Samsung Galaxy Note 6 อาจมีรุ่นขนาดความจุ 256 GB ให้เลือก พร้อมอัปเกรดสเปคให้แรงขึ้นด้วย RAM 6 GB บนบอดี้กันน้ำกันฝุ่นรุ่นแรกในตระกูล Note!

อ่าน 10,623

ตกเป็นข่าวลือแบบรายวันเลยก็ว่าได้ สำหรับ Samsung Galaxy Note 6 ว่าที่สมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงเพื่อการขีดเขียน ซึ่งล่าสุด มีข้อมูลสเปคเผยออกมาผ่านทาง Weibo ตอกย้ำข่าวลือที่ผ่านมาให้ใกล้ความเป็นจริงมากขึ้น เมื่อ Samsung Galaxy Note 6 จะมีรุ่นขนาดความจุ 256 GB ให้เลือกอีกด้วย

โดยข้อมูลดังกล่าว ระบุว่า Samsung Galaxy Note 6 จะมาพร้อมกับ หน้าจอขนาด 5.8 นิ้วความละเอียด 1440 x 2560 พิกเซล, มีให้เลือก 2 โมเดล นั่นก็คือ รุ่นที่ใช้ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 823 รุ่นล่าสุด กับรุ่นที่ใช้ชิปเซ็ต Exynos 8890 ของซัมซุง และหน่วยความจำ RAM ขนาด 6 GB นอกจากนี้ ยังคาดว่าจะมาพร้อมกับความจุแบตเตอรี่ 4200 mAh ซึ่งมากกว่า Galaxy Note 5 ที่มีความจุแบตเตอรี่ 3000 mAh ถึง 40% เลยทีเดียว

นอกเหนือจากสเปคระดับไฮเอนด์แล้ว Samsung Galaxy Note 6 ยังมาพร้อมกับคุณสมบัติกันน้ำและกันฝุ่นตามมาตรฐาน IP68 อีกด้วย ซึ่งถือเป็นรุ่นแรกในตระกูล Galaxy Note ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติดังกล่าว โดยจะมีให้เลือก 2 รุ่น นั่นก็คือ รุ่นปกติ กับรุ่น edge ซึ่งเป็นรุ่นหน้าจอโค้งคล้าย Samsung Galaxy S7 edge นั่นเอง

อย่างไรก็ดี ข้อมูลข้างต้น ยังไม่ได้รับการยืนยันว่าเป็นความจริงหรือไม่ - gizmochina.com



บทความแนะนำ


เฌอมาลย์พลอยผู้หญิงTabascoยานอนหลับซิงเกิ้ลแรกความรักผู้ชายปัญหาความรักไปรยาข่าวบันเทิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก