เข่าทรุด !!! เมื่อเจอยาต้านไวรัสเชื้อ HIV อยู่ในกระเป๋าแฟน

อ่าน 10,199

ผมคบกับแฟนคนนี้มา 5-6 เดือน ' แต่วันนี้ผมเจอยาต้านไวรัส ในกระเป๋าของเค้า เค้าไม่เคยบอกผมไม่เคยรู้ว่าเค้าเป็นไหม ? เค้าก็เปนคนปกติ ตัวเล็กๆ สูง ขาว

ในช่วงเวลาที่เราคบกัน เราสองคนในชีวิตปกติ ตั้งแต่ตงลงคบกันเราอยู่ได้กันมาตลอด (ก็มีอะไรกันบ้าง) 18+ ตามร่างกายเค้าก็ไม่ได้มีอาการอะไรนะครับ ปกติทุกอย่าง ตลอดเวลาที่เราอยู่ด้วยกันมา เราสายกินกันครับ คยกันทั้งเค้าและปมน้ำหนักขึ้นทุกวัน แต่มาวันนี้ผมเจอยาต้านเชื้อ HIV ในกระเป๋าของเค้า ผมหาข้อมูล ทั้งโทรถาม อ่านชื่อตัวยา ผมก็ยังไม่แน่ใจว่า. เค้าเป็นไหม เพราะข้อมูลที่หามาได้มันคลุมเครือ เป็นยาต้านไวรัส ซื้อทานคือกับยาอีกสองตัว บางข้อมูลบอกว่าเปนยาต้านเดี่ยวกับโรค ไวรัสตับอับเสพบี อีกข้อมูลคือ กินเพื่อป้องกันการติดเชื้อ ซึ่งกลุ่มเรามีสุ่มเสี่ยง (ผม ช~ช นะครับลืมบอก ). ผมไม่แน่ใจ คือหมอบอกว่าไม่จำเป็นต้องเปนคนที่มรเชื้อแล้วกินยานี้

ตอนนี้ผมเครียดมาก ถึงมากที่สุด ผมอายุยังไม่เยอะ ถึงเยอะผมก็ไม่อยากเจอเรื่องอะไรแบบนี้ เพราะผมรู้ตัวดีว่า เรื่อง 18+ ผมทำตัวยังไงกับมัน

เครียด !!!!!!!



บทความแนะนำ


อ้อนเกวลินแต่งงานนิคมใจมาเรียนในประเทศปณิสราโอปอล์ข่าวบันเทิงโอปอล์ท้องงานแต่งดาราการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก