ท่องไว้ให้ขึ้นใจ! 7 เรื่องต้องห้าม ของคนที่มีรักระยะไกล

อ่าน 8,589

ความรักนั้น เกิดขึ้นไม่เลือกคน ไม่เลือกเพศ ไม่เลือกเวลา ไม่เลือกสถานที่ นั่นจึงเป็นเหตุให้คนจำนวนหนึ่งนั้น ต้องเจอกับความรัก ?ระยะไกล? ความรักที่ใครต่างก็มองว่า ช่างยาก ช่างลำบาก และก็ไม่เคยมีใครบอกว่า ?รักระยะไกล? นั้นง่ายค่ะ แต่ถ้าคุณตัดสินใจเลือกเขาเป็นคู่ชีวิตแล้ว นี่คือเรื่องต้องห้ามที่คุณต้องท่องไว้ให้ขึ้นใจ หากอยากให้รักครั้งนี้มันรอด!

1.คุณไม่คุยกันมากพอ

การที่คุณมีแฟนอยู่ห่างไกลแล้ว แต่ก็ยังจะไม่สื่อสารหรือคุยกันอีก นั่นอาจเป็นหนทางในการเปิดใจให้คนใหม่ๆได้ง่ายขึ้นเลยล่ะ การรับผิดชอบความรู้สึกของอีกฝ่ายนั้นเป็นสิ่งสำคัญ ยิ่งการอยู่ไกลกันนั้นคุณก็ยิ่งต้องดูแลเป็นสองเท่า แต่ถ้าหากคุณไม่คิดจะโทรหาเขา ไม่อยากบอกเรื่องอะไรใดๆในชีวิตประจำวันกับเขา นั่นล่ะค่ะหายนะบังเกิด

2.คุณไม่ปลีกเวลาให้กันและกัน

หากคุณสองคน มีเวลาเพียงแค่วันเดียวต่อเดือนในการเจอกัน แต่คุณสองคนกลับไม่ใช้โอกาสนั้นในการอยู่ด้วยกัน นั่นก็ถือว่าแย่แล้วล่ะค่ะ เพราะนั่นแสดงให้เห็นว่า ความรักของคุณเริ่มจะแสนบอบบางแล้ว

3.คุณสองคนไม่วางแผนว่าจะเจอกันอีกเมื่อไหร่

การสร้างความตื่นเต้นในชีวิตคู่นั้นเป็นเรื่องสำคัญ การวางแผนไว้ให้ตั้งตารอคอยเพื่อพบกันและกันนั้นจึงจำเป็นกับชีวิตคู่อย่างมาก เพราะนั่นคือเหตุผลของการอยู่ด้วยกันของคนสองคน

4.คุณเช็คเรตติ้งด้วยการเปิดโอกาสคุยกับคนอื่น

แม้ว่าคุณจะรู้ตัวดีว่าคุณมีแฟนแล้ว แต่คุณก็ยังคงเปิดโอกาสให้คุณคุยกับคนนู้นคนนี้เท่ากับคุณได้มองข้ามความรู้สึกของเขาไปแล้ว

5.แสร้งว่าทุกอย่างโอเค ทั้งที่มันไม่ใช่

ยิ่งคุณอยู่ห่างไกล แต่คุณยังคงทะนงตน มีอีโก้สูง ปากบอกแฟนว่า ตัวเองโอเค ตัวเองไม่เป็นไร ทั้งที่ความรู้สึกนั้นแทบจะไม่ไหวแล้ว โลกนี้ไม่มีใครเดาใจคุณได้หรอกค่ะ ตราบใดที่ปากไม่ตรงกับใจกันแบบนี้ ถึงต่อให้ตัวคุณใกล้ คุณก็เกณฑ์ได้เลิกไม่แพ้กัน

6.ไม่ยอมกันเมื่อทะเลาะกัน

คุณไม่เคยยอมกัน ทะเลาะกันรุนแรงแค่ไหน ก็คิดแต่ว่าจะเลิกกัน อยากจบปัญหาด้วยการเดินจากไปเสียที และไม่เคยคิดหาทางแก้ปัญหาด้วยกัน

7.คุณอ่อนแอกับคำพูดของคนอื่น

มั่นใจนักว่าไม่มีใครพูดหรอกว่า ความสัมพันธ์ระยะไกลมันจะเวิร์คและดีกว่าการอยู่ใกล้ๆกัน นั่นก็เพราะมันดูแลยากกว่าไงล่ะ แต่ถ้าคุณไม่เชื่อมั่นในตัวเอง ปล่อยให้คำพูดของคนอื่นมาทำลายความมั่นใจที่มีให้แก่กันและกัน แบบนั้นก็คงจะยากที่จะทำให้ความสัมพันธ์ยาวนาน



บทความแนะนำ


เทคโนโลยีiPodtouchLOVESUCKSผู้หญิงภาพยนตร์ใบหน้าความสวยความงามทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก