แฟนเรา มีเด็กสาว มาเลี้ยงดูปูเสื่อ

อ่าน 10,062

เข้าเรื่องเลยนะคะ เรากับแฟนคบกันมา 4 ปีละค่ะ แต่อยู่กันคนละจังหวัด เนื่องจากหน้าที่การงาน แต่เราก็มาหากันด้วยรถโดยสารตลอด เราไม่มีรถยนต์ค่ะ ไม่ใช่คนมีเงินอะไรเลย ทำงานกินเงินเดือนไปเดือนๆ คบกันไปสักพักแฟนเราก็ซื้อรถค่ะ เราก็โอเคร ถ้าเขาพร้อมก็ตามใจ เพราะเขารับผิดชอบค่าดาวน์ ค่าผ่อนเองทุกอย่าง เพราะเขาเป็นคนใช้รถค่ะ

จนเมื่อกลางปีที่แล้ว เราเริ่มรู้สึกแปลกกับพฤติกรรม มาหาเราจะชอบปิดเสียง ปิดสั่นโทรศัพท์ จนวันนึงเราไปเจอข้อความบอกคิดถึง ส่งเข้ามาที่โทรศัพท์ค่ะ เขารีบแย่งโทรศัพท์ไป และลบมันออก พร้อมทั้งเบอร์ที่ส่งมา พอเราถามก็อ้างว่า ไม่มีอะไร แค่คนรู้จัก เราก็เชื่อค่ะ เพราะคิดว่าเขาคงไม่หักหลังเรา

จนล่าสุดเดือนที่แล้วเรามารู้ความจริง ว่าเขาแอบไปมีคนอื่น เราเจ็บปวดมากค่ะ แต่ก็พยายามทำใจ เขายอมรับค่ะ ว่าแอบคบกันนานแล้ว ก็ตอนที่เราเริ่มเห็นอะไร แปลกๆนั่นเอง รู้จักกันจากร้านอาหารค่ะ ไปเที่ยวแล้วเจอกัน ประมานนี้ เราขอดูรูป เขาก็ให้ดูค่ะ แต่ไม่ให้เรารู้ชื่อ เพราะกลัวเราจะเอาไปหาเฟสนางเจอ ผญ คนนั้น สวย หุ่นดี หน้าอกใหญ่มาก ที่สำคัญนางรวยด้วยค่ะ นางกับแฟนเราอยู่คนละจังหวัด เวลานัดเจอกัน ก็จะไปโรงแรมตลอด แน่นอนค่าใช้จ่ายทุกอย่าง นางเป็นคนออกทั้งหมด นางโอนเงินให้แฟนเราใช้ก็เยอะพอสมควร แต่แฟนเราก็เงินเดือนไม่ใช่น้อยๆ นะคะ

แล้วก้อมีเหตุการณ์ที่ทำให้แฟนเราต้องใช้เงิน หลายหมื่นเลยทีเดียว นางก็ให้เงินมาค่ะ นางทุ่มมาก แต่เรางง ว่าหน้าตาอย่างนาง น่าจะหาคนดีๆ หล่อ กว่านี้ได้ แฟนเรา อายุ เลข3 แล้ว นางเพื่งจะ 25-26 เองค่ะ ไม่รู้ว่าติดใจอะไรกัน หรือจะเรื่องบนเตียง ก็ไม่รู้ ที่สำคัญนางรู้ด้วยค่ะ ว่าแฟนเรามีเราอยู่แล้ว แปลว่าตั้งใจเป็นชู้กัน นางรู้จักชื่อเรา ที่ทำงาน เรา รู้อะไรเกี่ยวกับเราทุกอย่าง แต่เราไม่รู้อะไรเกี่ยวกับนางเลย



บทความแนะนำ


ความสวยความงามเสน่ห์ความประทับใจแรกเดทแรกการศึกษาสูตรสิวจากทานาคาเสน่ห์ของผู้หญิงผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก