ความรักครั้งนี้...ฉันเลว

อ่าน 6,143

สวัสดีทุกคน.อย่างที่บอก ความรักครั้งนี้ฉันเลว แต่จริงๆก็ไม่ขนาดนั้นหรอกมั้ง เพราะใครๆเค้าก็ทำกัน กับอีแค่แอบได้กับแฟนชาวบ้าน โหย เบๆแต่เดี๋ยว อย่างเพิ่งด่วนสรุป มาฟังจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์เฮงซวยนี้กันก่อนดีกว่า

ย้อนไปเมื่อปีที่แล้ว เฟรชชี่สิคะ วัยกำลังหัดแรด 5555 เข้ามาในรั้วมหาลัยอะไรก็ตื่นตาตื่นใจไปหมด เราไม่ใช่คนหน้าตาดีอะไร ออกจะขี้เหร่เลยด้วยซ้ำ แต่สิ่งที่มีเหนือใครคือความแรด 555 เราเข้ามาปี1 ดันมีตำแหน่งใหญ่โตในคณะซะด้วยสิ คือต้องkeeplookอ่านะคณะเรามี ผู้ชายน้อยมาก รุ่นพี่หล่อๆนี่แรไอเท็ม เรารู้จักกับรุ่นพี่คนนึง นางนิสัยดีเลยแหละ รู้จักกันเพราะไปกินเหล้าค้า ก็ทักทายกันมาเรื่อยๆ เราก็ไม่ได้คิดอะไรนะ แต่สักพักเราก็เริ่มอ่อย 555 อ่อยนี่อ่อยจริงๆนะ ตอนนั้นพี่เค้าเพิ่งเลิกกับแฟน เราก็เลยสบายใจ อ่อยได้หายห่วง เหมือนเค้าก็เล่นด้วยนิดนึงนะ หรือเราแค่คิดไปเองก็ไม่รู้ พี่เค้าคุยกับใครเราถามหมด เค้าก็บอกเพื่อน เราก็เชื่อสิ เพื่อนไง สบายใจอ่อยต่อวันนึงความสัมพันธ์มันไม่หยุดแค่นั้น ครั้งแรกที่ผู้หญิงหวงแหน ไปแล้วค้า หายไปเพราะความอยากรู้ของเราเอง เราไม่โทษพี่เค้าหรอก ผู้ชายมีผู้หญิงไปให้ท่าอยู่ตรงหน้าใครก็เอา เราคุยกับพี่เค้ามาเรื่อยๆ แต่ตวามลับนะคะ ห้ามใครรู้ เพราะอยากที่บอกว่าเราต้องkeeplook ถ้ามีข่าวว่าได้กับพี่ว๊ากมันคงไม่ดีมั้ง พี่เค้าก็พูดสาระพัด กลัวคนมองเราไม่ดี กลัวเราเสียหาย ......หรือจริงๆแล้วไม่ใช่แค่เราคนเดียวที่อยู่ในสถานะนี้

วันนึง ไลน์เราเด้งขึ้นมา ด้วยข้อความที่ว่า"เค้าอยากจริงจังกับอีกคน ให้เราเลิกคิดเรื่องพี่เค้า" เจ็บดีมั้ยคะ ผู้หญิงที่เค้าไปจริงจังด้วยคือคนที่บอกเราว่าเพื่อนนั้นแหละค่ะ เราร้องไห้หนัก นึกเสียดายสิ่งที่เสียไป เราก็เลิกคุยกันไปค่ะ ทักบ้างตามมารยาท เราร้องไห้ทุกวันเลย คือความทรงจำดีๆมันมีไง คำพูด การกระทำ เราจำหมด แล้วไง พังค่ะพัง กับแฟนเค้าก็เริ่มชัดเจนมากขึ้นและอย่างที่บอกว่าเราเลว และเค้าก็คงไม่ต่าง เราทักไปหา อ่อยนิดหยอดหน่อย แล้วเราก็กลับไปเป็นเหมือนเดิม แต่ที่มันไม่เหมือนเดิมคือ ผู้ชายที่นอนอยู่ข้างๆเราตอนนี้เค้ามีโซ่ล่ามคอแสดงความเป็นเจ้าของอยู่นะสิคะ

เราเหนื่อยและถอยออกมาหลายครั้ง และทุกครั้งเราเองที่เดินกลับเข้าไป เลวไม่พอ เราโง่ด้วย ทำร้ายตัวเอง ทำร้ายผู้หญิงอีกคนที่ไม่รู้เรื่องอะไร ก่อนหน้านี้เค้ารู้ค่ะ เพราะก่อนเค้าจะคบกัน เค้าสั่งให้พี่ผู้ชายมาบอกเลิกเรา แต่รอบหลังที่กลับไปนี่ หึหึ เราขอโทษ แต่อยากให้เข้าใจ เราเข้าไปด้วยความถูกต้องทุกอย่างแต่พอวันนึง มารู้ตัวอีกทีก็เป็นน้อยไปแล้ว ยากจะทำใจนะคะ ตอนนี้เราเลิกคุยกับพี่เค้าไปแล้ว แต่เชื่อเหอะ สักวันเราก็กลับไปอีกขอโทษ... ขอโทษหัวใจตัวเองที่ทำร้ายทุกครั้งไป เราเห็นเค้าเปิดตัว มีความสุข แต่เราทุกข์หนัก แหน็บแนมสาระพัด ใช่เราไม่ควรทำ หึ เราเลวจริงๆ



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงอายไลเนอร์แบบเจลเจลไลเนอร์การศึกษาทุนการศึกษาเฉลิมชัยกึ้งอายไลเนอร์เทียนโพธิ์สุวรรณเจนี่ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก