ยืนยันแล้ว Asus Zenfone 3 จ่อเปิดตัว 30 พฤษภาคมนี้ บนดีไซน์แบบใหม่ ด้วยบอดี้โลหะผสมกระจก และเป็นรุ่นแรกของ Zenfone ที่มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ!

อ่าน 7,427

อีกหนึ่งมือถือสมาร์ทโฟนที่ได้รับความนิยมอยู่ไม่น้อยในบ้านเรากับซีรีส์ Zenfone จากเอซุส ล่าสุดค่ายดังจากไต้หวันเริ่มนับถอยหลังเตรียมเปิดตัว Asus Zenfone 3 ภาคต่อของซีรีส์ยอดนิยมแล้วในวันที่ 30 พฤษภาคมที่จะถึงนี้

แม้จะเป็นที่ทราบกันดีว่าเอซุสชอบเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆในงาน Computex ที่จัดขึ้นทุกปีในประเทศไต้หวัน แต่ล่าสุดทางเอซุสกำลังนับถอยหลังเตรียมจัดอีเวนท์ใหญ่ของตัวเองขึ้นในชื่อว่า ?Zenvolution? เพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อย่างเป็นทางการในวันที่ 30 พฤษภาคมที่นี้ ก่อนหน้างาน Computex เพียงวันเดียวเท่านั้น ซึ่งคาดกันว่าทาง Asus จะนำ Zenfone 3 มาเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานนี้ด้วย

สำหรับสเปคของน้องใหม่ Zenfone 3 นั้นคาดการณ์ว่าจะมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการสดใหม่อย่าง Android 6.0 Marshmallow, บอดี้ใช้วัสดุกระจกและเฟรมโลหะ และเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ ซึ่งนับเป็นครั้งแรกสำหรับตระกูล Zenfone ที่มีฟีเจอร์สแกนรอยนิ้วมือ นอกจากนี้ยังคาดว่าเราจะได้เห็นรุ่นใหม่ๆ ของ ZenPad, ZenBook และ ZenWatch หรือแม้กระทั่งอุปกรณ์ VR ของเอซุสในงานนี้อีกด้วย - gsmarena.com



บทความแนะนำ


ผู้หญิงความสวยความงามพฤติกรรมผู้หญิงแต่งงานชีวิตคู่Deadpoolทหารรับจ้างภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก