เคยเลิกกับแฟนเพราะไม่มีความเป็นแม่บ้านแม่เรือน

อ่าน 4,110

สวัสดีครับ ผมยืมไอดีรุ่นน้องมาครับ ขอเล่าก่อนเลยว่าแฟนเก่าผมเป็นคนที่พร้อมไปหมดทุกอย่างทั้งหน้าตาและสมอง สวยจนเป็นดาราได้เลย เรียนก็เก่งมากก แต่ไลฟสไตล์เราไม่ตรงกันเลยครับ เลยต้องเลิกกันไป ผมเป็นคนค่อนข้างเคร่งเครียดกับการใช้ชีวิต ผมชอบนอนเร็ว ตื่นเช้า มาอ่านข่าวดูทีวี แต่เธอนอนเกือบเช้าตื่นเที่ยง กับข้าวก็ทำไม่เป็น ผมต้องคอยทำให้ทานตลอด พอทำพวกผักให้ก็ไม่ทาน เธอบอกไม่ชอบกินผัก นิสัยเหมือนเด็กไม่รู้จักโต

และเธอตื่นสายมากก ผมอีกนี่แหล่ะที่ต้องคอยเตรียมข้าวเช้าให้ ยิ่งอยู่ด้วยกันยิ่งมองอนาคตไม่ออก ผมเลยตัดสินใจบอกเลิกเธอครับ

แต่ข้อดีของเธอก็มีมากมายครับ เธอไม่เคยเอาเปรียบผมเลย เวลาไปเที่ยวด้วยกัน ไปทานข้าวด้วยกันเธอขอหารตลอด ตั้งแต่คบกันมาเธอช่วยเรื่องค่าน้ำค่าไฟตลอดเลยครับ แม้ผมจะปฏิเสธ แต่เธอบอกว่าก็เธอชอบมาค้างบ่อยๆก็เลยอยากช่วย ด้วยนิสัยที่เหมือนเด็กก็เลยขี้อ้อนมากกก เวลาเครียดๆแค่มองหน้าเธอยิ้มก็สบายใจแล้วครับ

แต่ก็นั่นแหล่ะ ผมค่อนข้างมองไปไกล หากภรรยาในอนาคตของผมยังทำกับข้าวไม่เป็น งานบ้านงานเรือนไม่ได้ ตื่นสายได้โล่ ผมก็ไม่ไหวเหมือนกัน

หลังจากเลิกกันไปสักพัก ช่วงนี้ผมลองเข้าไปส่อง sns เธอมาครับ เธอลงรูปอาหารที่ตัวเองทำเองทุกวัน แล้วเธอจะอัพรูปอาหารเช้าหน้าตาหน้าทานทุกแปดโมงเช้าในอินสตราแกรม ทั้งๆที่ปกติตื่นสายมากก จนบางครั้งผมก็คิดว่าเธอเปลี่ยนไปจริงๆใช่ไหมม ผมอยากกลับไปหาเธอจังครับ เธอจะยังรอผมอยู่ไหมมม



บทความแนะนำ


ข่าวล่าสุดฝนตกน้ำท่วมFullมหาวิทยาลัยพบรักผู้ชายแก่เทคโนโลยีน้ำท่วมห้างInstagramทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก