ประสบการณ์ เจอผู้ชายแบบนี้ครั้งแรก

อ่าน 11,357

วันนี้เราจะมาเล่าประสบการณ์ งงมาก เจอผู้ชายแบบนี้ครั้งแรก 5555

เรื่องมีอยู่ว่า วันเกิดเรา เพื่อนที่ห้องที่ทำงานของเราก็รวมกันซื้อของขวัญ+เค้กให้ เราเลยอาสาเลี้ยงส้มตำตอนกลางวันชวนกันไปทั้งห้องรวมเราก็ 6 คน แล้วน้องผู้หญิงคนหนึ่ง(สมมุติชื่อน้อง เอ) ในห้องเรากำลังมีหนุ่มใหญ่หน้าที่การงานดี เงินเดือนสูงกว่า อยู่ชั้นล่างมาตามจีบ คือสมมุติเราอยู่ชั้น 4 หนุ่มคนนี้อยู่ชั้น 2 อะนะ เคยเห็นซื้อน้ำซื้อขนมมาให้ ไปกินข้าวกันหนุงหนิง เป็นที่อิจฉาของคนในห้อง แล้วกลางวันวันนั้นเค้าก็มาชวนน้องเอไปทานข้าว น้องก็บอกว่ามีนัดกับพวกเราที่ห้องแล้ว ก็ไม่ได้อะไร

แต่พอถึงเวลาที่พวกเรากำลังจะไปฮีโทรขึ้นมาที่ห้อง(เป็นเบอร์ภายในตึก) บอก จะไปทานส้มตำกันรึยังครับ น้องที่รับสายก็งงๆ บอกว่ากำลังจะไป สักพักฮีขึ้นมาเลยจ้าาาา เปิดประตูเข้ามาบอกสุขสันต์วันเกิดนะน้อง(ชื่อเรา) วันนี้ไหนๆ ก็เลี้ยงวันเกิดพี่ขอไปด้วยคนนะครับ เราก็งงๆ คือฮีพูดทีเล่นทีจริงไง คือไม่ได้สนิท รู้จักแค่ว่ามาจีบน้องที่ห้องแค่นั้น เราก็ ค่ะๆ ไปแบบงงๆ พี่น้องที่ห้องก็มองหน้ากันแบบทำหน้าไม่ถูกพอถึงร้านส้มตำพวกเราก็สั่งๆ กัน ฮีก็สั่งถือว่าเยอะนะ แบบไงดีหละ เกินมาตรฐานของคนไม่สนิทอะ จนพี่คนหนึ่งปรามๆ ว่า เดี๋ยวกินไม่หมดนะ แต่เราก็ไม่ได้ว่าอะไร

ที่เงิบมาก คือ ตอนกินฮีกินแบบจ้วงๆ ตายอดตายอยากมากอะ โดยเฉพาะส้มตำทะเล มันจะมีกุ้ง ปลาหมึก ฮีตักกินแต่กุ้ง ปลาหมึก จ้า คือตักแบบน่าเกลียดอะ จ้วงเอาๆ จนหมด ฮีเลยเปลี่ยนจานไปกินอย่างอื่น 55555ไหวม้ายยยยย

และที่พีคสุด คือ พวกเราก็ทำท่าอิ่มๆ กันแล้ว เคลียร์อาหารกันเกือบหมด กำลังจะเรียกคิดเงิน แต่.....ฮีเอากระดาษมาจดเมนู ถามใครเอาอะไรเพิ่มมั๊ย พวกเราบอกอิ่มกันแล้ว ฮีก็เขียนไปอีกประมาณ 4 อย่าง พี่ที่ทำงานบอกว่า อิ่มแล้ว สั่งมาเดี๋ยวกินไม่หมดนะ ฮีก็ไม่สนใจบอกอยากกิน วันเกิดเราทั้งที (หราาาาา) พอจดเสร็จฮีก็เดินเอารายการไปให้หน้าร้าน น้องเอก็บอกเรา พี่ๆ เดี๋ยวหนูช่วยออกนะ น่าตาแบบขอโทษที่พาฮีมา เราก็บอกไม่เป็นรายยยยยพออาหารมาฮีกินไปจานละคำจริงๆ แล้วก็บอกอิ่มแล้ว ขอห่อกลับบ้านนะ แล้ก็สั่งพนักงานในร้านห่อกลับอย่างด่วน พี่คนนึงจะจ้วงช้อนกินยังไม่ทัน 555555 เอากับฮีสิ ใส่ห่อเรียบร้อยฮีก็บอกว่าขอละกันนะ เผื่อบ่ายๆหิว 555555 พวกเราได้แต่มองหน้ากันตอนแรกก็งงๆนะ ตอนหลังนี้ขำๆ ฮีอาการหนักจริง ได้แต่สงสารน้องที่ฮีจีบอยู่

ทุกคนพูดกับน้องเอเป็นเสียงเดียวกันว่า ไม่ผ่านนนนนนน

เราค่อยข้างสนิทกับน้องเอ ก็เลยเล่าว่า หนูกำลังจะห่างๆ กันแล้วพี่ หนูก็รู้ว่าไม่โอเค มีหลายวีรกรรมมมาก เช่น โทรมาถามว่าจะกินน้ำอะไร อยู่ร้านน้ำแล้ว พอซื้อมาให้ก็คิดเงิน บอกไม่ได้บอกจะเลี้ยง คือคิดของน้องเออย่างเดียวก็ไม่ว่าหรอก บางทีน้องจ่ายเงินก็บอกเลี้ยงพี่ด้วยสิ พี่อุตส่าห์ไปต่อคิวซื้อให้ ร้อนก็ร้อน 5555ไปกินข้าวพอถึงตอนจ่ายเงินร้านแพงๆ ก็บอกให้น้องเอเลี้ยงบ้าง พี่เคยเลี้ยงแล้ว(ข้าวแกงโรงอาหาร) 555555พฤติกรรมการกินของฮีนี่เป็นเอกลักษณ์ ไปกินข้าวร่วมกับใครก็เป็นแบบนี้ เคยไปกินโต๊ะจีน ฮีกินเอาๆ ไม่สนใจคนอื่น

มีอีกเยอะจนน่าปวดหัว พอน้องเตือนก็บอกเค้าเป็นคนประหยัดผิดหรอ คือน้องไม่ได้จะให้เลี้ยงนะ ถ้าแชร์ก็แชร์เท่ากันไปเลยน้องก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่นี้น้องรู้สึกว่ากำลังโดนเอาเปรียบ เราก็ได้แต่ให้กำลังใจน้องเคยได้ยินเรื่องผู้ชายงก แต่เพิ่งเคยเจอแบบระยะเผาขนแบบนี้แหละ แถมโดนเลี้ยงข้าวไป 1 มื้อ ฮืมมมมมม



บทความแนะนำ


เที่ยวนิวซีแลนด์กสิกรไทยดินแดนแห่งมนต์เสน่ห์งดให้บริการเที่ยวออสเตรียเมืองน่าอยู่เที่ยวครอบครัวเที่ยวญี่ปุ่นเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์โลจิเทคคอลเลคชั่นเฟอร์นิเจอร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก