รองรับการใช้งาน 2 ซิมการ์ด และทำงานบนระบบปฏิบัติการ Android 6.0 (Marshmallow) โดย Samsung Galaxy S7 มีขนาดหน้าจออยู่ที่ 5.1 นิ้ว ส่วน Samsung Galaxy S7 edge มีขนาดหน้าจออยู่ที่ 5.5 นิ้ว ซึ่งทั้ง 2 รุ่นเป็นหน้าจอแบบ Super AMOLED ความละเอียด 2560 x 1440 พิกเซล

ส่วนราคาค่าตัว Samsung Galaxy S7 อยู่ที่ 23,900 บาท ในขณะที่ Samsung Galaxy S7 edge แพงกว่าเล็กน้อย อยู่ที่ 26,900 บาท



บทความแนะนำ


ทารุณสัตว์ทำร้ายสัตว์ภาพยนตร์Ant-Manกะลาหนุ่มเนื้อร้องเพลงใหม่ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก