ทำไม ... ผู้หญิงถึงกลัวผู้ชาย อยู่ติดบ้าน

อ่าน 4,224

เห็นมาเยอะแระ ถ้ามี ชายคนใหนมี Life style แบบนี้ ... หญิงจะหวาดผวากันเลยทีเดียว

- ชายที่อยู่ติดบ้าน ไม่ชอบออกไปใหน ไม่เที่ยวไม่ดื่ม ไม่สังคม แต่ชอบทำกิจกรรมอยู่กับบ้าน ... เช่น

-ชายบ้าหนัง บ้าฟังเพลงแบบ Hi-Endสร้าง Hometheater ไว้ในบ้าน จอมอนิเตอร์ เกือบ ๆ 100 นิ้ว ระบบเครื่องเสียงครบชุด Surround 7.1บางบ้านลงทุน ทำห้องเก็บเสียง เป็นโรงหนังประจำบ้านเลย ... ราคาแค่ของในห้องนี้ห้องเดียว แทบเท่ากับบ้านทั้งหลังแล้ว

- ชายบ้าดนตรี ทำห้องซ้อมอยู่บ้าน อุทิศห้องหนึ่งห้องไว้สำหรับดนตรีโดยเฉพาะ กีต้าร์ กลองชุด เบส คีบอร์ด ทุกอย่างมีหมดที่โหดกว่านั้น มีสตูดิโอบันทึกเสียงในบ้านด้วย ลงทุนทำสตู มีแผง มิกเซอร์ อุปกรณ์บันทึกเสียงระดับมืออาชีพ วันใหนว่าง ๆ ก็เห็นมันคลุกอยู่กับดนตรีของมัน นั่งเล่นกีต้าร์ นั่งทำเพลง (ไม่มีวง กุเล่นคนเดียวก็ได้วะ) ...ที่พูดแบบนี้เพราะ ... ผมเองนี่แหละที่เป็นแบบนี้ ทำสตูดิโอไว้ในบ้าน ชอบทำเพลง ลง Youtube

- ชายบ้า Fitnessลงทุนแปลงบ้านตัวเองเป็น fitness ซื้ออุปกรณ์ทุกอย่างไว้ในบ้าน เล่นเองคนเดียว ไม่ต้องไปเสียวตูด เสียวเก็บสบู่ ตามฟิตเน็ตที่อื่นลู่วิ่ง เครื่องยกน้ำหนัก บ้างก็ลงทุนสร้าง สระน้ำ ที่บ้าน ว่ายน้ำอยู่คนเดียวไม่เกี่ยวกับใคร

- ชายบ้าเกมส์มีแมร่งหมดทุกเครื่อง ตั้งแต่ แฟมิค่อม ยัน PS4 พร้อมจอ LED 60 นิ้ว เครื่องเสียงอีกชุดใหญ่ กั้นห้องไว้ห้องนึงเลยสำหรับเล่นเกมส์โดยเฉพาะกลับจากทำงานมาก็ไม่ทำอะไรนอกจาก กดเกมส์

ิอยากถามว่า ทำไมพอบอกว่าเรา Lifestyle แบบนี้หญิงจะ หวาดกลัว เราทุกคนไม่อยากยุ่ง ไม่อยากคบด้วย เพราะเหตุใด ...

และขอบอกในฐานะที่ผมเป็นชายติดบ้านคนนึง ... ถึงผมจะชอบทำกิจกรรมหลาย ๆ อย่างในบ้าน แต่ผมก็ยังออกไปข้างนอกนะชอบเดินห้าง ปั่นจักรยาน เหมือนคนอื่น ๆ เพียงแต่ไม่ชอบ สังสรรค์ สุงสิง กับใครเท่านั้นเอง



บทความแนะนำ


ทรมานเนื้อสัตว์ฆ่าสัตว์ทริลเลอร์Spotlightออสการ์Independenceตัวอย่างDayDayIndependenceทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก