สามีคุยใน lines กับเพื่อนร่วมงานแบบนี้ และ มีแชทลับ ด้วย

อ่าน 14,505

ดิฉัน พบ LINE ที่สามี คุยกับเพื่อนร่วมงาน มากว่า 2 เดือน (capture รูปไว้ กว่า 300 กว่ารูป ตั้งแต่ 22 ม.ค. 59 ค่ะ)

เพื่อนร่วมงานคนนั้น อายุมากกว่าซึ่งเค้าก็มีสามีแล้ว และดิชั้นก็รู้จักทั้งพี่และสามีเค้า ดีค่ะ งานแต่งงานของเค้าดิชั้นก็ไปร่วมงาน และเคยไปทานอาหารร่วมกันกับที่ทำงานสามีด้วย ค่ะ

มีการบอกรัก ,ห่วงใย,ขอให้แต่งตัวนุ่งสั้นมาให้สามีดิชั้นได้ดู (ถามเพื่อนร่วมงานคนอื่นก็ยืนยันว่าเค้า 2 คนสนิทกัน และพี่ผู้หญิงก็แต่งตัววับๆ แวมๆ มากขึ้น) ,ชวนกันมาที่บ้านอีกหลังของดิชั้นที่เพิ่งซื้อ แม้แต่วันที่ไปโอนบ้านเค้ายังไลน์ไปบอกพี่เค้าว่ารู้สึกเบื่อแต่ถ้ามีพื่เค้าไปด้วย ก็คงจะมีกำลังใจมากกว่านี้(บ้านที่ซื้อเป็นชื่อเค้าเพราะใช้สิทธิ์สวัสดิการข้าราชการ แต่ดิฉันเป็นคนดาวน์และผ่อนค่ะ)สามีบอกว่าฝันเปียกถึงพี่เค้า ฯลฯ

โดยเค้าจะคุยกันแทบทุกวัน ในเวลางาน และหลังเลิกงาน จนถึงดึกดื่น 5 ทุ่ม บ้าง เที่ยงคืน บ้าง แม้แต่เสาร์อาทิตย์ก็ไม่เว้นค่ะ

ช่วงที่พี่เค้าลาไปพักผ่อนกับสามี ก็มีการส่งข้อความและรูปภาพของเค้ามาให้สามีดิชั้นดูตลอด แม้แต่ตอนกลับมาก็ยังบอกสามีดิชั้นด้วยว่าถึงบ้านแล้ว

ดิฉันแต่งงาน จดทะเบียน มีลูก 1 คนอายุ 3 ขวบครึ่งค่ะ

อ่านดูแล้วเหมือนเค้ามีใจให้กันแน่นอน แต่สามีก็บอกว่าไม่มีอะไรแค่คุยเล่น และที่สำคัญ เค้ามีแชทลับ ระหว่างกันด้วย ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเค้าคุยอะไรกันบ้าง

ดิชั้นเซ็นเซอร์รูปและข้อความในรูปที่ capture ไว้แล้ว แต่ post รูปไม่ได้

อยากถามความเห็นเพื่อนน ในห้องว่า ตกลงเค้าน่าจะมีความสัมพันธ์ กันขนาดไหน และดิชั้นควรทำอย่างไรต่อไปดีคะ



บทความแนะนำ


พระรถไชยนันทน์ข่าวด่วนเข้มแข็งอดทนหัวแข็งความแตกต่างวิธีใช้คอนซีลเลอร์นักข่าวช่องคอนซีลเลอร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก