แฟนบอกว่าคบกับเราแล้วอึดอัด เราทำไรผิด??

อ่าน 1,118

แฟนเป็นคนดีคะ เรื่องผู้หญิงไม่เคยมี(หรือเราไม่เคยรู้) ไปไหนพาเราไปด้วยตลอด เงินเดือนทุกบาทให้เราหมด แต่จะเป็นคนที่เอาแต่ใจ เราต้องง้อตลอด ไม่ว่าจะใครจะเป็นคนผิด เราต้องง้อเท่านั้น ที่จริงเราก็ไม่ใช่คนที่ยอมใครหรอกนะ แต่คืออยากให้มันผ่านพ้นสถานการณ์ตรงนี้ไป ไม่อยากทะเลาะกัน เรารักเขามากจนไม่อยากเสียเค้าไปคะ ให้อภัยได้ทุกเรื่อง ลืมสิ่งที่เค้าทำไม่ดีทุกอย่าง ให้อิสระ อยากไปเที่ยวกับเพื่อนก็ให้ไปคะ แต่กับเรา เพื่อนแทบจะเลิกคบ ใครชวนไปไหนเราก็ไม่ไป เพราะเค้าจะหน้างอ แล้วก็ไม่อยากให้เค้าต้องอยู่คนเดียว กินข้าวคนเดียว

ถ้านับรวมๆแล้วก็เกือบๆ9ปี แต่ก็มีช่วงที่เลิกกันไปประมาณ3ปี แล้วกลับมาคบกันใหม่ การกลับมาคบกันใหม่มันดูเหมือนจะดี เหมือนจะรักกันมากขึ้น ทะเลาะกันน้อยลง ถึงขั้นเริ่มคุยกันเรื่องแต่งงาน เรื่องอนาคต .. แต่มาถึงตอนนี้ เราทะเลาะกันคะ บางครั้งก็เป็นแค่เรื่องเล็กน้อย แต่เค้าก็ไม่เคยง้อเราคะ ถ้าเราตกลงเลิกก็คือเลิก ดูเหมือนเค้าจะไม่รู้สึกเสียใจอะไรเลยด้วยซ้ำ แต่พอเราร้องไห้แล้วถามว่ารักกันมั้ย เค้าก็ตอบว่ารัก เหมือนเดิมค่ะเราขอโทษ ก็ดีกันไป จนมาถึงล่าสุดที่ทะเลาะกัน เค้าพูดออกมาว่าอึดอัด เบื่อ เราได้ยินคำนี้มันจุกคะ อยากร้องไห้แต่น้ำตามันไม่ไหล เราเริ่มคิดแล้วคะว่าที่ผ่านมาที่บอกว่ารักกันคืออะไร? อยู่ด้วยกันเพราะอะไร? เราหรือเปล่าที่ต้องเป็นฝ่ายพูดคำนั้นออกมา เค้าพูดว่าอึดอัด เบื่อ ไม่อยากมีแฟนแล้ว เรานี่ทำไรไม่ถูกเลย ใจนึงก็รักมาก ไม่อยากเสียเขาไป อยากง้อให้กลับมาเป็นเหมือนเดิม แต่อีกใจนึงก็สงสารตัวเอง สงสารแม่ที่ต้องเห็นเรานั่งร้องไห้เวลาทะเลาะกัน ไม่อยากให้ที่บ้านรู้ว่าเราอ่อนแอ ไม่อยากให้เค้าต้องมาอึดอัดกับเราอีก ไม่รู้จะทำยังไงดีคะ เครียดมาก ...



บทความแนะนำ


AliceWonderlandผู้หญิงผจญภัยแดนคำสาปราชินีหิมะFrozenภาพยนตร์ความสวยความงามSmurfsTheเขียนสรุปอภิปรายหนังสือทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก