"คู่ชีวิต" หรือแค่ "รักกันไปวันๆ"<<<จะรู้ได้ไงคะ

อ่าน 8,347

เราคบกับแฟนมา3ปีกว่า แต่เรารู้สึกเหมือนยิ่งคบกันนานขึ้นเท่าไหร่มันยิ่งมีแต่ความอึดอัดใจมากขึ้นเท่านั้นทะเลาะกันแทบทุกวันด้วยเรื่องเดิมๆซ้ำๆ แบบไม่น่าจะใช่ปัญหาก็เป็นปัญหา จนหลังๆเราก็หมดความอดทนโมโหเหมือนกันทะเลาะกันใหญ่ขึ้นๆ เพราะเราเริ่มทนไม่ไหวกับการที่เขาเป็นแบบนี้ >>>ต้องบอกก่อนนะคะว่า เมื่อก่อนเขาก็เป็นแบบนี้แหละ แต่นับวันยิ่งมากขึ้นและรุนแรงขึ้นอ่ะ1. ต้องถือสายคุยด้วยให้ได้ยินตลอดเวลาตั้งแต่ออกจากบ้าน ไม่ว่าจะคุยกับใครต้องได้ยิน

2.ห้ามคุยกับผู้ชายทุกคน(ยกเว้นครอบครัวและญาติสนิท) >>> ซึ่งเพื่อนร่วมงานก็มีทั้งหญิงและชายนะ ไม่ให้พูเคุยเลยหรอ <<<

3. คำถามแรกที่เลิกงานของทุกวันคือ วันนี้คุยกับใครบ้าง (มันใช่ป่ะว่ะ) พอเราบอก ทำไมต้องคุย มันมายุ่งอะไร ชอบหรอให้ใครมาแซว เอ้า!!!เพื่อนๆพี่ๆน้องๆนะ

4. ผู้ชายคนไหนมาเม้นมาแซวในสเตตัส เขาก็จะ add friend ไปหมด คนไหนแซวมากเลยก็แชทไปด่าไปหาเรื่องเขา เรานิไม่กล้ามองหน้าใครเล้ยย แทบจะเสียเพื่อน

5.ไปกินข้าวที่โรงอาหารของบริษัทไม่ได้ เพราะะะะะ กลัวใครมายุ่งมามองมาแซว โอ้โห!!!แม่จ้าวว!!!อะไรจะขนาดนั้นน

6.ถ้าจะไปกินข้าวที่โรงอาหารต้องใช้หูฟังคุยกับเขาไปด้วยตลอดเวลา ห่ะ!!!!บ้าป่าววว!!!มารยาทบนโต๊ะอาหารอยู่ที่ไหน(ปกติโต๊ะเราจะมีพี่เมเนเจอร์ด้วย แล้วก็พี่ๆในแผนกประมาณ6คน) คือคนอื่นจะมองยังไง อีนี่กินข้าวไปคุยโทรศัพท์ไป คนนั่งข้างๆไม่คุยอะไรเล้ย ใครจะกล้าคุยกะเราว่ะคุยโทรศัพท์อยู่ตลอดเวลา แบบมนุษยสัมพันธ์รอบข้างเราแย่มากอ่ะ ไม่ใช่ไม่อยากคุยนะ แต่ติดที่เรารำคานแฟนเราคอยหาเรื่องว่านั่นว่านี่ น้อยใจนั่นนี่อ่ะ

7. ตอบไลน์ช้า ไม่โทรหา ก็น้อยใจโทรมาว่าๆๆๆ ใส่อารมณ์ ไม่สนใจกันเลยบ้างหละ ไม่ว่างเลยหรือไงบ้างหล่ะ งานยุ่งมากขนาดนั้นเลยหรอบ้างหล่ะ(คือเราทำงานนะเว้ยยย เล่นโทรศัพท์บ่อยๆได้โดนหัวหน้าเล็งดิ )

8. เรื่องทำโอที งานเราเยอะนะ แต่เราต้องหูตาเหลือกทำให้เสร็จในเวลางาน เพียงเพราะเขาอยากให้กลับบ้านไวๆจะได้มาเจอกัน วันไหนเลิกช้าก็หาเรื่องนั่นนี่ ไม่คิดหรอกันเลยหรอ ไม่อยากมาเจอกันไวๆหรอ เห้ยยยย!!!เรามีหน้าที่ต้องรับผิดชอบนะเว้ยยยยยย

9.ไปเที่ยวกับเพื่อนมีปัญหาตลอด ก็แค่ไปกับเพื่อนสาว ไปช้อปปิ้งเดินเล่น ก็จะไปด้วย วันไหนไม่อยู่ก็เอาล่ะ ทำไมต้องไปวันที่เขาไม่อยู่ ฯลฯ คือเราก็อยากไปกับเพื่อนบ้างอะไรบ้างนะ

10.อยากสวยอยากดูดีเป็นเรื่องแปลกและดูเหมือนจะผิดมาก เราฮึดออกกำลังกายลดความอ้วนก็พูดงั่นงี้ให้เรารู้สึกไม่ดี เหมือนว่าเราอยากให้ใครชมใครชอบ อยากทำผมทำเล็บทำจมูก แต่งหน้าก็หาเรื่องบลาๆๆๆ จะสวยไปไหน ให้ใครชอบหรอ อยากให้ใครชมหรอ อะไรว่ะ!!!ตรูเป็นผู้หญิงนะใครๆก็อยากสวยนะ

11.เปิดเล่นเฟส ออนเฟส เอาละๆๆ ส่องใคร เม้นใคร เล่นไรนักหนา ไม่สนใจคนข้างๆเลยเนอะ อะไรแบบเนี้ยยยอ่ะ เราเล่นแค่วันละแปบๆเองนะ ทำงานทั้งวันไม่ได้เล่นเลยอ่ะ

>>>ที่เขาห้ามและหาเรื่องเราทั้งหมดนี้ ตัวเขาก็ทำนะ แต่เราไม่เคยว่าอะไรเลย เราเข้าใจตลอดอ่ะ จนหลังๆเราเริ่มเอาคืน พูดเหมือนที่เขาทำกับเราอ่ะ เอามั่งๆ เก็บกดมั้ง 5555

เห้อออออ!!!นี่แค่ส่วนหนึ่ง ยังมีอีกหลายเรื่องมากมายที่ทำให้เราอึดอัดจนเราคิดตลอดเวลาว่า เขาจะเป็นคู่ชีวิตเราจริงไหมน้ออออ เราต้องอยู่แบบนี้ไปตลอดชีวิตหรอออ หรือเราแค่รักกันไปให้หมดวันๆนึง หมดความอดทนก็จบๆไป หรือยังไง^^ขอบคุณสำหรับคนที่อ่านจนจบนะคะ อาจยาวไปนิดนึง(หราาา5555) เราอึดอัดมากไปหน่อยมั้ง เลยขอระบายหน่อยค่ะ



บทความแนะนำ


เทคโนโลยีข่าวล่าสุดขัดผิวอาบน้ำร้อนสระผมโจรปล้นปล้นเซเว่นMicFlipทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก