ถ้าแม่แฟนไม่ปลื้ม! จะเดินหน้า หรือถอยหลังดี

อ่าน 12,201

จะว่าไปความรักพอถึงจุดๆ นึงแล้วมันก็ไม่ใช่แค่เรื่องของคนสองคนอีกต่อไปนะ บางทีเรื่องของครอบครัวก็มีส่วนสำคัญในการช่วยดันความรักไปให้ถึงฝั่งด้วยนะ อย่างสมมติว่าแม่ของคุณไม่ปลื้มแฟนคุณ คุณจะทำไงเราอยากรู้จัง

50% จะพยายามเดินหน้าทำให้แม่ปลื้มให้ได้

หลายเสียงบอกว่าถ้าเรามั่นใจว่าแฟนเราดีจริง แต่แม่เราอาจจะไม่ได้ใกล้ชิดก็เลยอาจจะยังไม่ปลื้มเท่าไร ก็พยายามปรับตัวใหม่พิสูจน์ให้แม่ให้เห็นความดีของเขา แล้วผลจะเป็นยังไงก็ค่อยว่ากันอีกที

30% ก็เฉยๆ ไปเดี๋ยวแม่ก็โอเคเองแหละ

บางคนก็บอกว่าก็ไม่ทำอะไรก็ทำตัวตามปกติไป เดี๋ยวสุดท้ายแม่ก็ยอมเองแหละ เข้าทำนองว่าเรารักใครแม่ก็ต้องทำใจรักด้วยแหละ (มั้ง)

20% เลิกค่ะเลิก คบไปก็เสียเวลา

ผู้ใหญ่อาบน้ำร้อนมาก่อนเรา การที่เขาไม่ปลื้มแสดงว่าเขาอาจจะต้องเห็นถึงความไม่ดีในตัวผู้ชายคนนี้ คบไปอาจจะต้องเสียเวลา และเสียใจ ก็เชื่อแม่ไว้เถอะอีกอย่างก็เป็นการทำให้เขาสบายใจด้วย เขาเป็นคนเลี้ยงเรามานะ

อยากให้แม่ปลื้มแฟนเราทำไงดี

ถ้าไม่อยากให้เกิดปัญหาแบบนี้ก็เตรียมตัวให้ดีไว้แต่เนิ่นๆ ดีกว่ามั้ย

ความประทับใจ จำไว้ว่า First Sign คือสิ่งที่ผู้ใหญ่จำติดตาสุดๆ อ่ะ ครั้งแรกที่จะพาแฟนไปเจอแม่ล่ะก็ การแต่งตัวนี่สำคัญเลย แต่งตัวให้เรียบร้อยไว้ก่อนเลย ซึ่งอาจจะไม่ใช่ตัวตนแต่ก็แค่แปปเดียวเอง

หาของติดไม้ติดมือ อะไรก็ได้ติดๆ ไปฝากไว้เหอะ ไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นของแพงมีราคา จะเป็นผลไม้ ขนม อะไรเล็กๆ น้อยๆ ก็สร้างความประทับใจได้แล้ว

ความสม่ำเสมอ บอกเลยค่ะว่าผู้ใหญ่ช่างสังเกตุค่ะ ไม่พูดแต่ไม่ได้หมายความว่าไม่รู้ เขาคอยดูพฤติกรรมอยู่ห่างๆ ช่วงแรกเคยทำยังไงก็ต้องรักษาไว้ไม่ใช่เปลี่ยนไป ผู้ใหญ่เขาไม่โอเคนะคะ



บทความแนะนำ


นิธิดป๊อบผู้หญิงความรักการแต่งงานญี่ปุ่นAlcoho-LockKOOWHOข่าวบันเทิงวันนี้ผู้ชายปานวาเป้ยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก