4 วิธีตีเนียน "อ่อย" เขาให้รู้ตัวว่าเราชอบ

อ่าน 11,942

สาว ๆ คนไหนบ้างที่ยังโสดขอมือหน่อยยยย!! ถึงจะโสดแต่ในใจยังชุ่มฉ่ำอยู่ไม่น้อยใช่ไหม? ก็ฉันมีโมเม้นท์แอบชอบอยู่นิ! การแอบชอบใครคนหนึ่งโดยที่เขาคนนั้นไม่รู้เรื่องเลยมันก็ทรมานใจตัวเองเหมือนกันนะ มันยากใช่ไหมที่อยู่ ๆ จะให้ไปสารภาพว่าชอบต่อหน้า ถ้าในเมื่อคุณแอบชอบใครสักคนหนึ่งแต่ไม่กล้าสารภาพ เรามีวิธีตีเนียนอ่อยเขาให้รู้ตัวว่าเราชอบ จัดไป 4 วิธี!

วิธีที่ 1 หาโอกาสสัมผัสตัวเขาบ่อย ๆนี้เป็นเคล็บลับของสาวญี่ปุ่นเลยนะเวลาที่เขาอยากให้ผู้ชายคนนั้นหันมาสนใจ โดยใช้วิธี "สัมผัส" นี่แหละ! ยกตัวอย่างเช่น ถ้าคุณอยากคุยกับเขาก็ให้แอ๊บทำเป็นสาวน้อยขี้สงสัย แล้วใช้นิ้วชี้(นิ้วเดียวเท่านั้น) สะกิดที่ไหล่ทางข้างหลังของเขาเบา ๆ แค่นี้เอง มันเป็นกิริยาที่ทำให้เราดูบอบบาง น่าถนุถนอม ลองดู ทำบ่อย ๆ เผื่อเขาจะสนใจเราขึ้นมาบ้าง

วิธีที่ 2 ส่งคำขอเกมส์ไปให้เขา เชื่อว่ามีหลายคนรำคาญเวลาที่มีคนชอบส่งคำขอร้องเกมส์ผ่านทางไลน์ เราหยิบสิ่งนี้แหละมาเป็นเครื่องมือในการอ่อยเขา ถ้าคุณมีไลน์ของคนที่ชอบอยู่แล้ว ให้ส่งคำร้องเกมส์ไป แล้วส่งข้อความต่อไปว่า "เล่นด้วยกันซิ สนุกนะ^^" พอเขาตอบปุ๊บก็ฉวยโอกาสชวนคุยกันยาว ๆ ไปเลย

วิธีที่ 3 กด Like ทุกรูป ทุกสเตตัสที่เขาโพสลงในโซเชียลส่วนตัว หัดใช้โซเชียลในทางที่ถูก(หร๊าาา) ไม่ว่าเขาจะอัพสเตตัส จะแชร์ จะลงรูป ตามไปกด Like มันทุกรูป ถ้าใจกล้าหน่อยก็ไปคอมเม้นท์เพิ่มก็ดีนะ

วิธีที่ 4 แกล้งพูดเล่น ๆ ว่าชอบเขา (แต่จริง ๆ ก็ชอบ) ทำแอ๊บแซวเล่น ๆ กับเพื่อนว่า "เห้ยยย...คนนี้ของฉันๆๆๆ" (เรื่องจริงคือไม่ได้แอ๊บ ชอบจริงจัง) แล้วก็ทำเนียนไปเล่นกับเขาเสมือนเป็นแฟนกันจริง ๆ เล่นไปเรื่อย ๆ ถ้าเขาติดกับและเล่นกับเราด้วยแล้วละก็ สเต็ปต่อไปคือสารภาพไปเลยว่าเราไม่ได้มาเล่น ๆ เราชอบจริง ๆ เชื่อดิว่าเกิน 50%

หรือถ้าใครมีวิธีที่เคยใช้ได้ผลมาแหละ มาแชร์กันได้นะ แบ่งบันกัน ๆ :)



บทความแนะนำ


AndroidWearมินิคูเปอร์หายYoutubeเทคโนโลยีรถมินิคูเปอร์ติวเตอร์ผู้เรียนเรียนพิเศษทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก