โดนแม่แฟนสั่งให้เลิกกับลูกชายเค้าเพราะเรา:)ค่ะ

อ่าน 1,387

คบกับแฟนมาเกือบ 10 เดือน ตอนแรกแม่เค้านึกว่าเรามาแค่ขำๆเลยไม่สนใจอะไรค่ะแต่พอมานานนี้ เค้ารู้ว่าเราจริงจัง เค้าเลยอยากให้เราเลิกยุ่งกับลูกเขาค่ะโดยที่ที่บ้านเค้าทำคือ1.ไม่ให้เราโทรหากันค่ะ ทั้งๆที่ปกติคุยกันทุกวัน2.ไม่ให้ออกมาเจอกัน

เราก็เลยในเฟซบุ๊คของเราว่าแบบ... นี่ครอบครัวที่ดีหรอ คนเป็นแม่ควรทำงี้หรอ มีแฟนแล้วชีวิตก็ไม่ได้แย่ลง ทำไมต้องมากำหนดชีวิตคนอื่นด้วย เผือกจังแต่เค้ามีสายรายงานค่ะ เค้าเลยตกลงว่าเราไม่เคารพผู้ใหญ่ ว่าเราแล้วสั่งให้เลิกยุ่งทันที1.บล็อกเฟซเรา เบอร์ ไลน์2.ห้ามออกจากบ้าน3.จะไม่ให้ไปเรียนพิเศษ เพราะมันใกล้บ้านเรา

เค้าบอกว่าถ้าเรารักจริงเราก็ต้องรอได้ อีก 5 ปี ถ้าลูกเค้าเรียนจบจะไม่ยุ่งอะไรเลย...เราแค่พูดความจริง เราผิดขนาดนั้นเลยหรอคะ

ป.ล. ถ้าเรามีเงิน เราจะส่งแฟนเราเรียนเองค่ะ พ่อแม่เค้าจะได้ไม่ต้องมาขู่แบบนี้ แต่เราก็ยังเรียนยังขอเงินที่บ้านอยู่เหมือนกันบางคนอาจจะคิดว่านี่ไม่ใช่คนสุดท้ายหรอก หาใหม่ก็ได้ ใช่ค่ะ แต่คนที่เรารักเค้าแล้งเค้ารักเราเนี่ย หาไม่ได้ง่ายๆนะคะเสียใจเหมือนกัน ที่ให้คนที่รู้จักเราแค่ผิวเผิน มาตัดสินความรักครั้งนี้ให้ต้องจบลง

ขอเสียงคนโสดหน่อยค่ะ



บทความแนะนำ


นักร้องชายนักร้องลูกทุ่งรายการวิทยุมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์การศึกษาข่าวล่าสุดหัวหน้ารปภ.ยิงแม่บ้านทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก