ลองอ่านความรักของเราดูค่ะ แค่ความรักมันเพียงพอหรือเปล่า?

อ่าน 7,337

สวัสดีค่ะ เราอยากถามความคิดเห็น ความรู้สึกของเพื่อนๆพันทิป ......

จริงๆแล้วความรักมันต้องมีองค์ประกอบที่ครบถ้วน สมบูรณ์หรือเปล่าคะ? หรือแค่อยู่ด้วยกันแล้วมีความสุขก็เพียงพอแล้ว

เรามีแฟนค่ะ เค้าเป็นผู้ชายที่ดูภายนอกเป็นคนดูโหดๆ สายดาร์คๆหน่อย เรื่องอบายมุขเค้าก้เอาหมดทุกอย่างอ่ะ ยกเว้นเรื่องผู้หญิงที่เค้าไม่ยุ่งเรารู้จักกันโดยผ่านเพื่อนค่ะ เราชอบเค้าตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น ไม่รู้ว่าเพราะอะไร ปกติเราจะชอบแต่ผช.ที่แนวมีอนาคต 555555 แต่ก็ไม่ได้แสดงออกอะไร จนมันบังเอิญตรงที่ว่าเค้าก็ชอบเราตั้งแต่แรกเห็นเหมือนกัน เค้าเลยมาจีบเราก่อน แหม่!!! ใจตรงกันยังงี้ ก็ บ่ะๆโอ้บ่ะๆ สิคะ 5555 .........

เราก็คุยกับเค้าไปค่ะ จะในใจก็ยังกลัวๆ ว่าคงไปด้วยกันไม่ได้หรอก วิถีชีวิตของเราแตกต่างกันแน่ๆ เพราะเราไม่ยุ่งกับอบายมุขทุกอย่างเลย ทุกอย่างของเรามันตรงข้ามกัน .... แต่ก็พยายามศึกษาไปเรื่อยๆ คุยกันทุกวัน จนแล้วได้มารู้ว่า จริงๆแล้วเค้าเป็นคนที่...........

..น่ารัก มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ค่าาาาาาาาา ทุกอย่างตรงข้ามกับที่เราเห็นภายนอกทั้งหมด เค้าเป็นคนตามใจ เป็นคนน่ารักมุ้งมิ้ง ไม่มีดาร์ก ไม่มีโหดกับเราเลย ทำตัวเหมือนลูกแมวเวลาอยู่กับเรา แต่ทำตัวเหมือนเสือเวลาอยู่กับคนอื่น โอ้ยย!!!ยิ่งทำให้เรารู้สึกดีมากๆ เข้าไปใหญ่เลย เค้าเริ่มปรับเปลี่ยนอะไรหลายๆ อย่างตามที่เราขอ ทั้งเต็มใจบ้าง ไม่เต็มใจบ้าง จำใจบ้าง 555 แต่ทุกเรื่องที่เราขอก็มีแต่เรื่องที่ดีกับตัวเค้าแหละค่ะ ....

เรื่องอบายมุขทุกอย่าง เค้าเริ่มลดลงไปมาก ความรับผิดชอบในงานมีมากขึ้น จนคนรอบๆตัวเค้า ทักว่าเค้าเปลี่ยนไปมากๆ เรามีความสุขมากๆค่ะ

แต่.........

เรื่องที่เป็นข้อขัดแย้งในใจของเราอยู่ตอนนี้ คือ........... เค้าไม่มีเงินค่ะ อ่ะๆ อย่าเพิ่งว่าเรานะ คือยังงี้ค่ะ

แฟนเราเค้ามีเงินใช้จ่ายร่วมกับทุกคน ไม่ว่าจะ ไปกินกับเพื่อน กับแก้ง เลี้ยงรุ่นน้อง เลี้ยงทุกคน แต่กับเรา แม้แต่ข้าว เค้ายังไม่เคยเลี้ยงเลยค่ะ ตั้งแต่คบกันมาก็มีแค่ครั้งสองครั้งแค่นั้นเอง พอเราแบบแซวเค้าเล่นๆ เค้าก็จะบอกว่า ไม่มีเงิน ไว้วันหน้าๆนะๆ มันคือคความน้อยใจแหละค่ะ แต่เราไม่อยากพูด เพราะไม่อยากทะเลาะ ก็ได้แค่บอกไปว่า ไม่มีเงินก็ไม่เป็นไร

เราเริ่มมองไปถึงอนาคตอ่ะค่ะ เพราะว่าเรารักกันมากๆ น้อยครั้งที่จะทะเลาะกัน เราต่างคนต่างยอมกันตลอด ยังไงก็ไม่มีทางเลิกกันแน่ๆ ถ้าไม่มีเรื่องอะไรที่ร้ายแรง .... เราเลยคิดไปถึงว่า แล้วยังงี้ ชีวิตเราจะลำบากไหม? เค้าจะดูแลเราได้จริงๆหรือเปล่า? เค้าจะทำให้ชิวิตเราสบายได้หรือเปล่า? คำถามมากมายเลยค่ะที่คิดไว้ เพราะว่าเค้าจน ไม่มีเงิน .....

เรารู้นะ ว่ามันเป็นเรื่องของอนาคต แต่เราแค่ไม่อยากให้มันถึงวันนั้น ... เลยอยากจะถามเพื่อนๆว่า แค่ความรักมันเพียงพอไหม หรือจริงๆแล้ว เงินก็เป็นสิ่งสำคัญในชีวิตเหมือนกัน เราควรคบเค้าต่อไป หรือเลิกก่อนวันนั้นดีคะ?



บทความแนะนำ


ทรงผมประบ่าความสวยความงามผู้หญิงทรงผมสั้นผิวกายแอพพลิเคชั่นโฮโลกราฟิกKickstarterทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก