เลิกกันมาตั้งนานแล้ว และสิ่งที่เค้าทำกับเรามันแย่จนเราไม่ควรกลับไปอีก แต่ก็ยังคิดถึงเค้า เราควรทำยังไงดีคะ

อ่าน 8,264

เราคบกันมาปีกว่า แล้วอยู่อย่างไม่มีสถานะมา 2 ปี เค้าเป็นคนบอกเลิกเรา แต่เราก็เหมือนตัดกันไม่ขาด ช่วงเวลานั้นเราก็คิดว่าเค้ายังรักเรา จนก่อนที่เราจะตัดการติดต่อกันอย่างถาวร ผ่านไปประมาณ 1 เดือน หลังจากที่เรามีอะไรกันครั้งแรก เค้าบอกว่าเค้ามีคนคุยด้วยแล้ว เราช็อคมาก แล้วเราล่ะคือตัวอะไร ทุกวันนี้เราไม่ได้คุยกันอยู่เหรอ? เค้าบอกว่าเราเป็นเพื่อนกัน ยังรักเราอยู่ แต่เป็นเหมือนเดิมไม่ได้แล้ว ตอนนั้นเราก็พูดอะไรไปอย่างไม่มีสติ จำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าพูดอะไรไปบ้าง แนวๆร้องไห้คร่ำครวญ ขอร้องไม่ให้เค้าไป

เค้าบอกว่าเราไม่สนใจดูแล อีกคนดูแลเค้าได้ดีกว่า เราไม่ใช่!!

พอตอนนี้เราก็คิดนะคะ ว่าเราพยายามทำทุกอย่างแล้ว เราใส่ใจเค้ามากขึ้น แต่เค้าเป็นฝ่ายที่ไม่ใส่ใจ ดูแลเราเหมือนเดิม จากที่เคยโทรหาทุกวัน ต้องเจอกันทุกอาทิตย์ ก็หายไปเลย มีแต่เราที่ทักเค้าไปก่อนเสมอ แล้วแทบทุกครั้งเค้าจะตอบกลับมาว่าไม่ว่าง มันคงเป็นข้ออ้างของคนที่หมดใจ คำว่ารักที่บอกเราในวันนี้คงเป็นข้ออ้างให้ตัวเองดูดี เพราะถ้ารักเราจริง เค้าคงไม่ทิ้งไปมีคนใหม่ เราก็เป็นเหมือนเดิมเหมือนวันแรกที่เค้าเข้ามาจีบ รักและใส่ใจเค้ามากขึ้นด้วยซ้ำ แต่ความใส่ใจดูแลที่เค้าเคยทำให้กลับลดลงไปเรื่อยๆ ทุกคำพูดและการกระทำเหมือนกับเป็นคนละคน คนที่แคร์เราที่สุดในวันนี้กลับไม่สนใจว่าเราจะร้องไห้เพราะเค้ามากแค่ไหน เค้ายังมีความสุขดีทุกอย่าง

แต่ทำไมเรายังคิดถึงแต่เค้า ทั้งๆที่รู้ว่าไม่ควรกลับไปแล้ว เค้าไม่ได้รักเราแล้ว เราไม่รู้ต้องทำยังไง ทรมานมากๆเลยค่ะ TT ไม่อยากเชื่อว่าจะเป็นคนๆเดียวกับที่เราเคยกอด เคยบอกว่ารัก และจะดูแลปกป้องเราไปตลอด TT



บทความแนะนำ


ความรู้สึกยุคไดโนเสาร์คู่รักหน้ามันทำไงดีแก้แค้นพ่อแม่นายสิบข่าวตำรวจหน้ามันกระซับหน้ามันทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก