คืนนี้มีคราง อย่างเสียว!! กับ 5 กระบวนท่า (นอกตำรา) ที่จะทำให้คุณซู่ซ่าไปทั้งคืน

อ่าน 7,977

สัตว์ป่าผู้อ่อนโยนโดยการปล่อยให้ฝ่ายชายเป็นใหญ่ควบคุมจังหวะไปได้เลยสำหรับท่า ?สัตว์ป่าผู้อ่อนโยน? นี้เริ่มต้นด้วยการให้หญิงสาวนอนหงาย ยกขาขึ้นประคองชายหนุ่มที่นั่งลงหลักปักฐานอยู่ โดยหันหลังให้ แม้หญิงสาวจะมองไม่เห็นใบหน้าของชายก็ตาม คนรักว่าสุขสมเพียงใด แต่อย่างน้อยก็รู้สึกถึงพลังรัก และการแสดงความรักด้วยจังหวะที่เร่าร้อนนั่นเอง

หมาน้อยกลับหลังหันจินตนาการท่า Doggy ไว้ในสมองเป็นภาพหลักก่อน จากนั้นเปลี่ยนให้ฝ่ายชายหันหลัง แล้วให้ฝ่ายหญิงแล้วเสียบอาวุธลงไปแทนเลย ซึ่งจะดูคล้ายผู้หญิงรอรับอยู่ด้านล่างนั่นเอง ส่วนผู้ชายผู้ช่ำชองอยู่ในท่านั่งยองๆ บรรเลงความสนุกอยู่ด้านบนของคุณผู้หญิง แม้จะหันหลังให้กันและกัน แต่อย่างน้อยๆ อาวุธรักของทั้งคู่ก็ยังกอดเกี่ยวประสานความสัมพันธ์อย่างแนบแน่น ไม่มีปล่อย !!

ผู้คุมเปี่ยมพลังรักด้วยการที่เปลี่ยนชายหนุ่มแปลงร่างเป็นผู้คุมพันธนาการสาวตรงหน้าให้อยู่หมัด โดยขณะที่ควบคุมจังหวะก็จับมือหญิงสาวไว้ทั้งสองข้างนั่นเอง สำหรับความรู้สึกของฝ่ายหญิงอาจกลัวที่ใบหน้าจะทิ่มลงพื้น ก็เพราะไม่มีมือช่วยประคอง แต่ถ้ามือทั้งสองได้รับการจับจูงจากชายคนรักแล้ว ไม่ว่าอย่างไรก็หมดกังวลว่าคนข้างหลังจะต้องปกป้องไม่ให้เกิดอันตรายกับตัวเองอย่างแน่นอน

ทิ้งดิ่งท่านี้เป็นอีกหนึ่งท่ามหัศจรรย์ที่ต้องอาศัยความเชื่อใจจากชายหนุ่มเป็นที่สุดของที่สุด แม้จะเป็นเพียงท่าสร้างอารมณ์กระสัน แต่ก็เรียกว่าเป็นกระบวนท่าที่สำคัญไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับคู่รัก คิดภาพท่าเบสิกอย่าง 69 เอาไว้ในใจของคุณก่อน แล้วคูณความเสียวให้มากยิ่งขึ้น จากภาพฝ่ายชายนอนหงายรับและมอบสัมผัสให้กับฝ่ายหญิงที่อยู่ด้านบน มาเป็น 69 แบบยืนตรงนั่นเอง โดยฝ่ายหญิงจะต้องไว้ใจชายคนรักให้มากที่สุดว่าเขาสามารถอุ้มคุณในลักษณะศีรษะดิ่งพื้นได้ รอให้สาวๆ มอบความสุขด้วยปาก และรอความสุขจากปากของเขาไปพร้อมๆ กันเลย

ให้หญิงเป็นใหญ่อย่าปล่อยให้ผู้ชายเป็นผู้บงการและควบคุมไปเสียทั้งหมดนะ คุณสาวๆ ถึงเวลาที่จะกลายร่างเป็นผู้ยิ่งใหญ่เข้าให้แล้ว เพียงแค่กดฝ่ายชายให้นอนหงาย ยกขาขึ้นประคองร่างอ้อนแอ้นที่พร้อมจะรับน้องชายที่แสนครึกครื้นอยู่เบื้องล่าง โดยการส่งความรักผ่านสายตาที่ประสานกันอย่างอ่อนโยน หนุ่มๆ ลองคิดดูว่า หญิงสาวที่อยากลองควบคุมเกมรักบ้าง จะสนุกสนานขนาดไหน



บทความแนะนำ


สติ๊กเกอร์ศัพท์วัยรุ่นความรักผลข้างเคียงยาคุมกำเนิดยาคุมฉุกเฉินสาเหตุโทรศัพท์ไม่ไว้ใจทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก