ภาพหลุดแรก Samsung Galaxy C5 มาแล้ว! ยืนยัน มาพร้อมบอดี้แบบโลหะ บนสเปคสุดแรง ด้วย RAM 4 GB และชิปเซ็ตแบบ Octa-Core Processor

อ่าน 13,504

หลังจากที่มีข่าวลือเกี่ยวกับ มือถือซัมซุงรุ่นปริศนา โค้ดเนม SM-C5000 ที่คาดกันว่า น่าจะเป็น Samsung Galaxy C5 สมาร์ทโฟนตระกูลน้องใหม่ ล่าสุด ภาพหลุดแรกของ Samsung Galaxy C5 มาแล้ว!

โดยก่อนหน้านั้น เคยมีข่าวลือว่า Samsung Galaxy C5 จะมาพร้อมกับบอดี้แบบโลหะ ซึ่งภาพหลุดนี้ คงจะเป็นการตอกย้ำข่าวลือดังกล่าวได้ดีทีเดียว โดยตัวเครื่องด้านหลัง มีเส้นขอบทั้งด้านบนและด้านล่าง ที่คาดว่า น่าจะเป็นเส้นเสาสัญญาณ แบบเดียวกับ iPhone 6S นั่นเอง

ส่วนสเปคของ Samsung Galaxy C5 คาดว่า จะมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลขนาด 5.2 นิ้ว, ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 617 แบบ Octa-Core Processor, หน่วยความจำ RAM ขนาด 4 GB และทำงานบนระบบปฏิบัติการ Android 6.0.1 (Marshmallow) เวอร์ชันล่าสุดอีกด้วย

สำหรับกำหนดการเปิดตัว Samsung Galaxy C5 คาดว่า จะเกิดขึ้นภายในเดือนพฤษภาคมนี้ แต่อาจจะเปิดตัวเฉพาะในประเทศจีนเท่านั้น - gsmarena.com



บทความแนะนำ


ปากีสถานแฟชั่นแฟนชั่นหน้าร้อนนักกศึกษาถูกจับข่าวล่าสุดการแต่งหน้าซัมเมอร์ทำสีผมฤดูร้อนทรงผมบิกินนี่ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก