เพราะ"หัวนม" เป็นจุดเริ่มต้นของความเสียว 5 สิ่งที่ผู้ชายควรรู้ เกี่ยวกับ "หัวนม" ของสาวๆ

อ่าน 1,583

อย่าว่ายังงั้น ยังงี้เลยนะคุณข๋า ที่จะมาถกกันเรื่อง "หัวนม" เพราะมันเป็นจุดเริ่มต้นเสียว แต่บางทีก็บดบี้ขยี้แรงส์...เกินไป จนตูนี่เจ็บกว่าเสียวซะอีก ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมผู้ชายบางคนไม่ทะนุถนอม หัวนม เดี๊ยนเอาซะเลย ทั้งๆที่ เดี๊ยนก็บรรจงตะขบ ไอ้จ้อนของนายเป็นอย่างดี เชื่อว่าคงไม่มีผู้ชายคนไหน ที่จะไม่แตะต้อง "หัวนม" ของสาวๆก่อนที่จะประกบหน้าท้องใส่กันหรอกนะ!!! เพราะฉนั้นจงมาทำความรู้จัก "หัวนม" สีอมน้ำตาลดำ เอ้ย...สีอมชมพู่ของชะนีซะก่อน

1. หัวนมสาวๆแต่ละคนไม่เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นขนาดความใหญ่ ยาว หด สั้น ฯลฯ ผู้หญิงจึงต้องการสัมผัสที่แตกต่างกัน และหัวนมประกอบไปด้วยเนื้อเยื่อที่สามารถยืดหยุ่นและแข็งชันได้ เช่นเดียวกับไอ้จู๋ เพราะฉะนั้นหนุ่มๆก็สามารถรู้ได้เช่นกันว่าเธอจุดไฟติดหรือยัง ด้วยการสังเหตุความแข็ง และนิ่ม ของหัวนม

2.เบาๆหน่อยพ่อคู๊ณ....ไม่ว่าจะบดบี้ ด้วยมือ ริมฝีปาก ฟัน หรือลิ้น ก็จงละโลมขบเลียแบบนิ่มนวล จงอย่าไปใช้ความรุนแรง เพราะหัวนมเป็นจุดชวนสยิวและบอบบางกว่าส่วนอื่น

3. ช่วงก่อลและหลังมีประจำเดือน หัวนมผู้หญิงจะ Sensitive มากที่สุด ถูกกระตุ้นได้ง่ายและเร็วที่สุด เพราะในช่วงนั้นของผู้หญิงธรรมชาติออกแบบมาให้เลือดไปเลี้ยงมากเป็นพิเศษ

4.พื้นที่รอบจุกนมก็สยิวไม่แพ้กัน แทนที่คุณผู้ชายจะพุ่งเป้าดูดจ๊วบๆไปที่หัวนมเพียงอย่างเดียว ลองเปลี่ยนเวย์หันมาใช้ลิ้นเลียตรงฐานรอบหัวนม ให้เป็นวงกลมแล้วค่อยเล็มเข้าไปจะเร้าใจกว่า

5.สาวเต้าใหญ่มีความไวต่อมือน้อยกว่า สาวเต้าเล็ก 20 % เพราะ เพราะปริมาณไขมันทำให้ประสาทสัมผัสใช้เวลาส่งต่อไปยังสมองนานกว่า แต่ตรงกันข้ามกับ หัวนม เพราะ ถ้ายิ่งใหญ่ยิ่งเซ้นซิทีฟ

เรียบเรียงโดย สยามดาราขอบคุณเนื้อหาบางส่วนจาก www.gqthailand.com



บทความแนะนำ


บลัชออนคู่ผูกคอตายลดราคาผู้หญิงผูกคอตายดับโปรโมชั่นแต่งหน้าRocherYvesข่าวล่าสุดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก