แฟนผมชอบทำให้ผมอยากจีบทุกๆวัน แทนที่เราก็เป็นแฟนกันอยู่แล้ว <3

อ่าน 9,774

แฟนผมเป็นคนน่ารักมากครับ ทำให้ผมตกหลุมรักแฟนผมตลอดเวลาที่มองหน้ากัน1.แฟนผมเอ๋อ ซุ่มซ่ามมากครับแฟนผมอยู่ๆก็ล้ม ไม่รู้ว่าสะดุดฝุ่นตัวไหน แต่ถ้าอยู่ไกล้กันจะมีมุมโรแมนซ์ ผมจะรับเธอไว้ครับ แล้วเธอจะสะบัดตัวจนตกครับ เธอเป็นกี่ทีผมก็ขำตลอด บางทีก็จะมีคำแก้ตัว "ที่รักจับเค้าไม่แน่นงะ" "ที่รักมีเหงื่อเต็มแขนดูสิเค้าเจ็บนะ" เป็นอะไรที่ทำให้ผมตกหลุมรักเธอสุดๆครับ

2.เธอเป็นคนพูดมากๆๆๆๆ แล้วก็ขี้งอนเวลาผมจะนอนนะ แฟนผมก็จะพูดไม่ก็บ่นขึ้นมากลางดึก แล้วถ้าผมไม่ตอบ เธอก็จะงอนผม แต่ที่แปลกคือ ตอนเธองอนเธอจะตั้งเวลาไว้ พอหายปุ๊บ "เค้างอนที่รักไป4นาที8วินาที" "เค้างอนได้นานกว่าครั้งที่แล้วอีก" ทำผมขำมากครับ5555

3.แฟนผมชอบทำโมเม้นฟินๆตลอดวันครับผมไม่เคยอยากจะหนีแฟนไปกับเพื่อนเลยครับ อยู่กับแฟนก็เหมือนเต็มอิ่มแล้ว เราสองคนไม่ดื่มไม่เที่ยวไม่เสพอะไรเลย

3.1 เวลาผมนอน เธอจะชอบกลิ้งมานอนทับแล้วก้มุดตัวมาอยู่ในแขนผม ไม่ว่าเธอจะบวมหรือผมจะกอดอกแน่นมากแค่ไหนก้ตาม เธอก้จะมุดได้สำเร็จ

3.2 เวลาผมจะเดินไปไหน เธอจะชอบเดินเข้ามากอดจากด้านหลัง แล้วบอกรักผมครับ>////<

3.3 เธอชอบพาเถียงว่า ใครรักใครมากกว่ากันครับ เราจะเถียงกันตลอด ว่าเค้ารักที่รักมากกว่าที่ที่รักรักเค้าอีก แล้วก็จะเถียงกันไปเรื่อยๆ 1 เดือน เราทะเลาะนับครั้งได้เลยครับ เพราะดูเหมือนว่ามันเป็นบุพเพสันนิวาส ที่เราสองคนรับกันได้ทุกเรื่อง ไม่มีปัญหากันเลย

3.4 เธอชอบแอบจัดเซอร์ไพร์ซแทนที่ไม่ใช่เป็นวันพิเศษอะไร บางทีกลับจากทำงานลูกโป่งก็เต็มบ้าน ไม่ก็มีตุ๊กตาหมีตัวเบ้อเริ่ม วางอยู่หน้าประตู ซึ่งบางทีเธอก้วางไว้หน้าประตูจริงๆ ผมเปิดไม่ได้เพราะมันหนักมาก จนผมโทรบอกเธอแล้วเธอก้ค่อยๆกันตุ๊กตาหมีออกจากประตู

อ้อ แฟนผมเป็นผญนะครับ เผื่อมีคนแซว



บทความแนะนำ


ข่าวล่าสุดรถชนตำรวมูลนิธิร่วมกตัญญูข่าวบันเทิงวันนี้จร.ต.ท.นภาดลวงษ์บัณฑิตข่าวบันเทิงวาววาณิชารีย์ร่วมกตัญญูทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก