สามีนอกใจไปเอาคนที่ทำงาน

อ่าน 4,371

คือแบบว่าเราคบกะสามีตั้งแต่เราเรียนอยู่ม.4จนตอนนี้ถ้าเรียนก็อยู่ปี3เเล้วแต่พึ่งแต่งงานกันเมื่อปี57 มีลูก1คน

หลังจากที่แต่งงานแล้วก็ไม่เคยมีปัญหาอะไรจนเมื่อปลายปีที่แล้วเขาได้ที่ทำงานใหม่เงินเดือนสูงแล้วเขาก็เปลี่ยนไปราวกะคนละจากคนที่เห็นลูกเมียเป็นที่1เสมอเขาก็กลายเป็นคนเที่ยว กินเหล้า กลับบ้านดึกๆ ไม่ให้โทรไปตามไม่ให้จับโทรศัพท์ของเขา แถมยังตั้งรหัสผ่านอีก เฉยชากับเรา ไม่สนใจลูกเลยตอนนั้นลูกเริ่มพูดได้แล้ว ปกติลูกจะเรียกหาพ่อๆๆๆๆช่วงนั่นลูกไม่เรียกหาพ่อเลย(ลูกเรียกพ่อได้ก่อน)ต่อมาวันหนึ่งเราจับได้ว่าเขาแอบคุยกับผู้หญิงคนอื่น(เห็นข้อความคุยกันในแชท บอกรักบอกคึดถึงกัน)

บอกเลยตอนนั้นรู้สึกว่าหัวใจเต้นแรง เจ็บปวดจนน้ำตาไหล นอนไม่หลับ เครียดจนน้ำหนักลดจาก44เหลือ39

ตอนแรกเราคิดว่าเขาแค่ลองใจเราเฉยๆ(เข้าข้างตัวเอง)^^พอถามเขาๆก็บอกว่าไม่มีอะไรหรอกเราก็ถามเขาต่อว่าเป็นอะไรรึเปล่าเขาก็ตอบว่าเปล่าเราเลยถามอีกว่ามีความลับอะไรจะบอกไหมเขาก็บอกว่ามีที่ไหนวันนั้นเขาก็หาว่าเราชวนทะเลาะ

หลังจากวันนั้นเขาก็เฉยเราเราชวนคุยตลอดเขาทำเหมือนรำคาญเราเลยไม่พูดเพราะว่าพูดไปก็โมโหใส่ตลอดครั้งต่อมาจับได้อีกวันนั้นทะเลาะกันหนักมากถึงขั้นตบตีเขาเลยเพราะว่าเราทนไม่ไหวเเล้วเลยถามเขาว่าจะเอายังไงจะหยุดไหมเขาก็บอกเราว่าขอโทษผิดไปแล้วแต่กลับมาไม่ได้บอกเลยเราเสียใจมากเราอยากเลิกกะเขาแต่เราสงสารลูกแต่เขาทำกับเราอ่ะเขาบอกว่าเขารักเรารักลูกอยู่แต่การกระทำเขาอ่ะเกินไปเขามีลูกมีเมียเเล้วเขายังทำพูดถึงผู้หญิงก็พึ่งอายุ19เองสามีเรา27 เรา21

ผู้หญิงอ่ะหน้าด้านมากคะรู้ว่าเขามีลูกมีเมียเเล้วก็ไม่ยอมเลิกค่ะเรียกกันว่าแฟนอีกไม่อายปากยอมรับว่าเคยด่ากันในไลน์ค่ะแต่เขาไม่สำนึกสงสารลูกเลยอะ

จนทะเลาะกันหนักสุดๆเมื่อวันที่13/4/59ที่ผ่านมาเราทั้งตบทั้งตีเขาทั้งเตะทุกอย่างที่เราไม่เคยทำอ่ะวันนั้นเราฟิวส์์ขาดจริงๆเขาซื้อเสื้อให้กันด้วย ตอนที่เห็นเสื้อครั้งแรกเราน้ำตาไหลเลย (ที่เรารู้เพราะว่าอีนั่ันใส่ถ่ายรูปลงโซเชียล)คืนนั้นเราเผาเสื้อเผารูปไปเลยยอมรับว่าโมโหสุดเลยเก็บเสื้อผ้าจะหอบลูกหนีเลยแต่ย่าห้ามไว้ก่อน ชวนเราไปเที่ยวต่างจังหวัดพอกลับมาเขาก็ทำเฉยเหมือไม่มีอะไรเกิดขึ้นหลายวันต่อมาเราเลยถามว่าจะเอายังไงจะจบกับเราไหมอยากได้อีนั่นมากเลาก่อน ยอมทิ้งลูกทิ้งเมียเลยหรอเขาก็เงียบถ้าอยากได้กันมากขนาดนั้นเดี๋ยวเราถอยออกมาเองแค่บอกเลิกเรามาแค่นั้นเอง

จนถึงวันที่25/4/59 เรามานอนบ้านแม่เราเช้าวันที่26/4/59 พาลูกไปหาหมอ(เลือดจาง)หมอนัดพอตกเย็นเขาเขาก็โทรมาถามว่าหมอว่าไงบ้างด้วยความที่เราโกรธและน้อยใจเราเลยตอบไปว่าจะมาสนใจทำไมเรากับลูกทำไมในเมื่อเลือกเองว่าจะเอาอีนั่นก็อย่ามายุ่งเรื่องของเรากับลูกแล้วเขาก็บอกว่าขอโทษนะ เขาคิดถึงลูก คิดถึงวันเก่าๆของเราแล้วเขาก็ถามว่าเมื่อไหร่จะกลับบ้านเราเราเลยบอกว่ายังไม่อยากกลับหรอกเราเหนื่อยเราเลยบอกว่าถ้าอยากให้กลับก็มารับพอวันที่1เขาก็ไปเที่ยวกับที่ทำงานแล้วพอประมาณเกือบ3มุ่มเขามารับเราเลยพูดว่านึกว่าสนุกจนลืมลูกลืมเมีย

วันนั้นเขาบอกเราว่าเขาจะถอยออกมาเอง

หลังจากวันนั่นเราก็ค่อยๆดีกันขึ้นแล้วมารู้อีกทีว่าเขายังไม่เลิกคุยกันอีกเพราะว่าผู้หญิงแค๊ปหน้าจอลงในไลน์เหมือนเย้ยเราอ่ะ

ทุกวันนี้พวกมันก็คุยกันค่ะ

เราเลยไม่รู้จะทำยังไงขอคำปรึกษาหน่อยค่ะ



บทความแนะนำ


ความรักผู้หญิงWorldSimplyCoffeeMintasticผู้ชายดูแลผิวหน้าโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก