แฟนไม่มีอะไรด้วย แต่แอบเห็นแฟนเข้าเว็บโป๊

อ่าน 1,619

คือเรากับแฟนคบกันมาจะสามปีแล้วค่ะ เจอกันทุกวันค่ะ ไปกินข้าวหรือไปไหนด้วยกันตลอด เรายังไม่ได้อยู่ด้วยกันนะคะ แต่เราก็สนิทกับครอบครัวเขาค่ะ

พักหลังๆ นี้เราไม่ค่อยมีอะไรกันค่ะ จะมีก็ประมาน 2-3 อาทิตย์มีครั้งนึง หรือไม่ก็เดือนนึงถึงจะมี แต่ปัจจุบันนี้ 2 เดือนผ่านไปแล้วก็ยังไม่มีเลยค่ะ คิดในแง่ดีว่าเขาอาจจะเหนื่อยกับงานมั้งก็เข้าใจค่ะ แต่เราเป็นคนชอบแอบดูโทรศัพท์แฟนค่ะ เผอิญไปดูประวัติการเข้าชมใน Google Chrome ก็มีหน้าเว็บโป๊ขึ้นมาเต็มเลย ในใจเราก็คิดว่าเธอไม่มีอะไรกันชั้นแต่เธอดูคลิปโป๊เนี่ยนะ!!! แต่เขาก็บอกว่าเขาไม่ได้ดูเพื่อนยืมไปเล่น ก็แอบงงๆ นะคะว่าไปทำงานแล้วเอาเวลาไหนไปดูฟะ? แต่ในประวัติเข้าชมก็ไม่ได้มีการเข้าดูเว็บนั้นบ่อยนะคะ ประมาณอาทิตย์-สองอาทิตย์ครั้ง ส่วนการเทคแคร์อย่างอื่นเช่น หอม จับมือ จุ๊บ กอด อะไรแบบนี้ก็มีนะคะ แอบสงสัยค่ะว่าเป็นเพราะอยู่ด้วยกันบ่อย เจอกันบ่อยหรือเปล่าคะเลยทำให้เบื่อๆ กัน

เลยขอถามคุณผู้ชายว่าเป็นแบบนี้กันบ้างไหมคะ แล้วเพราะอะไร หรือคุณผู้หญิงที่เจอปัญหานี้อยู่แก้ปัญหายังไงกันคะ มีการพูดคุยกันยังไง



บทความแนะนำ


ยาแก้ไอโปรโคดิลข่าวล่าสุดการศึกษาเมืองไทยความประทับใจยูนิเวอร์แซลเชฟรอนแจกทุนฝึกอบรมช่างเทคนิคปิโตรเลียมทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก