สื่อนอกชี้ iPhone 7 ไม่มีพอร์ต Smart Connector แบบ iPad Pro แต่เพิ่มคุณสมบัติด้านการกันน้ำ และไม่ตัดช่องหูฟังออก

อ่าน 12,559

ยังคงมีข่าวลือออกมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับ iPhone 7 สมาร์ทโฟนที่ทั่วโลกรอคอย ซึ่งในช่วงหลังนี้ ข่าวลือที่ออกมาเริ่มจะสวนกระแสรายงานเก่าๆ กันแบบคนละทิศคนละทางเลยก็ว่าได้ เพราะหลังจากที่เพิ่งจะมีข่าวลือเรื่องการกลับมาของช่องเสียบหูฟังออกมาเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ ล่าสุด สื่อญี่ปุ่นรายงานว่า iPhone 7 จะไม่มีพอร์ตเชื่อมต่อ Smart Connector ตามข่าวลือที่เผยออกมาก่อนหน้านี้

ภาพหลุด iPhone 7 กับจุด 3 จุด ที่คาดกันว่า เป็น Smart Connector

สำหรับ Smart Connector นั้น เป็นพอร์ตที่มีเฉพาะบน iPad Pro มีไว้เชื่อมต่อ Smart Keyboard และสามารถถ่ายโอนข้อมูลกับพลังงานระหว่างตัวอุปกรณ์กับอุปกรณ์เสริม แต่ทางเว็บไซต์ Mac Otakara เปิดเผยว่า iPhone 7 จะไม่ได้มาพร้อมกับพอร์ต Smart Connector อย่างที่หลายๆ คนคาดไว้ รวมไปถึงช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตร ก็ยังมีอยู่ ไม่ได้ถูกตัดออกตามรายงานข่าวก่อนหน้า ส่วนคุณสมบัติด้านการกันน้ำกันฝุ่น และปุ่ม Home ดิจิตอล จะเป็นฟีเจอร์ใหม่บน iPhone 7

อีกเพียง 4 เดือนก็จะถึงเวลาเปิดตัว iPhone 7 ตามกำหนดการแล้ว จนกว่าจะถึงวันนั้นคงจะมีรายงานน่าสนใจเกี่ยวกับสุดยอดสมาร์ทโฟนตัวนี้ทยอยเข้ามาอย่างไม่ขาดสายเลยทีเดียว - phonearena.com



บทความแนะนำ


ความรักข้อสอบเด็กแข่งเด็กเตรียมภรรยาโปรโมชั่นเที่ยวบินผู้ชายสายการบินผู้หญิงบริการเสริมแอร์เอเชียทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก