โทรไปขอร้อง"เมียน้อย"ให้เลิกยุ่งกับสามี ในวันที่เรา"คลอดลูก"แต่สิ่งที่ได้กลับมาจนถึงทุกวันนี้......

อ่าน 5,455

สวัสดีค่ะดิฉันขอใช้อักษรย่อว่าB ตอนนี้Bกับสามีเพิ่งแต่งงานได้ประมาณ 1 เดือนกว่ากว่า แต่ว่าเราคบกันตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัยแล้วค่ะอยู่ด้วยกันที่หอมาโดยตลอดแฟน สามาเคยมีครอบครัวมาแล้วเค้ามีลูกติด 1 (ลูกติดตอนนั้นให้ทางครอบครัวฝ่ายชายเลี้ยงแต่ตอนนี้อยู่กับBคะ) เราก็รักและเอ็นดูลูกของเค้าเหมือนลูกของเราเลย (รักจากใจนะคะดูแลไปรับไปส่งที่โรงเรียนทำทุกอย่างที่แม่คนนึงทำ) ตลอดระยะเวลาที่คบกับสามีมาเรากินยาคุมมาโดยตลอด5ปี วันนึงเราไม่สบายไปหาหมอ เรามีปัญหาเกี่ยวกับไตคุณหมอบอกต้องให้เอหยุดกินยาคุมก่อนเพราะไตทำงานหนัก หลังจากนั้นเราก็ได้ตั้งท้อง พอรู้ว่าท้องก็ไม่กล้าบอกสามีเพราะว่าเค้ายังมีปัญหาด้านการเงินและการยอมรับของครอบครัวของเอค่ะคือเค้าอาจจะไม่ชอบนักที่เราท้องก่อนแต่ง เราก็ได้เก็บเรื่องนี้แล้วก็นอนร้องไห้ทุกวันจนระยะเวลาผ่านไปหลายเดือนท้องเริ่มออกเราก็เลยต้องตัดสินใจบอกสามี เราปล่อยระยะเวลาอีก จนท้องเริ่มโตขึ้น เราตัดสินใจบอกแม่ แม่เราเสียใจมากๆๆ แต่ด้วยความดีของสามีเราที่ดูแลเราดีมาโดยตลอดระหว่างเราเรียนหนังสือมา แม่ของเราก็ได้มองข้ามจุดจุดนี้ไปพอเราท้องถึงวันใกล้คลอด เราก็ได้รู้และรับเจอกับปัญหาที่สามีเรานอกใจเรา ( ครั้งที่1 ประมาณตุลาคม เราท้องได้ 7เดือน เห็นข้อความในไลน์ ) แต่เราก็ไม่คืดอะไรมากคะ เพราะเราเชื่อใจเค้า

เราก็ใช้ชีวิตปกติค่ะวันที่ 9 ธ.ค 58 เราเห็น ผญ คนนั้นไลน์มาชวนสามีเราไปกินจิ้มจุ่ม แต่สามีเราปฎิเสธเพราะอยู่กับเราแฟนเราลืมลบแชท เราจึงโทรไปหา ผญ คนนั้น ผญคนนั้นก็บอกจะเลิกยุ่งกับสามีเรา ระยะเวลาผ่านไปอีก มาถึงวันที่ 16 ธ.ค 58 วันนี้เป็นวันที่หมอนัดตรวจครรภ์เราค่ะแต่แฟนเราหายไปจากบ้านไม่พาเราไปหาหมอค่ะแต่กลับไปหาผู้หญิงคนนี้ ทำให้เราต้องไปหาหมอในวันที่ 17 ธ.ค 58 กำหนดคอดเราจึงเป็นวันที่ 18 ธ.ค 58ก่อนที่เราจะคลอดน้องเราก็ได้ไปหาหลักฐานตามหาเฟสบุ๊กผู้หญิงคนนี้ว่าเป็นใครมาจากไหน ( ตกใจมากน้องเค้าตาน่ารัก ยังเลยมหาลัย ในโคราช ในเฟสแต่งตัวดีมาก ชื่ออักษร ย่อ จ ) เราจึงได้โทรไปหาเค้าและพูดคุยกับเขาดีๆ (พูดดีๆและขอร้องทั้งๆที่สามีเราผิดแต่เราก็โทรไปเพื่อขอร้องและอ้อนวอนให้เขาเลิกยุ่งเพราะสามีใครใครก็รักใช่ไหมคะ) เราก็บอก วันนี้เราจะคลอดลูก เราขอนะ เราไม่อยากให้เด็กกำพร้าพ่อ เรารู้ว่าคนของเราผิด แต่เราขอเธอได้ไหมขอให้เลิกยุ่งกับสามี ถ้าไม่เห็นแก่เราก็เห็นแก่เด็กตาดำดำที่จะเกิดแต่วันนี้ถ้าเธอมาเป็นเรา จะรู้ว่าเราเสียใจขนาดไหน ตอนนี้เราท้องจะใกล้จะคลอด แต่แฟนของเรากับไปหาผู้หญิงคนอื่น เราก็บอกเขาไปประมาณนี้ค่ะเขาก็สัญญาว่าเขาจะเลิกยุ่ง เราบอกเขาว่านี่ครั้งที่2 ผญคนนั้นบอกจะไม่มีครั้งที่3อีกแล้ว

วันนี้ 17 กุมภาพันธ์ 2559 เค้าก็ยังไม่เลิกยุ่งกับสามีของเราทักมาตลอด คือเราแอบเห็นในไลน์ ในเฟสด้วย คือเราต้องกลับบ้านนอกไปเลี้ยงลูก วันนั้นเราโทรหาสามีเรา แต่สามีก็ทำ มีพิรุธรุกรีรุกรนเหมือนจะไปไหนซักที่ด้วยความที่เราเป็นเมียเรามีเซนเแรงเราเลยเข้าไปดู Facebook ของผู้หญิงคนนั้นผู้หญิงคนนั้นก็เช็กอินที่ร้านอาหารที่เราเคยไปทานกับสามีบ่อยบ่อย แล้วเช็ดอิน "ว่ามาเติมความหวาน"แบบนี้พอเราเห็น Status นั้นเราจุกเราเบลอเราร้องไห้เรา รีบโทรหาเพื่อน เพื่อนไปดูให้ ก็เจอจริงๆ T T เคยคุยกับสามีแล้วเค้าบอกว่าผู้หญิงมายุ่งเอง เค้าชอบทักมาเอง สามีก็บอกจะเลิกยุ่ง เราก็อ้อนวอนขอร้องเขาแล้วนะคะก็ไม่รู้จะทำยังไงแล้วจริงๆค่ะ ลูกก็เพิ่ง 1 เดือนกว่ากว่าตัวเราเองเรียนจบมาก็ยังไม่มีงานประจำทำต้องอาศัยทำงานที่บ้านของสามีค่ะ เพื่อที่จะได้มีเงินตอนนี้ก็พยายามเก็บเงินอยู่คะ ไม่อยากเลิกกับสามีเลยคะ รักมาก รักลูกด้วย



บทความแนะนำ


ชนแม่ลูกหนุ่มฟัลค่อนX-Masความเพี้ยนชนแล้วหนีyouloveแฟนเก่าความสัมพันธ์ข่าวล่าสุดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก