ถ้าผู้ชาย บอกว่า "กลับมาได้ แต่ความรู้สึกไม่เหมือนเดิม" เราควรถอยห่างไหม

อ่าน 13,328

เราคบกับแฟนมา 5 ปี 1 เดือน 13 วัน B (แฟนเรา) เป็นคนดีมากเหล้าไม่กิน บุหรี่ไม่สูบ ไม่เล่นการพนัน คบกันไม่มีเรื่องผู้หญิงเลยB เป็นคนชอบเล่นฟุตบอล นิสัยดี เข้ากับคนง่าย อีก2 ปี เราวางแผนจะแต่งงานกัน

ตลอดเวลาที่เราคบกัน เราจะเป็นคนชวนทะเลาะตลอด งี่เง่า เอาแต่ใจขี้วีน ไม่ฟังใคร แต่ B ก็ยอมเรามาโดยตลอด เวลาทะเลาะกัน เราจะพูดจาแรงๆชอบด่า ชอบว่า เป็นแบบนี้มาตลอด B กลับมาจากทำงาน เราก็ไม่เคยถามว่าเหนื่อยมั้ยเราไม่เคยโกรธ หรือทะเลาะกันข้ามวันเลย ถึงแม้ว่าเราจะทะเลาะกันบ่อยแต่รักก็รักกันดี จนมาถึงสงกรานต์ปี 59 เราทะเลาะกันกับ B แรงมากถึงขั้น B ขอกลับไปอยู่บ้านสักพัก เราร้องไห้ กินไม่ได้นอนไม่หลับ เรียกว่าตรอมใจก็ได้เราไม่เคยอยู่ห่างกันเลย ไปไหนด้วยกันตลอด เห็น B ที่ไหนก็จะเห็นเราด้วยเราขอร้องให้ B กลับมา B บอกว่าB : กลับมาได้ แต่ความรู้สึกไม่เหมือนเดิมเรา : แค่เธอกลับมา เราก็ดีใจแล้ว ส่วนความรู้สึกเรามาสร้างใหม่ด้วยกันB : พูดงะมันง่าย แต่ทำมันยาก

เราเลยสับสนไปหมด ว่าเราบังคับเขาหรือเปล่า เราควรจะทำยังไงดี เราไม่อยากเสียคนดีๆไป เรารักเขามาก เราจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง ปรับปรุงตัวเอง ขอเพียงเขากลับมา แต่ก็กลัวว่าจะทำให้เขาลำบากใจ

ทุกวันนี้เราไม่กล้าที่จะโทรหา ทำได้เพียงแค่ส่งไลน์ไปถามทุกเช้า กลางวัน เย็น ก่อนนอนเราทำอะไรมากกว่านี้ไม่ได้ เพราะกลัว B รำคาญ เรารัก B มาก เราควรทำยังไงดี



บทความแนะนำ


ผู้หญิงหมูแสนรู้เหรียญ5ปี40เหรียญ5พันห้าความสวยความงามเหรียญ5บาทปี2540ไข้ทับระดูข่าวล่าสุดวัดคูหาสุวรรณทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก