เมื่อฉันหัดเล่นเกมส์ เพราะแฟน ...

อ่าน 7,948

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ และคุณผู้ชายทั้งหลาย ..

คือขออธิบายว่าเราอยู่ด้วยกันกับแฟนบ่อย แล้วเวลาที่เค้ากลับจากเรียนเนี่ยเค้าก็ชอบไปอยู่ร้านเกมส์ ( พอดีว่าเน็ตที่หอเรามีปัญหาค่ะ )แต่ไปเล่นเกมส์นี่เราไม่ว่าหรอกนะค่ะ แต่นี่เล่นไปตอนกลางคืนแต่คุณแฟนเรากลับอีกทีเกือบเช้าจ้า 555555555555ตอนแรกเราไม่เข้าใจเลยค่ะ น้อยใจไปต่างๆนานาด่าเค้าสารพัด ไม่เคยเล่นเกมส์หรอ เล่นบ้าไรนานขนาดนั้น บลาๆร้องไห้ไปก็หลายหนค่ะ T-T เค้าเลยชวนเราไปร้านเกมส์ด้วยกันตอนแรกเราไม่ยอมไปค่ะ หลังๆมาเค้าก็ยังทำแบบเดิมจนเราเริ่มยอมแพ้เลยลองไปดูค่ะ แล้วลองหัดเล่นดูหลังจากที่เราหัดเล่นเกมส์นี้แล้ว ...

55555555555555 เราเข้าใจเลยค่ะว่าทำไมแฟนเราสละเวลามาตอบแชทเราไม่ได้ทำไมถึงเล่นนานๆหลายชั่วโมง จนเรามาเล่นเองค่ะอยากให้ผู้หญิงลองหันมามองในมุมผู้ชายค่ะ เค้าไม่ได้ไม่สนใจเรานะคะแต่เค้าปลีกออกมาจากเวลานั้นไม่ได้จริงๆค่ะเรายอมรับว่ามันเป็นเกมส์ที่เล่นยากมาก เราเล่นกากมากค่ะ ตายรัวๆ 5555555แต่เราก็อยากเล่น พอคิลได้ตัวนึงมันเป็นอะไรที่เราดีใจสุดๆเลยค่ะ ถึงเราจะตายเป็นสิบพอทีมเราแพ้ เราก็อยากจะเล่นอยู่นั่นจนกว่าจะชนะ ดูนาฬิกาอีกทีก็เช้าแล้ว -.-เราเข้าใจแฟนเราแล้วค่ะ เพราะตานึงก็ปาไป 30 นาทีกว่าเรายังเล่นแบบร่วมกันสู้กับบอทอยู่เลยค่ะ 55555555 เพราะถ้าไปเล่นกับคนทั้งสองฝ่ายพออีกฝ่ายรู้ว่าเราอ่อน มันก็รุมฆ่าแต่เรา -.- แต่ก็สนุกดีค่ะ

อย่างน้อยก็ยังได้ใช้เวลาด้วยกัน ดีกว่าเรามานั่งน้อยใจที่เค้าเอาแต่เล่นเกมส์เราคิดอย่างนั้น



บทความแนะนำ


Windowsครูบาอาจารย์กิเลสเมตตาMinecraftข่าวาชญากรรม.ข่าวเด่นเทคโนโลยีอาชญากรรมทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก