ควรจะทำอย่างไรกับ ความรัก10ปีของเรา

อ่าน 5,826

เราคบกับแฟนมา10ปี คบกันตั้งแต่อายุ16 ได้ใช้ชีวิตกินนอนกันได้4ปีหลังมานี้ ที่บ้านผู้ชาย อาศัยบ้านหลังเดี่ยวกับพ่อแม่แฟน ซึ่งอยู่ร่วมกันก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร

นิสัยแฟน เป็นคนดี ช่วยงานบ้าน เก็บบ้าน ล้างจาน ตากผ้า ไม่เจ้าชู้ ค่อยไปรับไปส่ง ตามใจ แทบไม่เคยโกรธเราในทุกๆเรื่อง

แต่แฟนเราจบวุฒิม.6 เงินเดือน12,000 เราจบปริญญาตรี20,000 แต่เวลามีคนถามว่าแฟนจบวุฒิอะไร เหมือนเราอายที่จะบอก โกหกคนอื่นอยู่บ่อยครั้งเราเราขอให้เค้ากลับไปเรียน ก็ไปเรียนได้เพียง2เดือน แล้วเลิกเรียนด้วยเหตุผลที่ว่าไม่มีเพื่อนเรียน เราก็โอเครไม่พร้อมไม่เป็นไร รอเค้าพร้อมค่อยกับไปเรียน จากวันนั้นถึงวันนี้ก็น่าจะ2ปีได้ยังไม่ไปเรียน ปัจจุบันก็อายุจะ27กันแล้ว*-*'

เราเป็นคนชอบกิน ชอบเที่ยวต่างจังหวัด บ่อยครั้งที่เราออกให้เค้าเพราะเราอยากไป คบกับมาเค้าไม่เคยชวนเราไปเที่ยวไหน จนบ้างที่ก็น้อยใจว่าคิดอยากจะทำไรให้เรารู้สึกสำคัญหรือพิเศษบ้างไหม ไม่มีของขวัญวันอะไรทั้งสิ้น ไม่เคยชวนกินอาหารบนห้าง ถึงกินก็เป็นเราที่ชวน ไม่ออกมาก็จ่ายหมด ถ้ากินข้าวข้างทางก็จะแชร์กันครึ่ง ถ้าวันนั้นเค้าจะ บ้างที่40บาทก็ทวง หรือไม่ก็จะพูดว่า เห็นไหมเค้า(ช) ก็เลี้ยงเธอ เธอชอบพูดว่าเราไม่ค่อยออก จ๊ะ!!40 เท่านั้นแหละ แต่จะชวนไปกินร้านอาหารเฉพาะเวลาเพื่อนเค้าอยากไปดื่มเหล้า ซึ่งนั้นก็หารเท่าๆกันทุกคน แค่ถ้าเราชวนก็จะบอกว่าไม่มีตัง (แต่ไปกับเพื่อนไปได้ไม่มีคำพูด)

ล่าสุดนี้น้องสาวเค้ากำลังจะแต่งงาน มาขอพ่อแม่(แฟน)ลองอยู่ก่อนแต่งได้ไหม เค้าก็มานั่งคุยกันจะเอายังไง พ่อแม่เค้าบอกว่าจะไปอยู่ก่อนแต่งได้ยังไง พ่อแม่เราก็มี แล้วไปอยู่จะได้แต่งกันหรอ

น้องสาวแฟนบอก แล้วทำไมพี่ชายกับเราถึงยังอยู่ด้วยกันได้เลย ตอนนั้นเราหน้าเสีย น้ำตาจะไหล เอ่อออ...เราก็คิดเรามาอยู่ทำไมที่นี้ พ่อแฟนก็บอกว่ามันไม่เหมือนกัน (อันนี้เราไม่รู้นะว่าพ่อจะสื่ออะไร) เราเลยขอตัวขึ้นห้อง

เราก็เสียใจน้อยใจพยายามหาข้อดีข้อเสียแฟนว่าเราควรจะอยู่จุดไหน คือเค้าเป็นคนดีรักเราไม่เจ้าชู้ แต่ก็งก เก็บเงินซื้อของให้ตัวเองหลักพันหลักหมื่น(ส่วนใหญ่ใช้ของ มียี่ห้อ)แต่ถ้าเราขอของ100-200คำพูดเยอะมาล่ะ ซื้อให้บ้างไม่ให้บ้าง ของบ้างอย่างมันก็อยากได้ของที่คนรักให้

ที่บ้านเราทั้ง 2 ฐานะปานกลาง แต่เรามีปัญหาทางบ้าน เราเลยออกมาอยู่กับแฟน แต่ทำงานส่งตังให้ที่บ้าน ทั้งบ้านเราแล้วบ้านแฟน ที่ไม่ออกมาอยู่ห้องเพราะเรากลัว เราไม่เคยอยู่ห้องคนเดียว แต่จะให้กลับบ้านคงจะเป็นตัวเลือกแทบจะสุดท้าย เพราะก่อนออกมาอยู่กับแฟน เราโดยตีโดนด่าอย่างหนัก พ่อแมแยกทางค่ะ เหมือนเค้าเครียดก็จะมาลงกับเรา ทำให้เราเลือกที่จะออกมา ทุกวันนี้ออกมาก็ติดต่อที่บ้านเรื่อยๆแต่ภาพในอดีตที่ทำงายจิตใจมันก็อยากที่จะลบเลือนณ.จุดๆนี้เราควรทำไงดีค่ะ เสียใจมาก ลังเล ตัดสินใจไม่ถูก ไม่รู้ว่าเราต้องการอะไร ขอความคิดเห็นด้วยนะค่ะ



บทความแนะนำ


นอกใจความรักผู้หญิงพ่อจับลูกโยนจากตึกLADYBABYทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก