จีบกันอยู่ดีๆ เธอบอกว่าอยากอยู่คนเดียว !!! อิหยังว๊าาา-!!

อ่าน 6,718

ครับ สวัสดี ท่านผู้ที่จะตอบคำถามของผมทุกๆท่าน สวัสดีต้นไม้ ใบหญ้า อันเขียวขจี ท้องฟ้าอันอึมครึม ท้องทะเลกว้างใหญ่ไม่มีสิ้นสุด และสวัสดีนกตัวน้อยๆที่เกาะตรงเสาไฟด้วยนะครับ อ่าาา ต้องแนะนำตัวไหมไม่ต้องหรอกเนอะ

*เข้าเรื่องเลยออกทะเลไปนานละ*คือมีผู้ หญิงคนนึงครับ ชื่อ เธอ เอ๊ะ ชื่อ เค้าดีกว่า (เอาสักชื่อเหอะ) ครับๆเธอดีกว่า

ผมจีบเธอได้สักพักแล้วครับผม เธอก็เล่นด้วยนะครับ ไปกินข้าวดูหนังด้วยกันตามปกติตามประสาหนุ่มจีบสาวเนาะคือมันอย่างงี้น๊าาา อยู่ดีๆ เธอก็บอกว่า ผมดีเกินไป ! (ฉิบหลุดหายคำนี้ยุคไหนวะเนี่ยยย!!) แล้วบอกว่าผมยังไม่ใช่สำหรับเธอเธออยากอยู่คนเดียวครับ เงียบๆ คุยแต่กับเพื่อนสาวเธออย่างเดียว แต่เธอก็ยืนยันว่าเธอนั้นก็ไม่ได้คุยกับใครๆใหม่ ผมเชื่อเธอนะเพราะเธอเป็นคนตรงไปตรงมาเพื่อนเธอบอกเธอเป็นคนเบื่อง่ายครับ แล้วไม่ชอบคนจุกจิกครับ แล้วผม มะ-แล่ง เป็นผู้ชายที่จุกจิกครับ (ต้องยอมรับเลยว่านิสัยตรงนี้ผมแย่มาก)ผมคอยโทรปลุก ถามไถ่เสมอ แต่เพราะความที่เราอยู่ห่างไกลกันครับ ที่ผมโทรบ่อยก็เพราะคิดถึงด้วยครับ 'ความคิดถึงมันก็ทำงานครับ''ความคิดถึงนั้นฝากไปกับฝนกับฟ้ามันช้าเกินไปครับเลยโทรเอาแปปเดียวถึง' ต่อมาครับ หลังจากที่ผมง้อ ก็ไม่สำเร็จครับยิ่งทำให้เธอเดินห่างผมไปครับ

ผมเลยอยากถามครับว่า มันมีวิธีไหมที่จะทำให้ความสัมพันธ์ของผมกับเธอนั้นดีขึ้นมาครับ อย่างน้อยเธอก็ไม่ต้องคอยหนีผมแบบนี้ครับ

มันเจ็บมากๆเลยครับ เธอบอกให้ผมลืมเธอ ความรักคนเรามันไม่รักฝืนให้รักไม่ได้หรอก*ผมก็เลยคิดเหมือนกันว่า คนมันรักไปแล้วจะให้ลืมถ้าต้องฝืนมันก็ รักต่อไปดีกว่า มันทรมานเหมือนกัน เจ็บเหมือนกัน *

ครับ ก็ขอฝากไว้นิสนึงครับว่า ยกเวทจนกล้ามเนื้อใหญ่ขนาดไหน ก็ทำให้รู้ว่ามันไม่ได้ปกป้องหัวใจเลย T T ไปยกเวทดีกว่า

ขอบคุณทุกคำตอบครับ ด่าได้แต่ อย่าแรงเด้อจ้า



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์เอเลนไททั่นแฟนตาซีThaiโปรโมชั่นSmileFollowsวิจารณ์หนังทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก