เป็นธรรมดาที่เวลาเราคบใคร ก็ต้องมีเรื่องให้ขัดใจ 5 เรื่องนี้อย่างอนเค้าเลยนะ ขอร้องง!!

อ่าน 8,452

เป็นธรรมดาที่เวลาเราคบใคร ก็ต้องมีเรื่องให้ขัดใจ ให้ทะเลาะ ชวนงอนหน้าตุ่ยกันบ้าง แต่เคยมั้ยที่เวลานั่งคิดย้อนกลับไปแล้วรู้สึกว่า เอ้ออออ เรื่องนี้เราก็ทำตัวงุ้งงิ้งเกินไป ก็บางเรื่องมันไม่ต้องงอนก็ได้เน้ออออ?

?ติดบอล ติดเกม ติดทุกอย่างที่ไม่ใช่ชั้น?

วันๆ ก็เอาแต่เล่นเกม ทั้งวินนิ่ง ตีดอท แถมช่วงพรีเมียร์ลีกเนี่ย ถามทีไรก็ไปดูบอลบ้านเพื่อนทุกที?เรื่องนี้อย่างอนเขาเลย อย่างน้อยเธอก็แน่ใจได้ว่าแฟนเธอน่ะ ชายแท้ 100% แล้วเรื่องพวกนี้ก็เป็นของที่ผู้ชายบ้ากันด้วย เหมือนกับที่เวลาเราติดซีรี่ส์ไงล่ะ เว้นสเปซให้เขาได้มีเวลาเอนจอยกับตัวเองบ้าง

?ทำไมไม่รับสาย !?

ไลน์ไป อ่านแล้วก็ไม่ตอบ อย่างนี้มันน่าหงุดหงิด..เอ๊ะ หรือว่าอยู่กับกิ๊กรึเปล่า อย่าไปเครียด! เขาอาจจะยุ่งมากๆ ติดงาน ติดประชุม แล้วก็ไม่ต้องไปฟุ้งซ่านโทรจิกไม่หยุดนะ เดี๋ยวเขาว่างก็โทรกลับมาเองแหละ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ ห้ามคิดมาก เพราะบางทีเรื่องมันไม่มีอะไร แต่เราคิดเลยเถิด จนกลายเป็นเรื่องทะเลาะกันให้เขาเอือม คบกันก็ต้องเชื่อใจกันสิ

?ตะเอง วันนี้เค้าไปเที่ยวนะ?

เข้าใจนะว่าสถานที่กับโอกาสมันชวนให้เราคิดมาก ก็มีทั้งอาหารตาเพียบ แถมเวลาเหล้าเข้าปาก ก็ไม่มีสติ ทำอะไรไม่ได้คิดกันทั้งนั้น แต่ถ้าเขาไปนานน๊านนานๆ ที แล้วมันไม่ได้มีอะไรเลยเถิดถึงขั้นไปเที่ยวเลานจ์หรือว่าพาสาวกลับมาด้วย ก็ให้เขาไปสนุกกับเพื่อนๆ ได้คลายเครียดบ้างอะไรบ้างเหอะเธอ

?คนอะไร๊ ขี้ลืมอย่างกับปลาทอง?

วันเกิด วันครบรอบ เราชอบกินอะไร ไม่ชอบอะไรไม่เคยจำได้ เพิ่งบอกให้ทำอันนี้อยู่หยกๆ ผ่านไปแค่แป๊บเดียว ลืมซะละ เธอเคยใส่ใจอะไรบ้างมั้ยเนี่ย!? อย่าเพิ่งนอยไป ไม่ใช่ว่าเขาไม่ใส่ใจนะ แต่เป็นปกติแหละที่ผู้ชายจะไม่มานั่งโฟกัสอะไรที่เป็นดีเทลจุกจิกเหมือนอย่างที่ผู้หญิงเป็นกัน เพราะฉะนั้นอย่าเก็บเอามาคิดเล็กคิดน้อยเลย แค่คบกันแฮปปี้ เขาดูแลเราดีทุกอย่าง เธอก็เป็นผู้หญิงที่โชคดีมากๆ คนหนึ่งแล้วนะ

?เพื่อนผู้หญิงเยอะไปป่ะ??

ทั้งสาวเล็กสาวใหญ่รุมล้อม รุ่นน้องโทรมาปรึกษาเรื่องความรักบ้าง รุ่นพี่ก็โทรมาชวนไปกินข้าวบ่อยๆ ?เข้าใจนะว่าของๆ ใคร ใครก็หวง แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะมีเพื่อนผู้หญิงบ้างไม่ได้นี่นา ตราบใดที่แฟนของเธอไม่ได้มีท่าทีอะไรลับๆ ล่อๆ จะไปไหนมาไหนก็บอกตลอด ก็ไม่ต้องไปจู้จี้ หึงใส่หรอก ดีซะอีกที่เขาจะได้เข้าใจผู้หญิงมากขึ้นด้วย



บทความแนะนำ


Safariความสวยความงามผู้หญิงวัยเรียนเรียนพิเศษห้องเรียนเทคโนโลยีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก