คบกับแฟนมา 6 เดือน แต่ไม่เคยเจอหน้ากัน ควรทำยังไงดีคะ

อ่าน 1,261

สวัสดีค่ะเรากับแฟนคบกันมาได้ 6 เดือน เจอกันผ่านแอพอันหนึ่ง เราอายุ 25 แฟนอายุ 34 ค่ะ โดยเค้าเป็นคนทักแชทเรามาก่อน คุยไปคุยมาเลยรู้ว่าเคยอยู่โรงเรียนเดียวกันก็เลยคุยกันมาเรื่อยๆ จนได้เป็นแฟนกัน บ้านเค้าอยู่จังหวัดเดียวกับเราค่ะ แต่ตัวเค้าไปทำงานกทม. เราทำงานที่จังหวัดบ้านเกิดแฟนเราเป็นคนน่าตาดีมากค่ะ หน้าตาดีมากในแบบที่ตอนแรกเรายังไม่เชื่อเลยว่าเค้าโสด ส่วยเราหน้าตาธรรมดาค่ะ

เราคุยกันมาทุกวันค่ะ เราค่อนข้างรู้เรื่องส่วนตัวของเค้าในหลายๆ เรื่องๆ พอๆ กับที่เค้ารู้เรื่องของเรา 6 เดือนที่ผ่านมา เค้าเป็นคนสม่ำเสมอดี เวลาทะเลาะก็ง้อเราก่อน ทุกอย่างเหมือนจะดีและเป็นไปได้สวยใช่มั้ยคะ แต่เราสองคนไม่เคยเจอกันเลยค่ะ ไม่ใช่เราไม่อยากเจอนะคะ แต่ทุกครั้งที่เราบอกว่า เมื่อไหร่จะมาให้เจอทั้งๆ ที่บ้านเค้าก็อยู่ที่เดียวกันกับเรา แถมกทม.กับจังหวัดที่เราอยู่ก็อยู่ใกล้นิดเดียว ขับรถ 1 ชม.ก็ถึงค่ะ แต่เค้าจะอ้างว่ายุ่งบ้าง เครียดเรื่องงานบ้าง มีปัญหาที่บ้าง จนสุดท้ายเราต้องทะเลาะกันทุกครั้ง แล้วเค้าก็จะพูดเหมือนกันทุกครั้งว่า ปัญหาเค้าก็เยอะพออยู่แล้ว ทำไมเราต้องมาชวนทะเลาะอีก เราเลยสงสัยค่ะว่า การที่เราอยากเจอเค้ามันเป็นเรื่องที่แย่มากเลยหรือคะ คบกันมา 6 เดือน แต่ไม่เคยเจอหน้ากัน ไม่เคยแม้แต่วิดีโอคอล เพราะขนาดเราชวนวิดีโอคอล เค้ายังบอกว่าเนตมือถือช้าเลยค่ะ บ้านที่กทม.ไม่มี wifi บ้าง ที่บริษัทห้ามถ่ายรูปเผยแพร่ภาพขณะอยู่ในที่ทำงานบ้าง

เราเลยสงสัยค่ะว่ามีใครที่คบกันได้โดยที่ไม่ต้องเจอหน้ากันมั้ยคะ เราเหนื่อยกับการต้องจินตนาการหน้าเค้า เค้าบอกว่ารักเรางู้นงี้ ในขณะที่ตัวเราเองก็รู้สึกดีกับเค้านะคะ แค่ยังบอกว่ารักได้ไม่เต็มปากเพราะยังไม่เคยเจอตัวจริงๆ เราควรจะทำยังไงดีค่ะ เพราะทุกครั้งที่คุยกับเค้าเรื่องนี้ ก็จะทะเลาะกันตลอด แล้วเค้าก็ไม่ได้มีท่าทีสนใจที่อยากจะมาเจอเราเลย มีเกตุผลอ้างตลอด เราไม่รู้ว่าต้องรอไปถึงตอนไหน ตอนนี้อึดอัดมากค่ะ



บทความแนะนำ


หลงรักโปรโมชั่นผู้ชายเจ้าชู้เจ้าชู้SamsungPenเทสโก้withโลตัสTabGalaxyการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก