เพื่อนกันจูบกันได้มั้ย??

อ่าน 12,566

อารมณ์แบบเพื่อนมาเราแบบนี้ ครั้งแรกก็ปกติไม่มีอะไรเกิดขึ้น คุยเรื่องนู้นเรื่องนี้กันไป จนเขามาครั้งที่2 คือเราก็ไม่ได้คิดอะไรไงเพราะครั้งแรกมันไม่มีอะไรเกิดขึ้น เราก็อืมมาก็มา(คือมีเรื่องต้องคุยกันอยู่แล้ว) พอคุยเสร็จก็คุยเรื่องนั้นเรื่องนี้อีก คุยเรื่องแฟนบ้างปรึกษากันงี้ไม่รู้ยังถึงพากันไปเข้าเรื่องกอดๆจูบๆ คุยกันไปอีกมันก็ถามก็พูดขึ้นว่า ยังไม่เคยใช่มั้ย เราก็ เออไม่เคยดิ แล้วมันก็ถามว่าแล้วเคยจูบมั้ย เราก็บอกว่าไม่เคยอีก แล้วมันก็นั่งเงียบๆไป สักพักมันก็หันหน้ามาหาเราแล้วบอกว่าตอนนี้รู้สึกละ ขอได้มั้ย เราเลยบอกว่า ไม่อ่ะ เราจะเก็บไว้ตอนแต่งงาน มันก็บอกว่า ไม่ใช่เรื่องนั้นหมายถึงจูบ เราพยายามปฏิเสธ แต่มันก็ตื้อแล้วบอกว่า เพื่อนกันไม่เป็นอะไรหรอก คนอื่นก็ทำ เราก็ห้ะ คนอื่นทำแล้วไงเราไม่ทำ มันก็ยังตื้อ(แต่ยังดีที่มันยังแบบพูดว่า ทำไมกูเลวจังว่ะ)ถึงจะตื้อต่อก็เถอะ ได้ประมาณเกือบๆชม.ที่มันตื้อเราก็ตัดสินใจถามไปว่า นี่รู้สึกยังไง มันตอบมาว่า ตอนนี้มีทั้งอยากแล้วก็ไม่อยาก เราไม่อยากบังคับแก เราก็ถอนหายใจ คือตอนนั้นกลัวก็กลัว ไม่กล้ามองหน้ามันเลยเวลาพูดเราจะพยายามไม่มองมันแต่มันพยายามบอกให้เราเงยหน้ามาสบตากับมันตลอด จนเรากับมันตัดสินใจกันว่า ให้เราลุกไปเปิดประตูห้องเร็วๆแล้วยืนรอมันหน้าห้อง หลังจากนั้นเราก็รีบทำตามมันบอกแล้วสักพักมันก็ตามออกมาแล้วก็กลับบ้านมันไป

****เราสงสัยว่า มีด้วยหรอค่ะ ที่เพื่อนกันจะสามารถกอด จูบ หรือมีอะไรกันได้ คือเราไม่เคยค่ะและไม่คิดจะทำด้วยปล.เรารู้ว่าเราผิดนะคะที่ให้เพื่อนผู้ชายเข้าห้องมาอยู่ด้วยกันสองต่อสอง แต่เพราะเราคิดว่าตอนแรกก็ไม่เห็นมีอะไรเลยมันก็ดูปกติเราให้เข้ามาอีกครั้ง ถ้ามีครั้งต่อไปคงจะไม่มีให้เข้ามาตอนที่เราอยู่คนเดียวแล้วแหละค่ะ



บทความแนะนำ


OnlyYearsConcertPongsakAofOneTheUnbrokenByTheSeaภาพยนตร์ดราม่าโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก