วงในเผย iPhone 7 ถูกทดสอบคุณสมบัติด้านการกันน้ำแล้ว พร้อมเปลี่ยนปุ่ม Home ใหม่ ไวต่อการสัมผัสมากขึ้น

อ่าน 7,797

เมื่อปลายปีที่ผ่านมา เคยมีข่าวลือออกมาแล้วรอบหนึ่งว่า iPhone 7 จะเป็นไอโฟนรุ่นแรกที่มาพร้อมกับตัวเครื่องกันน้ำได้ และล่าสุด แหล่งข่าวรายหนึ่งในไต้หวัน ได้ออกมาย้ำข่าวลือดังกล่าวอีกรอบแล้ว

โดยข้อมูลดังกล่าว มาจากผู้ผลิตชิ้นส่วนรายหนึ่งให้กับ แอปเปิล ซึ่งเผยว่า iPhone 7 ได้ถูกทดสอบด้านการกันน้ำและฝุ่นเป็นรอบที่ 3 แล้ว ไม่เพียงเท่านั้น iPhone 7 รุ่นต้นแบบ ยังถูกเปลี่ยนปุ่ม Home ให้เป็นแบบใหม่ ที่ไวต่อการสัมผัสมากขึ้น ซึ่งผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องกดลงไปเหมือนแต่ก่อน แค่แตะเบาๆ เท่านั้น และคาดว่า น่าจะมีการฝังฟีเจอร์ 3D Touch ไว้ภายในอีกด้วย

นอกเหนือจากคุณสมบัติด้านการกันน้ำแล้ว ยังคาดกันว่า iPhone 7 จะมีการเปลี่ยนดีไซน์เล็กน้อย ด้วยการย้ายตำแหน่งของเส้นเสาสัญญาณ ไปไว้ที่ขอบตัวเครื่องทั้งด้านบนและด้านล่างแทน นอกจากนี้ ยังตัดช่องหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตรออก ทำให้ตัวเครื่องบางลงกว่าเดิมเหลือ 6.1 มิลลิเมตร รวมไปถึงเปลี่ยนลำโพงให้เป็นแบบสเตอริโอ และรองรับการชาร์จแบบไร้สาย

อย่างไรก็ดี ข้อมูลข้างต้น ยังคงเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น - gsmarena.com



บทความแนะนำ


ลูกชายหมูพิมพ์ผกาStudentLunchMealPepperบัตรนักเรียนโปรโมชั่นข่าวบันเทิงFurnitureศูนย์สิริกิติ์SaleGrandน้องนายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก