ถ้าผู้ชายมีท่าทีแบบนี้?เราควรเป็นฝ่ายรุกก่อนไหม?

อ่าน 7,485

ไม่ต้องอ้อมค้อมขอเข้าเรื่องเลยแล้วกันนะคะ ^^

คือเรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า เราได้คุยกับ ผช.คนหนึ่งใน BeeTalk รู้สึกว่าเขาคุยไม่ค่อยเก่ง แต่เรากลับชอบผู้ชายสไตล์นี้ แบบนิ่งๆอ่ะ >///< อร๊ายยยย

แล้วก็อย่างที่รู้ๆคือโปรแกรมแชทนี้มันจะสุ่มหาคนที่อยู่ในบริเวณใกล้ๆกันคือ ผช.คนนั้นเขาอยู่ถัดจากเราไปอีกซอยเองหลังจากคุยกันได้สักพัก เขาก็ขอรูปพร้อม ไอดีไลน์และเฟซ ซึ่งเราก็ให้นะ ด้วยความที่ไม่มีอะไรให้ต้องคิดไง 55

อ๋อ!! ลืมบอกไปว่า เขาคนนั้นอายุน้อยกว่าเราไปสองปีทีนี้พอคุยกันไปได้สองวันเขาก็ชวนเราไปเดินตลาด คือที่ใกล้ๆหอจะมีตลาดนัดวันเสาร์อ่ะนะตอนแรกไอ้เราก็ยึกยัก เพราะกลัวที่จะไปเจอ อายด้วยแหละ ก็เราไม่ได้สวยไรนี่เนอะ แต่สุดท้ายก็ต้านทานความอยากรู้อยากเห็นที่มีไม่ได้ คิดว่าเอาวะ! ถ้าเจอหน้าแล้วเขาหรือเรารับอีกฝ่ายไม่ได้ก็จะได้จบๆสะที ไม่ต้องเปลืองเวลามานั่งพิมพ์แชทให้ปวดตาปวดหลัง(ในไลน์ก็ยังพิมพ์คุยกันอยู่นะ)เลยยอมออกไปเจอ แต่มีข้อแม้ว่าขอพาเพื่อนไปด้วยนะ ก็คนมันเขินอ่ะให้ไปคนเดียวได้ไง???>///< และแล้วในที่สุดก็ได้เจอกานนน คิดถึงตอนนั้นแล้วเขินคนเดียวอีกล่ะ555 ><

หลังจากนั้นตอนค่ำๆเขาก็ทักมาอีก ชวนไปข้างนอกด้วยกัน แต่เราเห็นว่ามันมืดแล้วเลยปฏิเสธไป(เป็นผู้หญิงออกไปข้างนอกกับผู้ชายค่ำๆมืดๆไม่ดีเนาะ)

อีกหนึ่งวันหลังจากนั้นเขาก็ยังทักมาปกติ แต่พอมาเมื่อวานเขาดันไม่ทัก คือ...จะว่าไงดี เราก็รออ่ะนะ บอกตรงๆว่าเขาก็ถูกใจเราอยู่ ถึงจะเด็กกว่าแต่ท่าทางก็ดูเป็นผู้ใหญ่ดี เราเลยตัดสินใจทักไปก่อน เอาวะ!...ไม่มีไรให้เสียแล้วนี่ลองหน่อยก็ดีได้ผล ตึ่งโป๊ะ!!! เขาตอบกลับมาค่ะ แต่เป็นแบบกระท่อนกระแท่นน่ะรู้สึกเสียเซลฟ์ยังไงก็ไม่รู้อ่ะ! (นี่แอบปวดร้าวในอกลึกๆ)

เราควรทำไงต่อดีอ่ะ ชวนเขาไปวิ่งมะเพราะก่อนหน้าที่จะเจอกันเขาเคยชวนเราไปวิ่ง หรือว่าอยู่เฉยรอเขาทักมาดี?

ดูเขาเองก็มีโลกส่วนตัวสูงพอดู ถ้าเราส่งข้อความไปทักก่อนทุกวันมันจะทำให้เขารำคาญหรือดูหน้าด้านเกินไปไหมง่ะ? เอาจริงๆเกิดมา อายุยี่สิบกว่านี่ไม่เคยเป็นฝ่ายจีบ ผช.ก่อนเลยนะ T^T

สับสนมากหรือเขาไม่ชอบเรา ถึงไม่อยากคุยแล้ว เราควรตัดใจหรือเปล่า?

โอ๊ยยยยยยย !!!สับสน แหง่



บทความแนะนำ


เชฟโรเลตโปรโมชั่นผู้หญิงบางนาครั้งที่งานไทยเที่ยวไทยไบเทคสมาร์ทโฟนหน้าฝนsmartphoneทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก