มาเพิ่มความเสียวซ่านกัน กับเคล็ดลับ การกระตุ้นความร้อนแรงจาก "อินตะระเดีย"

อ่าน 8,374

1. เริ่มต้นด้วยการนวดที่บ่า ไหล่ และหลังอย่างเบามือก่อน อาจจะใช้น้ำมันหรือโลชั่นหอมๆ ให้เป็นตัวช่วยเพิ่มความโรแมนติกมากขึ้นก็ได้ ซึ่งถ้ารู้สึกว่าเขายังตึงๆ อยู่ และดูยังไม่พร้อมจะโอนอ่อนผ่อนตามสักเท่าไหร่ การจุดเทียนหอม และปิดไฟในห้องให้มืดลง น่าจะการสร้างบรรยากาศที่ดีขึ้นได้ ให้อีกฝ่ายเริ่มไหวตัว รับรู้ถึงสถานการณ์ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นก่อน

2. หลังจากที่คุณนวดน้ำมันผ่อนคลายจนเพียงพอแล้ว ถึงเวลาปลุกจุดสัมผัสเสียวกันบ้างแล้วล่ะ โดยใช้นิ้วโป้งกดลงไปตรงสันหลังคนรักของคุณก่อน ไล่ขึ้นไปเรื่อยจนถึงคอ เคล้นคลึงเบาๆ บริเวณนั้นเรื่อยๆ ขอย้ำว่าอย่ากดให้ถึงเจ็บ จากที่จะบิวต์ให้เกิดอารมณ์รัก อาจจะกลายเป็นเกิดอารมณ์โกรธแทนได้ จากนวดบริเวณคอแล้วนั้น เปลี่ยนตำแหน่งเป็นท่อนแขนไล่เรื่อยไปจนถึงนิ้วมือทั้งสิบของเขา ซึ่งนวดเคล้นพร้อมลูบไล้ให้เกิดความร้อนจากการเสียดสี ซึ่งผู้เชี่ยวชาญยืนยันว่า ความร้อนจากการสัมผัสจะช่วยปลุกต่อมกระสันของอีกฝ่ายได้ดีมากเกินคาดคิด

3. เช็ดน้ำมันหอมระเหยบนตัวสุดที่รักของคุณให้หมดจด เพราะถึงเวลาที่จะใช้ริมฝีปาก ลิ้น และลมหายใจอุ่นๆ ของคุณให้เป็นประโยชน์แล้ว โดยออกสตาร์ตด้วยการหายใจเข้าลึกๆ และใช้ลิ้นนุ่มๆ เลียบริเวณสันหลังช้าๆ เรื่อยๆ มาจนถึงสันคอก่อน ซึ่งขณะที่เลียก็ค่อยๆ หายใจออกช้าๆ เพื่อให้ลมหายใจร้อนรุ่มของคุณกระทบกับผิวกายของอีกฝ่ายด้วย รับรองเลยว่าตอนนี้เขากำลังจินตนาการไปไกลแล้ว

4. หลังจากที่นวดลำตัวกันไปแล้ว แต่อย่าลืมนวดบริเวณ ?ขา? และ ?ข้อเท้า? ของเขาด้วยนะ เพราะ ?ข้อเท้า? ถือว่าเป็นจุดยุทธศาสตร์ รวมเส้นประสาทความรู้สึกไว้มากที่สุดจุดหนึ่งเลยทีเดียว ห้ามลืมเด็ดขาด

5. ปลุกให้หนอนน้อยเป็นมังกรผงาด ด้วยขั้นตอนสุดท้าย ที่เรียกว่าเด็ดที่สุดสำหรับคัมภีร์รักๆ ใคร่ๆ ทั้งหลายของชาวอินเดีย จุดเล็กๆ 2 จุดบนลำตัวหรือยอดถัน อย่าอายที่จะขบกัดเบาๆ อาจใช้มืออีกข้างกระตุ้นส่วนล่างเป็นระยะๆ ด้วยก็ได้ เพื่อจะเป็นกระตุ้นเขา และกระตุ้นเราไปพร้อมๆ กัน และได้เวลาเผด็จศึกรักให้ร้อนแรงเด็ดดวงกันสักที



บทความแนะนำ


กามิกาเซ่เติร์ดเซ็กส์ผู้ชายความรักขอใช้คำว่ารักเติร์ดkamikazeผู้หญิงโรงภาพยนตร์ปรสิตเดรัจฉานโมโนฟิล์มทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก