แฟนแบบนี้เราควรไปต่อหรือหยุดดี!!!!!

อ่าน 8,915

แฟนเราสามวันดีสี่วันหมดพลังงาน มีไรก็ไม่พูดไม่จา หูเบา พ่อแม่เสียตั้งแต่เกิด มีพี่สาวแต่พี่สาวก็ตัดหางปล่อยวัด

ชอบพูดโกหก มีข้ออ้างเยอะ ชอบนอนเอะอะอะไรก็ขอนอนก่อน หวังอยากมีเงินแต่ทำงานไม่ประสบความสำเร็จ ท้อลูกเดียว ไม่ค่อยทันคน เชื่อคนง่าย พูดจาดีกับคนอื่นเกรงใจคนอื่นแต่กับเราพูดจาไม่ดีชอบใส่อารมณ์ และให้เหตุผลว่าเพราะสนิทไง จะให้มาเสแสร้งหรอ แต่งตัวก็แบบคิดว่าแบบนั้นหล่อมากก็บอกหลายครั้งแล้ว ไม่รู้ว่าเอาแฟชั่นมาจากไหน ชอบมาเพ้อภพพอเวลาผ่านไปก็ทำไม่ได้ แล้วมาพูดแก้ตัวว่าตอนนั้นคิดว่าได้ ไอเราก็บอกกับเค้าแล้วว่าการพูดมันง่าย แต่ทำมันไม่ง่ายนะ เป็นแบบนี้บ่อยมาก จนทำให้เราเสียหายอะไรหลายๆ อย่างบ่อย เวลาทะเลาะกันก็จะอ้างบุญคุณสาระพัด ตอนนั้นเคยท้องอ่อนๆ อยู่ก็ไล่ไปมีคนอื่น โชคดีที่หลุดไป บางทีก็ติดต่อยากมาก ทั้งที่อยู่กับเราเล่นโทรศัพท์ตลอด พูดไม่ค่อยรู้เรื่อง พูดเรื่องนี้แต่ตอบเรื่องอื่น เป็นแบบนี้บ่อย พอทำไรแล้วไม่ได้อย่างที่คาดก็จะท้อล้มเลิกบ่อยๆ ไม่อยากทำไร เสียงจะแผ่วเบา เพื่อนเค้าก็มีอต่ไม่ปกติสักคน เล่นยามั่วหญิง เล่นการพนัน มีแต่แบบนี้ค่ะ

ข้อดีหรอ เพราะเค้าทำความผิดบ่อยมาก เค้าเลยต้องตามใจเรา ถ้าวันไหนอยากทำงานบ้านให้เราเค้าจะทำ ซักผ้า ซื้อข้าวทิ้งไว้ให้กินเวลามาหา กวาดห้องถูพื้นขัดห่องน้ำ ไม่บ่อย ถือของให้ทั้งหมเวลาไปไหน

ถ้าเราทำสิ่งดีๆ ให้เช่นเค้าทำตัวดี เราก็หาข้าวทำข้าวเตรียมไว้ให้กิน พอต่อไปเราก็ไม่ได้ทำ เค้าก็มาอารมเสียใส่พาลนู้นนี่ แต่เราจะทำก็ต่อเมื่อเค้าทำตัวดี เราอยากเป็นแฟนที่ดีมากๆ แต่เราไม่มีโอกาสทำให้เค้า เพราะเค้าทำตัวแบบที่กล่าวมาแล้วเราจะทำให้ทำไม ให้รางวัลคนทำตัวเห้เหรอ เราอยากซักผ้า รีกผ้า หาข้าวหาปลาให้ทาน เป็นแฟนที่ดี แต่เค้าไม่ทำตัวให้เราทำสิ่งเหล่านั้นได้ จริงๆ

เราอยากเลิกนะ แต่เราคบกับเค้ามา 5 ปี เราบังคับให้เค้าไปบวช 2 ปี คิดว่าออกมาจะดีขึ้น แตก็ดีนิดหนี่ง เพราะว่าพักหลังเค้าเมาตัวเปียกแบบไร้สติกลับมา บางทีก็เหมือนไปคลุกดินทรายที่ไหนมา เรากลัวเค้าตายก่อนแก่ เราพาเค้าเข้าวัดไหว้พระทำบุญปลอยปลาตลอด ตั้งแต่เริ่มคบจนเดี๋ยวนี้ ดีที่เค้าชอบเรื่องนี้

เมื่อก่อนเค้าจะชอบเที่ยวกินเหล้าแบบบ้าคลั่งติดเพื่อน ตั้งแต่บวชมาก็ดีขึ้นนิดนึง เมื่อก่อนเตือนอะไรก็ไม่ฟัง ต้องเจอกับตัวเองเดือดร้อนก่อนจะหยุด

ถ้าถามวาคบกันได้ไง เค้ามาตามเราสักพักมาดีกับเราตอนเราเลิกกับแฟนเก่า และเราเคว้งมาก แล้วเค้าบอกเราว่าเค้าไม่มีใครไม่มีญาติพี่น้องที่ไหน ห้องโดนยึดนันแหล่ะ จากเราเคยมีเพื่อนเยอะแยะมีญาคิพี่น้อง หายหมด เพราะเราไม่กล้าบอกใครว่าเราคบกับคนนี้ และเราก็ต้องมารับผิดชอบชีวิตเค้าแบบงงๆ ตั้งแต่นั้นมา

ทำไมเราตัดสินใจเลิกไม่ได้ เราไมรู้ว่าการไม่มีเราจะอยู่ได้ไหม เพราะตอนนี้เราไม่มีใคร แม้แต่เงินเราก็ไม่มี ตอนนี้เราไม่รู้จะทำไงกับชีวิต เพื่อนก็ไม่ค่อยดีนัก อาจเพราะตอนนี้เราไม่มีเงินและก็ไม่สวยเหมือนแต่ก่อน และงานเราก็ลุ่มๆ ดอนๆ เราทำงาน ฟรีแลนซ์ ที่พึ่งเราไม่มีเลย เพราะเราไม่มีพ่อแม่ มีแต่ญาติฝั่งพ่อ และพวกเค้าก็ไปมีครอบครัวกันหมดแล้ว บ้านเราก็ไม่มีให้กลับ เมื่อก่อนเจอเค้าเราไม่เคยรู้จักคำว่าจนเลย เราไม่เคยไม่มีเพื่อน เรากลับไปเยี่ยมญาติฝั่งพ่อบ่อยๆ ซื้อของไปฝาก แต่ตอนนี้ไม่มีเงินเราไม่กล้าไปหา

เราควรทำไงดี เรากลัวการไม่มีเค้าเราจะอยู่ไม่ได้ ค่ะ เราไม่กล้าก้าวออกไป เพราะตอนนี้เกาะป้องกันเพื่อนไม่ดีกับคนไม่ดีที่จะเข้ามาหาเราคือเค้านี่แหล่ะ ตนอื่นก็ไม่กล้าเยอะแยะกับเรา แต่แปลกอยู่อย่างตั้งแตได้รู้จักเค้าเราก็จะเจอแต่เพื่อนที่ไม่ดีที่คอยหักหลังเราตลอด แต่ก่อนหน้านี้เราไม่เคยเจอเลย เพื่อนแต่ละคนเรามีแต่ดีๆ หรือเพราะตอนนั้นเรามีเงิน การงานก็ดี และอยู่กับแฟนเก่าไม่ค่อยได้ยุ่งกับใคร



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงข่าวขวัญเต้าโผล่อุษามณีเบเกอรี่มิวสิกบันเทิงวันนี้ปรากฏการณ์แบล็คแจ็คห้องอัดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก