8 ความรักดี๊ดีจากคู่รักซุปตาร์ ที่น่าเอาเป็นแบบอย่าง

อ่าน 4,072

ผ่านวาเลนไทน์มาที แหม...เห็นไอจีดาราสวีทวิ้ดวิ้ว จนอยากจะเบะปากเป็นรูปอ่างคว่ำ ชิ! เดี๋ยวก็เลิกกันละสิ อย่าเพิ่งคิดงี้นะ! ใครว่าดาราจะมีแต่รักๆ เลิกๆ คู่รักคนดังที่รักกันจริง รักกันนาน ก็มีอีกเยอะ โดยเฉพาะ 8 คู่ที่พี่แก้วเอามาฝากน้องๆ ชาว Dek-D ต่อไปนี้ รักกันดี๊ดีจนน่าอิจฉา แต่เราจะไม่อิจฉาอย่างเดียวค่ะ เพราะเราไม่ใช่นางร้าย เราจะตามไปดูด้วยว่า เค้ามีเทคนิคประคองความรักวัยรุ่นอย่างไร รับรองอ่านไป อิจฉาไป โอ๊ย จะรอช้าทำไม ไปดูสิจ๊ะ

มีน-ต่อ

ภาพจา https://www.instagram.com/nmeen

คู่รักนักศึกษา ที่ใครๆ ก็อิจฉา ในเมื่อต่อเป็นหนุ่มน้อยหน้ามนคนรักทั้งประเทศ ที่กล้ายืดอกบอกออกสื่อกันตรงๆ ว่ามีแฟนแล้วจ้า โอ้โฮ! เปิดตัวอย่างนี้ มีหรือที่แฟนน้องต่อจะไม่โดนเพ่งเล็ง ทั้งว่าไม่สวยบ้าง ไม่เหมาะสมกันบ้าง แต่แล้วไงใครแคร์ ต่อยังคงยืนยันว่ารักกันดี รักกันที่ใจไม่ใช่หน้าตา ส่วนสาวมีนก็น่ารักไม่แพ้กัน เพราะแม้ต่อจะไม่ค่อยมีเวลาให้เหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มเติมคือเข้มแข็งและเข้าใจกัน แถมยังคอยช่วยให้กำลังใจและโปรโมตผลงานให้อยู่เสมอๆ ตอนนี้ก็เข้าสู่ปีที่ 6 ที่คบกันแล้ว โอ๊ยโอ๊ย! อิจฉาหนักมาก

สาวมีนช่วยโปรโมตทุกๆ งานของต่อแบบสุดฤทธิ์ ไม่ได้มีน้อยใจใดๆ เลยภาพจาก https://www.instagram.com/nmeen

เต้ย-อเล็กซ์

ภาพจาก https://www.instagram.com/alexrendell/

คู่รักตัวเล็กหน้าเด็กตลอดกาลอย่างคู่เต้ย-อเล็กซ์ ก็เป็นคู่รักวัยรุ่นอีกคู่ที่น่าอิจฉาสุดๆ แม้ตามไอจีแล้วจะไม่ค่อยมีอะไรหวือหวา แต่เป็นที่รู้กันว่ารักกันมุ้งมิ้งมานานถึง 4 ปี ทั้งที่ก่อนหน้านี้มีหนุ่มๆ ตามขายขนมจีบเต้ยมากมาย แต่สุดท้ายเต้ยก็มาสะดุดรักปักหัวใจไว้ที่อเล็กซ์ เป็นคู่รักที่มักชวนกันไปทำเรื่องดีๆ อย่างเรียนปริญญาโท หรือล่าสุดก็ชวนกันไปช่วยช้าง ข่าวเสียๆ หายๆ น่ะไม่มีมาให้เห็นเลยสักนิด คู่รักวัยรุ่นคู่ไหนจะลองเอาสไตล์ความรักของคู่นี้ไปใช้ดูบ้าง ก็ไม่ว่านะคะ ความรักน่ะ มันต้องผลักดันกันไปในทางที่ดีทั้งคู่ ไม่ต้องอวดแฟนให้โลกรู้ แต่อวดเรื่องดีที่ทำอยู่ให้รู้ดีกว่า พี่แก้วก็รับรองว่าคู่ของน้องๆ จะไม่มีคนหมั่นไส้ มีแต่จะเชียร์แน่นอน

อเล็กซ์อัพไอจีเป็นรูปบัตรนักศึกษาของทั้งคู่ ที่ชวนกันไปเรียนต่อด้วยกัน แถมยังหยอดคำหวานว่าเพื่อนร่วมชั้นที่น่ารักซะด้วยภาพจาก https://www.instagram.com/alexrendell/

แพตตี้-แดน

ภาพจาก https://www.instagram.com/danworrawech/

คู่รักต่างวัย ที่เจอกันจากสายลับเดอะซีรีส์ เมื่อประมาณ 6 ปีที่แล้ว แม้คู่นี้จะไม่ค่อยได้เจอหน้ากันเท่าไหร่ เพราะทั้งสองคนต่างก็มีงานแน่นเอี๊ยด ยิ่งช่วงปี 2557 แดนเองก็ตัดสินใจไปเรียนภาษาที่ต่างประเทศ กลับมาก็เริ่มโปรเจค 999 PROJECT ?Kyushu...แล้วพรุ่งนี้เราคงจะรู้กัน? ที่ต้องไปอยู่ญี่ปุ่น ถึงแม้จะไม่ค่อยได้เจอกัน แต่ทั้งแดนและแพตตี้ก็เข้าใจ เวลาว่างตรงกันเมื่อไหร่ก็เทคิวให้กันเต็มที่ ถึงไม่ค่อยได้เจอหน้ากัน แต่รักยังแข็งแรงเสมอ เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า ต่างคนต่างทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดเถอะ ความรักไม่ใช่ว่าจะต้องครอบครองและอยู่ด้วยกันตลอดเวลาสักหน่อยนะ

ภาพจาก https://www.instagram.com/danworrawech/

ดู๊ดู คู่นี้ส่งกำลังใจให้กันตลอด น่ารักน่าชื่นชมมั้ยล่ะภาพจาก https://www.instagram.com/danworrawech/

ติช่า-แอนเดรียส

ภาพจาก https://www.instagram.com/kantichachumma/

คู่รักระยะทางไกลตัวจริง พี่แก้วขอยกให้คู่นี้ค่ะ ติช่าและแอนเดรียส หลังจากที่ติช่าตัดสินใจเดินตามหาความฝัน ด้วยการกลับมาเมืองไทยเพื่อเข้าแข่งขัน The Face Thailand 2 ทำให้ต้องห่างจากแอนเดรียสคนละฟากฟ้า แต่ถามว่าเป็นปัญหามั้ย ตอบเลยว่าไม่! ดูจากไอจีได้ค่ะ ยิ่งห่างก็เหมือนจะยิ่งรักกันดีกว่าเดิมด้วยซ้ำ เพราะเวลาที่ห่างกัน มันทำให้รู้ว่าฉันและเธอคิดถึงกันมากขนาดไหน (ติช่าไม่ได้พูด พี่แก้วพูดเอง) ฝ่ายชายก็ขยันหยอดคำหวานผ่านไอจี แถมบินมาหาอีกต่างหาก ส่วนติช่าก็มักจะมีแนวคิดความรักดีๆ มาให้เราชื่นชมเสมอ ตามเธอแล้วไม่ผิดหวังจริงๆ โดยเฉพาะ การทุ่มเทให้กับความฝัน โดยไม่ให้ความรักมาเป็นอุปสรรคใดๆ น้องๆ ก็ลองเอาไปใช้ได้นะคะ

"อยู่กับคนที่ทำให้เรามีความสุข ถ้าอยู่แล้วทุกข์ก็บ้ายบายสิ" นี่แหละค่ะ อีกหนึ่งคำคมติช่า ความคิดนางน่ารักมากจริงๆภาพจาก https://www.instagram.com/kantichachumma/

เจี๊ยบ-บอย

ภาพจาก https://www.instagram.com/boypeace/

คู่รักทรหดอีกคู่ ที่ปัจจุบันคบกันมา 10 ปี มีทั้งงอน ทั้งทะเลาะกัน แต่ก็ข้ามผ่านมาได้ทุกครั้ง จนกระทั่งทำธุรกิจร้านอาหาร และวางแพลนแต่งงานกันเรียบร้อย แต่สุดท้ายมีอันต้องเลื่อนวิวาห์ไป เพราะร้านไฟไหม้ ต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายนับไม่ถ้วน แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังฟันฝ่าสู้เพื่อหนี้ ล้มแล้วลุกขึ้นได้ แว่วว่าแพลนวิวาห์น่าจะไม่ใกล้ไม่ไกล อาจได้เห็นปีหน้านี้แล้วจ้า เห็นมั้ยคะ ไม่ว่าอุปสรรคจะใหญ่โตแค่ไหน ถ้าทั้งคู่รักและเข้าใจ ถึงจะเหนื่อยหน่อย แต่สุดท้ายก็จะฟันฝ่าไปได้เอง

ก้อย-โย่ง

ภาพจาก https://www.instagram.com/yongarmchair/

คู่รักเด็กแนวรุ่นใหญ่ ที่ทำเอาสาวๆ ใจสลายไปทั่ว ก็ต้องคู่ก้อยโย่ง ที่คบกันนานมาก ก่อนที่โย่งจะเซอร์ไพรซ์ขอก้อยแต่งงานกลางคอนเสิร์ต ให้แฟนๆ ร่วมอิจฉา เอ้ย! ร่วมยินดี และยิ่งแต่งงาน ยิ่งเหมือนว่าความรักจะยิ่งเพิ่ม ขยันเติมความหวานใส่กัน เพราะโย่งมักจะขึ้นรูปและข้อความที่เขียนถึงก้อยและความรักดีๆ ในไอจีตัวเองเสมอ จนกระทั่ง 13 ปีแล้ว ความรักของทั้งคู่ก็ยังหวานแหววไม่เปลี่ยนแปลง โดยมีข้อคิดง่ายๆ ว่า คนเราไม่จำเป็นต้องเหมือนกันเสมอไป ค่อยๆ เรียนรู้และปรับตัวเข้าหากัน แสดงจุดยืนของกันและกันให้อีกฝ่ายเห็น สุดท้ายถ้ารับกันได้ ความรักครั้งนี้ก็ไม่มีอะไรยากไปกว่านี้แล้วจ้า

เจอพี่โย่งแบบนี้เข้าไป แฟนคลับอย่างเราได้แต่ตาร้อนผ่าวๆ อิจฉาได้ แต่อย่าลืม เอาข้อคิดความรักดีๆ ที่พี่โย่งบอกมาไปใช้กันด้วยภาพจาก https://www.instagram.com/yongarmchair/

โอปอล์-หมอโอ๊ค

ภาพจาก https://www.instagram.com/opalpanisara/

คู่รักที่เคยโดนเมาท์มากที่สุดคู่หนึ่งในวงการบันเทิง ว่าไม่เหมาะสมกันบ้าง ไม่สวย ไม่แมน โอ๊ย! เยอะแยะ แต่สุดท้าย โอปอล์และหมอโอ๊คก็ฟันฝ่าอุปสรรคจากเสียงลือเสียงเล่าอ้าง ควงกันแต่งงานและมีพยานรักถึง 2 คน ถึงจะคบกันไม่นานเท่าคู่อื่น แต่เป็นคู่รักที่ต้องฟันฝ่ากระแสสังคมมาไม่น้อย แต่ก็จับมือกันและกันแน่นพอ และก้าวข้ามผ่านเรื่องราวต่างๆ ไปได้ โดยหมอโอ๊คเลือกที่จะไม่สนใจข่าวลือ และไม่ตอบโต้ใดๆ พร้อมพิสูจน์ตัวเองในโอปอล์เห็น ในขณะที่โอปอล์เองก็เชื่อมั่นในตัวหมอโอ๊คจริงๆ นี่แหละค่ะ ความรักดีๆ จากคู่นี้ที่พี่แก้วยกให้เป็นแบบอย่าง คำนินทาจากใครก็ทำอะไรความรักของเราไม่ได้ ถ้าเราไม่ใส่ใจมันเอง

เป็นคู่รักที่ผ่านอะไรมามากมาย แต่สุดท้ายก็ฟันฝ่าทุกอุปสรรค และยืนเคียงข้างกันได้เสมอจริงๆ ค่ะภาพจาก https://www.instagram.com/opalpanisara/

นิว-แสตมป์

ภาพสมัยวัยรุ่นของคู่รักนิว-แสตมป์จาก https://www.instagram.com/stampapiwat/

อีกหนึ่งคู่รักที่คบกันมาเนิ่นนานถึง 7 ปี จากสมัยที่เป็นวัยรุ่นวันเรียน หน้าใสกิ๊ง จนกลายมาเป็นฝาชีภรรยาตามที่พี่แสตมป์บอกมา (มุกหรือเนี่ย!!) คู่นี้ก็ฟันฝ่าอุปสรรคเรื่องเวลามาด้วยกันไม่น้อย จากคำพูดที่แสตมป์เคยบอกไว้ว่า นิวเป็นคนคอยดูแลทุกอย่าง ทั้งคิวงาน ทั้งขับรถให้ ยิ่งช่วงที่ดังงานชุกๆ เนี่ย ไม่ได้มีเวลาส่วนตัวกันเท่าไหร่ แต่ฝ่ายนิวก็เข้าใจและอดทนทุกอย่าง เรียกว่าเป็นแฟนพี่แตมต้องอดทน แต่แหม...เจอแบบนี้ พี่แสตมป์มีหรือจะไปไหนรอด ขอจอดหัวใจไว้ที่เธอคนเดียว ฮิ้วววว

ภาพจาก https://www.instagram.com/stampapiwat/ ถ่ายภาพโดย @oat_chaiyasith

เป็นยังไงคะ อ่านจบแล้วไม่ได้แค่อิจฉาเท่านั้น แต่เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า ความรักอย่างเดียวมันไม่พอหรอกค่ะ ต้องมีความไว้ใจและเข้าใจกันด้วย ไม่ว่าจะพบเจออุปสรรคแบบไหน มีคนนินทา พูดจาถากถาง หรือระยะทางที่ไกล แทบไม่มีเวลาให้กัน มันก็ไม่สำคัญ เท่ากับหัวใจของเรายังใกล้กันค่ะ แล้วน้องๆ ล่ะคะ ชอบความรักของคู่ไหนที่สุด หรือมีความรักของซุปตาร์คู่ไหนที่ดี๊ดี แต่พี่แก้วตกหล่น มาคุยกันค่ะ



บทความแนะนำ


Jobsแอร์รอนซอร์กินส์ออสการ์Steveการศึกษาลูกชายบุหรี่โหน่งตลกชื่อดังนักแสดงตลกทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก