คิดยังไง เมื่อแฟนยอมให้เรานอนอยู่กินนอนรวมกันกับเพื่อนผู้ชายของเขาด้วยกัน ????? และเราไม่รู้จักเขา...

อ่าน 11,841

สวัสดีคะ เรื่องมันมีอยู่ว่า แฟนเรากับเราอะคบกันมาสามปีแล้วคะ แล้วคือแฟนเราต้องย้ายหอ (ครั้งแรกอยู่หอใน) แล้วคือ ครั้งแรกเขาจะอยู่คนเดียวเขาบอกกับเราอย่างนั้น และอยู่ๆ ผ่านมาหลายเดือน

. เขาก็มาบอกเราว่าเขาจะอยู่กับเพื่อนสี่คนนะ ตอนแรกเขาบอกเราว่าถ้าเราไปเดี๋ยวมานอนที่ห้องเขาเขาจะอยู่คนเดียวเราจะได้มาได้สบายใจ มาเมื่อไหร่ก็ได้ด้วย...... แล้วพอวันนี้ บอกอยู่กับเพื่อนสี่คนคือเขาดู แคร์เพื่อนๆเขามากกว่าเราอีกแต่เราก็ไม่ว่านะ แต่บางครั้งก็น้อยใจบ้าง แต่ก็เก็บไว้ พอเริ่มรู้สึกทุกอย่างมันลดน้อยลงไป มันก็เริ่มเสียใจมากขึ้นๆ แต่ที่เสียใจหนักกว่าคือ....

เราถามเขาว่าถ้าเราไปหาแล้วเรานอนไหน ...???ครั้งนี้เขาตอบอย่างไม่รู้สึกอะไร ....ตอบว่า "ก็นอนรวมกันทั้งหมดนั้นแหละ...!!! เราก็ตอบไปว่า เห้ยเราเป็นผู้หญิงนะ จะให้นอนรวมกันกับเพื่อนๆผู้ชายแกเลยหรอ แล้วเวลาใส่เสื้อผ้าเเต่งตัว เราต้องระวังเองใช่ไหม เขาก็ตอบว่าไม่เป็นไรหลอก...!!! นอนได้ ......เชื่อไหมเราแถบน้ำตาไหล เขาอาจจะไม่คิดอะไรนะ หรือเราคิดมากไปว่าความเป็นส่วนตัว ที่เราว่างและอยากอยู่กับเขา ซึ่งมันมีไม่มากไงเลยอยากใช้เวลาด้วยกันให้คุ้มค่าที่สุด จากใจนะ เราเสียใจมาก คือไอ้คำว่า เราจะอยู่ห้องคนเดียว ที่รักจะได้มาหาพักผ่อนได้สะดวก สบายใจด้วยวันไหนว่างก็มานอนเล่นในห้องก็ได้เดี๋ยวเอากุญแจให้ ???? ........เขาลืมคำพูดที่เขาพูดได้ไง

. หรือเพราะเขาไม่ได้คิดอะไร พอวันนี้พี่เราถามว่าตกลงเขาได้หอยัง เราเลยบอกเขาไปว่าอยู่กับเพื่อน พี่เรานิโมโหมากที่เขาพูดว่าให้เราไปนอนรวมกัน ไม่แคร์อะไรเลยไว้ใจเพื่อนอะไรขนาดนั้น คือเรานี้ร้องไห้เลย บอกกับพี่ไปว่าให้หนูพูดยังไงอะ นอกจากตวามใส่ใจที่เขาลดลงแล้ว เขามาบอกเราแบบนี้แบบไม่คิดหวงหรือห่วงอะไรเราเลย เป็นคุณคุณรู้สึกยังไงคะ สำหรับเรา ......เราเฟลวทุกทางเลย

คือพอจากที่พี่เราพูดเราเริ่มคิดมาก เพราะเวลาเขามาหาเราพี่เราก็ไปอยู่อีกที่ให้ความเป็นส่วนตัวกับเรา แล้วพี่เราก็แบบโห้วผู้ชายอะไรวะไม่หนักอน่นอะไรเลย คือนางก็บ่นและคือแบบไม่พอใจเขามากๆ,เราก็ไม่รู้จะพูดไง คือน้ำตาจะไหลแต่ก็บอกไม่เป็นไร ถ้าเขาอยู่กับเพื่อนแบบนี้เราไม่ไปจะดีกว่า มันเสียความรู้สึกมากๆนะว่าไหม หรือเราไม่ควรคิดมาก หรือใส่ใจอะไรเรื่องแบบนี้ เราถอยเองดีกว่า ทำไมเขาลืมคำพูดทุกอย่าง ที่เขาพูดเขาไม่ใส่ใจมันเลยหลายๆเรื่อง เราน้อยใจหลายๆเรื่องดูเขาชิวกับเรามากจากเมื่อก่อน ง่ายเนอะ เราควรทำไงคะ

ซึ่งเขาสามารถเลือกห้องที่ไหนอย่างไรก็ได้ ซึ่งเราก็เข้าใจแต่เราควรทำยังไง ให้เลิกคิดถึงที่เขาพูดด้วยแววตาที่รักและดู แคร์เรามากๆ แต่เปลี่ยนเป็นแววตาว่างเปล่าพร้อมกับความมั่นใจให้เราชิวๆกับเพื่อนเขาในห้องแบบนี้คะ เราควรรู้สึกหรือทำตัวหรือควรทำอย่างไรดีคะกับความรู้สึกน้อยใจเสียใจที่มีตอนนี้ .

คือถ้าเขาไม่พูดครั้งแรกเราคงไม่มีความหวังหรือรู้สึกถึงความแคร์เอาใจใส่ความรู้สึกเราที่เขาให้ตอนนั้นหลอกนะ แต่ถ้าเขาพูดง่ายๆแบบนี้ พร้อมกับเขาใส่ใจเราน้อยลงด้วย มีอะไรอีกที่เราไม่ควรน้อยใจ ......

ฮื้อออออออออ......



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์Uniqloโปรโมชั่นCITYJurassicWorldทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก