ผมคบกับแฟนมา 4 ปีแต่ความรู้สึกมันเปลี่ยนไปแล้ว

อ่าน 1,353

คือผมคบกับแฟนมา 4 ปี แล้วคับ แฟนผมอยู่คนละจังหวัดคับ แรกมันดีหมดคับ แต่สองปีที่ผ่านมาเขาชอบทิ้งผมให้อยู่คนเดียว ไม่ค่อยว่างโทรมา ไม่ค่อยให้เวลา ผมไม่มีใครผมก็เหงาคับ ผมไม่นอกใจเขาคับ ผมรอเขา ผมเปิดใจคุยกับเขาไปแล้วว่าอยากให้เราคุยกันมากกว่านี้ อยากให้สนใจกันนะ แต่เขาหาว่าผมงี่เง้าคับ บอกเลิกผมมาสองครั้ง ผมก็ยื้อคับ มีครั้งนึงผมขอเลิกเขาคับ บอกเราเป็นเพื่อนกัน เขาก็มองว่าตลก เป็นเพื่อนทำไมบ้าป่าว ...

เขาติดหวยคับเขาเลยผิดนัดผมบอกอารมณ์ไม่ดีเลยไม่ยอมมาทั้งที่ผมเตรียมแพลนทุกอย่างเขากลัวผมเสียใจเลยไม่บอกผมเวลาไปไหน ผมน้อยใจบ้างแหละคับแฟนเที่ยวร้านเหล้าก็หวงคับ แต่การไม่บอกแล้วมาจับได้เองมันน่าเสียนะคับผมพยายามตักเตือนเขา เช่น การซื้อของมันฟุ่มเฟือยไปนะ แต่เขาก็ไม่ฟัง/ผมเป็นห่วงเขาไม่อยากให้ใช้ชีวิตอยู่เฉยๆ ( เขาไม่เรียนหนังสือคับ )ตอนผมพามาเที่ยว เขาก็จะไปเที่ยวสุขุมวิทกับน้องบอกอยากได้ของ แต่ผมบอกว่า เราไปร้านอาหารตรงนี้มั้ย อร่อยกว่านะ ตรงนั้นรถติดกว่าจะถึง ผมมีเหตุผลคับไม่ใช่ไม่อยากไป สุดท้ายเขาก็บอก ตรูจะไปเอง นั่งไปเองก็ได้ ผมก็รักคับก็พาเขาไป พอไปเขาก็เดินกับน้องเขาชอปปิ้งทิ้งผมไว้นั่งรออยู่ข้างหน้าบริเวณนั้น ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน ว่าเราชินกันแบบว่า เราคบกันมานานจนเขาละเลยความรู้สึกเราหรอคับเขาชอบอ้อนผมให้ซื้อของแพงๆให้แต่ผมมีรายจ่ายให้พ่อแม่แล้วเงินเดือนยังไม่ออกก็คือไม่มีเงินมาซื้อของแพงๆให้เขาคับ ก็ขัดใจเขาบ้างเขาก็จะมีน้อยใจบ้างอันนี้ในส่วนของผมผมก็แอบขี้น้อยใจคับ เหมือนเมื่อก่อนเขาเจอผม ( นานๆทีเจอไงคับ ) ก็ถ่ายรูปเยอะเยะมากมาย แต่เดี๋ยวนี้เจอ(นานๆทีสี่เดือนหกเดือนเจอคับ) ก็ ไม่ถ่ายกับผมเลย เอาแต่ ให้ผมถ่าย เซลฟี่คนเดียว สรุปรูปทั้งกล้องไม่มีผมเลย คือไม่คิดจะถ่ายผมเลยไม่รู้อะคับ ผมเห็นเขาเปลี่ยนไปผมเอาสเตตัสในเฟสออก เขายังไม่สนใจเลยอะคับ

แล้วระยะเวลาที่คบกันมา ผมไม่รู้จักเพื่อนเขา ครอบครัวเขา ไม่รุ้จักอะไรเลยนอกจากว่าเขาชื่ออะไร เพราะเขาไม่ยอมบอกผมอ่าคับ ถ้าวันไหนเขางอนเขาปิดโทรสับปิดเฟส ผมจะไม่มีทางติดต่อเขาได้เลย เพราะเขาไม่เคยแนะนำใครให้ผมรู้จักเลยคับ ( แต่ผมบอกเขานะคับ ว่าเพื่อนผมคนไหน )เวลามาหาผม เราก็อาจจะมีไรกัน แล้วก็จบ ผมก็ไม่รู้ผมเป็นอะไร แต่ตอนนี้ผมเสียใจคับ ไม่อยากให้เขาเสียใจ ไม่กล้าบอกเลิก ผมไม่รู้ว่าผมควรจะทำยังไงกับชีวิตผมดี ผมถามหลายคนเขาบอกให้ผมลองทนดู แล้วถ้าตอนนี้ผมแทบจะไม่ชินชาแล้วอ่ะคับ ผมควรทำไง

ผมกลัวเขาเสียใจคับ4ปีของผมมันนานนะคับ ช่วยบอกผมทีผมควรทำยังไง หรือว่านิสัย ผญ แบบนี้เดี๋ยวมันจะผ่านไป เรื่องปกติแต่เพื่อนผมโทรไปถาม ผญเขาก็บอกว่ารักผมนะคับ ยังบอกว่าผมเป็นแฟนเขาคับ นั้นละคับเขาชินใช่มั้ยหรือยังไง หรือผมหลอกตัวเอง บอกผมทีคับ



บทความแนะนำ


ดอกไม้ชีวิตคู่ไม้ตะเคียนหาดส้มแป้นความรักคู่ชีวิตรักยาวนานผู้หญิงผู้ชายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก