แฟนเล้าโลม แต่เราไม่ค่อยรู้สึก 20+

อ่าน 9,832

คือ เพิ่งมีอะไรกับแฟนครั้งแรกค่ะ เราชอบเวลาแฟนสัมผัสนะ แต่ไม่ยักรู้สึกสยิวกิ้ว~ อย่างที่คิดแฟนทั้งจับ ทั้งจูบ ทั้ง...เลีย

อ่า~ ก็รู้สึกดีนะคะ แต่ไม่ได้แบบ "ฟินเวอร์" อะไรแบบที่เคยคิดไว้ แฟนก็บอกว่าเรามันรู้สึกยากเกินไป(แต่เวลาสอดใส่ หรือจูบก็ยังรู้สึกอยู่นะคะ ไม่ได้ตายด้านไปเลยทีเดียว // งานนี้บ่งตง เลือดสาดมาก

ไม่รู้ว่าเกี่ยวกับ 'เมื่อก่อนโดนแกล้งบ่อย แล้วไม่ชอบ ก็เลยพยายามทำเฉยๆ จนวันนึงมันเฉยไปจริงๆ' หรือเปล่า แบบว่าโดนจักจี้ก็ไม่ขำอ่ะค่ะ

แฟนก็บอกว่า คราวหลังให้ลองคิดตามไปด้วยเวลาเขาสัมผัส

แต่ก็อดห่วงไม่ได้อ่ะค่ะ เพราะเวลาเขาเล้า เขาจะสังเกตเราเปนระยะๆ แล้วพอเขาเห็นเราไม่อินตามแล้ว ดูเหมือนลูกหมาโดนทิ้งเลยอ่ะ เหมือนเราไปทำลายความมั่นใจเขาไงไม่รุ (ก็พยายามบอกเขาว่า 'รู้สึกดีนะ ^ ^!' แต่เขาก็ไม่ค่อยเชื่อหรอก ก็หน้าเรานิ่งซะ เราเองก็พยายามจับความรู้สึกทั้งหมดของร่างกายนะ แต่ก็แค่รู้สึกดีแบบสบายๆ จริงๆ)

ตอนนี้รู้สึกกังวลว่า คราวหน้าจะเปนแบบเดิมอีก เขาก็อยากให้เรามีความสุข แต่ติดที่ร่างกายเรามันไม่ค่อยจะอินเลย

มีใครเคยเปนแบบนี้ไหมคะ แล้วมีวิธีแก้ไหม มีวิธีดีๆ แนะนำไหม เพราะถึงจะบอกให้คิดตาม ก็ไม่รุว่าต้องคิดแบบไหน อะไร ยังไงอ่ะค่ะ เราเคยเข้าใจว่ามันน่าจะเป็นเรื่องของธรรมชาติร่างกาย ไม่น่าต้องคิดเยอะ



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นเต๋อพีคพีคความสวยความงามผู้หญิงเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์การแต่งหน้าข่าวบันเทิงวันนี้ผ่าตัดเนื้องอกทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก