มีเหตุผลอะไรบ้าง ที่ทำให้ผู้หญิงยอมหลับนอนกับผู้ชาย ถ้าไม่ใช่ความรัก

อ่าน 14,552

ผมคบกับผู้หญิงคนหนึ่งมานานกว่า 5 ปี จนเรามีอะไรกัน (อายุเรา 2 คน เยอะแล้ว)แต่ไม่มีใครรู้นะว่าเรา2 คนเป็นแฟนกัน เธอไม่ยอมให้เปิดเผย

ผมพามาแนะนำให้รู้จักกับทางบ้านผม เธอก็ยินดีมานะ ที่บ้านผมก็รับรู้ว่าเธอเป็นแฟนผมเธอเองก็พาไปแนะนำกับพ่อแม่ของเธอ แต่บอกว่าเป็นเพื่อนสนิท

เวลาเรามีเรื่องทะเลาะกัน ผมต้องเป็นคนง้อ เธอทำอะไรก็ไม่เคยแคร์ผม ไปเที่ยวที่ไหน ไปกับใคร ไม่เคยบอก แต่ผมไม่เคยไปจู้จี้ถามเพราะคิดว่าทุกคนย่อมต้องการเวลาส่วนตัว (เราอยู่กันคนละบ้านครับ)

เราไปเที่ยวด้วยกันมาทุกครั้งที่มีโอกาส (เวลาหยุดงานของเราไม่ตรงกัน) แต่...ไม่เคยมีใครรู้เลยว่าเราไปเที่ยวด้วยกันไม่เคยมีรูปคู่ ที่ถ่ายด้วยกัน

ตอนที่เรามีอะไรกันครั้งแรก (หลังจากคบกันมานาน 2ปี) ผมบอกกับเธอว่า เราสองคนแต่งงานกันนะเธอบอกเธอยังไม่พร้อม ต้องการใช้ชีวิตอิสระแบบนี้ต่อไป ผมก็คิดว่าเธอคงไม่อยากใช้ชีวิตคู่ ผมก็โอเค

เมื่อก่อนเธอเป็นคนไม่ชอบเล่นโทรศัพท์แต่ระยะ 1 เดือนมานี้ เธอหยิบมาเล่นทุกครั้งที่นั่งรถไปด้วยกัน ซึ่งปกติเราจะนั่งคุย หยอกล้อกันไปตลอดทางผมมั่นใจว่าเธอคุยไลน์ แม้กระทั่งช่วงเลิกงานดึกๆ ตี1-2 เธอก็ยังนั่งเล่นโทรศัพท์ ซึ่งปกติถ้าไม่นั่งคุยกัน เธอจะหลับจนไปถึงบ้านเธอ ผมก็จะปลุก แต่ผมไม่เคยถามหรือไปเซ้าซี้ว่าคุยกับใคร ปล่อยเธอไป

โทรศัพท์ที่เธอใช้งานทุกวัน เมื่อก่อนผมหยิบมาดูได้ตลอด แต่ตอนนี้แค่จะหยิบมาให้เธอ เธอกลับตวาดใส่ผมเลยถามว่าเป็นอะไร เธอไม่ตอบ

ผมจึงได้แค่สังเกตุการกระทำของเธอไปเรื่อยๆ

ผมอยากถาม1.ผมคิดว่าการที่เรามีอะไรกัน ไม่ได้เกิดจากความรักของทั้งคู่หรอกรึ

หรือมันเกิดขึ้นเป็นเพราะอะไร มันมีเหตุผลอื่นๆอีกไหม

2.การที่เธอไม่ยอมให้เปิดเผยเรื่องความสัมพันธ์ของเรา เธอกลัวว่าจะเสียหายโดนนินทราเป็นไปได้ไหม ที่เธอยังคิดว่าผมไม่ใช่

3.ผมควรจะสังเกตุต่อไป หรือถามเธอไปตรงๆเลย



บทความแนะนำ


ลานจอดรถเข้าซองลูกชายสามีภรรยาลูกบุญธรรมการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก