เมื่อเราโดนเซอร์ไพรส์ในวันวาเลนไทน์ จะจำไปไม่มีวันลืม (อย่าอิจฉานะคะ)

อ่าน 7,465

เรื่องเล่าวันวาเลนไทน์วันนี้วันวาเลนไทน เรานี่ก้อบ่นกะผู้ชายคนนึงว่า "อยากได้ดอกไม้บ้าง อยากมีคนชวนไปดินเนอร์บ้าง?" (นี่เป็นชะนีที่ปากกะใจตรงกันมาก อยากได้ก้อบอก ไม่มีฟอร์ม) ผู้ชายคนนั้นก้อปลอบใจว่าอย่าเครียดเลย บ้างทีอาจจะมีเซอร์ไพรส์ก้อได้นะ (ตอนนั้นใจก็แอบมีความหวัง ????) ทันใดนั่นเอง สักพักผู้ชายคนนั้นก้อไลน์ข้อความนี้มาหั้ยพี่ว่า "Happy valentine" พร้อมถ่ายรูปกล่องของขวัญสีส้ม ใบใหญ่ ตั้งอยู่บนโต๊ะในบ้าน???? ......กรี๊สสสสสสสสส กล่องสีส้มแบบนี้ต้องเป็น Hermes แน่ๆเลย ที่นี้ก้อดีใจ วิ่งซิคะวิ่ง รีบวิ่งลงจากห้องนอน (เปรียบเสมือนเด็กที่ดีใจเวลาพ่อแม่ซื้อของเล่นชิ้นโปรดให้ที่ใช้เวลาในการขอนานนนนมาก)

เมื่อลงมาชั้นล่าง ก็เห็นกล่องสีส้มวางอยู่บนโต๊ะจิงๆ (ในใจตอนนั้นคิดเลยว่า อ่อ!!โมเม้นคนเวลานางเอกโดนเซอร์ไพรส์เป็นแบบนี้นี่เอง????) รอไรคะ? รีบเปิดซิคะ!!!และเปิดกล่องปุ๊บ สิ่งที่เจอคือ คือ คือ....ผ้าคลุมรถสีแมททาลิคผืนใหญ่มากกกก พับใส่กล่องอย่างดี (ในใจคิดว่า..อี ยิ้มเล่นไรของฟร่ะ?)แต่ แต่ แต่ เอ๊ะ!!หรือเค้าจะโรแมนติก ซ่อนอะไรไว้ในผ้า (เหมือนในหนังที่เค้าชอบซ่อนแหวนไว้ในเค้ก) ที่นี้รีบจัดการเลยจ้า คลี่ผ้าออก แผ่ขยายเต็มพื้น พร้อมสะบัดเพื่อความชัวร์ แต่ แต่ แต่ มันไม่มีอะไรจิงๆ นอกจากผ้าคลุมรถ!!!????ห่วย

ในใจตอนนั้นคิดเลยว่า "อี ยิ้ม หลอกให้กูดีใจ เหมือนพากูขึ้นไปบนชั้นบรรยากาศเอ็กโซสเฟียร์แล้วถีบกูกลับลงไปร่องลึกก้นสมุทรตองกา???? และสิ่งที่เราอยากถามผู้ชายคนนั้นคือ....ทำแบบนี้ ต้องการอะไรจากกูคะ?

#จะไม่ให้ความสำคัญกะวันวาเลนไทน์ #จะให้ความสำคัญกะวันแม่เท่านั้น #อายุเยอะแล้วอยากได้ความมุ้งมิ้งบ้าง

????สุดท้ายนี้อยากจะบอกว่า.... รักแม่ดีกว่าคะ เพราะแม่รักเรามากว่าชายใดในโลกแน่นอน จบ!!!????

#เรื่องนี้เกิดขึ้นจิง!! #ภาพประกอบของจิง!!! #พี่กรีดร้องจิง #ไม่ใช่ตัวแสดงแทน

ดูซิคะ มีการตอกย้ำ ซ้ำเติม #ขอความเห็นใจด้วยคะ #เจอคนแบบนี้ในสังคมนี้แย่จิงๆ



บทความแนะนำ


เที่ยวในประเทศบอกนิสัยกาแฟเย็นกาแฟพิพิธภัณฑ์พญาคันคากยโสธรความเหงาความห่างไกลอบอุ่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก